Monthly Archives: October 2023

149 Articles
Designers

รวบตึง 5 รุ่นเข็มขัดแบรนด์เนมราคาดี ที่ SF ที่เดียว เข็มขัด เป็นอีกหนึ่งไอเท่มที่หลายต่อหลายคนอาจมองข้ามไป ซึ่งความเป็นจริงแล้วเข็มขัด มีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าเครื่องแต่งกายชนิดอื่น ๆ  โดยถือเป็นอุปกรณ์เสริมที่ช่วยคอมพลีตลุค สามารถช่วยเสริมการแต่งตัว และส่งเสริมบุคลิกภาพ บ่งบอกถึงรสนิยมของผู้สวมใส่อีกด้วย โดยเฉพาะเข็มขัดแบรนด์เนม นอกจากในเรื่องของดีไซน์อันสวยงามและหรูหราแล้ว ยังอัดแน่นไปด้วยคุณภาพของวัสดุที่เลือกใช้ ที่มาพร้อมกับความคุ้มค่าและการใช้งานที่ยาวนาน

จึงไม่แปลก หากเข็มขัดแบรนด์เนม จะเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งในใจของใครหลาย ๆ คน ที่นิยมชมชอบในความหรูหราและมีสไตล์  สำหรับใครที่กำลังมองหาเข็มขัดแบรนด์เนมอยู่ แต่ยังนึกไม่ออกว่าจะเลือกเป็นเจ้าของแบรนด์ใดดี SF Brandname ได้ทำการคัดสรรมาจากหลากหลายแบรนด์ดัง รวบรวมมาไว้ให้คุณในบทความนี้แล้ว

 

 

Louis Vuitton Initiales 30 mm. Reversible Belt

Louis Vuitton Initiales 30 mm. Reversible Belt

เข็มขัดจาก Louis Vuttion รุ่น Initiales มาพร

Insights

ช้อปยังไงให้ได้ Iphone 15 !

กลับมาอีกครั้งกับงานใหญ่ประจำปี มหากรรม แบรนด์เนมลดราคา ที่ SF BRANDNAME  โดยปีนี้ความพิเศษคือนอกจากจะนำสินค้า แบรนด์เนมส์ลดราคา มาจัดแสดงแบบจุใจแล้ว ทาง SF Brandname ก็มีสมนาคุณพิเศษลุ้นรับ Iphone 15 ฟรี อีกด้วย เรียกได้ว่า ได้กับได้เลยทีเดียว

โดยงานครั้งนี้เริ่มต้นจาก "งานรับซื้อ" ที่จะจัดขึ้น ณ วันที่ 1 - 7 พฤศจิกายน 2566 เปิดให้คุณลูกค้านำสินค้าของท่าเพื่อ ขาย - ฝากขายกับทาง SF Brandname ได้เลย สนใจหรืออยากประเมินราคา สามารถสอบถามข้อมูลเบื้องต้นได้ที่ช่องทาง Line Official
หรือสามารถเดินทางไปด้วยตัวเองอย่างสะดวกสบายง่ายๆ ด้วย BTS ลงสถานีปุณณวิถีแล้วเดินทางต่อมาที่ 101 at True Digital Park หรือ Drop ที่สาขา Central Village ได้เช่นกัน Get Ticket! https://www.eventpop.me/e/16339

แบรนด์เนมลดราคา สูงสุดถึง 80 เปอร์เซ็นต์

โดย SF Brandname Mega Sale 2023 มหากรรมแบรนด์เนมลดราคา จะถูกจัดขึ้นอย่างเป็นทางงานในวันที่ 22-27 ตุลาคม 2566 ณ S

Designers

All about Louis Vuitton Speedy Bag ในเวลานี้ เชื่อว่าเหล่าบรรดาสาวกแฟชั่นของแบรนด์ Louis Vuitton ไม่มีใครที่จะไม่รู้จัก Louis Vuitton Speedy หนึ่งในกระเป๋าที่มีเรื่องราวมากที่สุดในประวัติศาสตร์กระเป๋าถือ กระเป๋าซึ่งเป็นที่ปรารถนามานานนับศตวรรษ ตั้งแต่จุดเริ่มต้นอันหรูหราในความคิดของ Audrey Hepburn ไปจนถึงการตีความสมัยใหม่ผ่านสายตาของ Virgil Abloh หรือ Yayoi Kusama รวมถึงศิลปินและดาราผู้มีชื่อเสียงต่าง ๆ มากมาย

กระเป๋าที่ขึ้นแท่นเป็น Iconic Bag มาทุกยุคทุกสมัย โดยไม่ต้องสาธยายให้มากความ กับดีไซน์ที่เรียบหรู ด้ามจับคู่โค้งมนรับกับตัวกระเป๋าอย่างลงตัว ซึ่งสามารถเป็นที่จดจำได้ทันที แม้คุณจะเป็นมือใหม่ในวงการแบรนด์เนมก็ตาม ในบทความนี้ SF Brandname จะพาไปทำความรู้จักกับกระเป๋าทรงหมอน หนึ่งใน  IT Bag ที่ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดกาลของแบรนด์ Louis Vuitton นี้ไปพร้อมกัน

 

 A Star-studded Start

หัวใจสำคัญของแบรนด์ Louis Vuitton ในยุคเริ่มแรกก็คือการผลิตกระเป๋าเพื่อตอบสนอง และเป็น “เพื่อนเดินทาง” ให้กับผู้คนในสมัยนั้น ด้วยหลักการนี้ จึงก่อกำเนิดก

Fashion Trend

Luxury Travel Bags ออกเดินทางแบบลักชัวรี่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าคุณจะวางแพลนไปเที่ยวช่วงสุดสัปดาห์หรือไปเที่ยวติดต่อธุรกิจต่างประเทศเป็นเวลาหลายเดือน กระเป๋าเดินทาง คือไอเท่มหลัก ที่จะติดตามคุณไปทุกหนทุกแห่ง นั่นเป็นเหตุผลสำคัญ ว่าทำไมกระเป๋าเดินทาง จึงต้องมีความแข็งแรง คงทน การลงทุนกับกระเป๋าเดินทาง Luxury จากแบรนด์ดัง จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในปัจจุบัน

เพราะนอกจากดีไซน์ที่สวยงาม บ่งบอกถึงฐานะและรสนิยมของบุคคลผู้เป็นเจ้าของแล้วนั้น กระเป๋าเดินทางของดีไซเนอร์ระดับโลก มักจะได้รับการออกแบบให้มีอายุการใช้งานยาวนาน โดยถูกผลิตขึ้นจากวัสดุที่มีคุณภาพสูง และมีรายละเอียดการใช้งานมากมาย ที่ตอบโจทย์สายนักเดินทางแบบคุณ ในบทความนี้ SF Brandname ขอยกขบวนกระเป๋าเดินทางแบรนด์เนมระดับลักชัวรี่ทั้ง 10 รุ่น เพื่อเพิ่มสีสันให้กับการเดินทางของคุณ ไม่ให้จำเจน่าเบื่ออีกต่อไป

Luxury Travel Bags ออกเดินทางแบบลักชัวรี่ไม่เหมือนใคร-Louis Vuitton Horizon 50 Monogram Canvas

เป็นเวลาหลายทศวรรษแล้วที่

Designers

All about Christian Dior Lady ตำนาน It Bag ที่ไม่มีวันตาย Dior Lady หนึ่งในกระเป๋าถือที่ทรงอิทธิพลและมีชื่อเสียงที่สุดในวงการแฟชั่นระดับโลก Lady Dior เป็นชื่อที่ทางแบรนด์ Christian Dior มอบให้กับกระเป๋าถือ เพื่อเป็นเกียรติแก่ไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเวลส์ ออกแบบโดย Gianfranco Ferré ในปีค.ศ. 1994 ภายใต้ชื่อ Chouchou และต่อมาได้เปลี่ยนชื่อเป็น Princesse ก่อนที่จะเปลี่ยนชื่อเป็น Lady Dior จนถึงปัจจุบัน SF Brandname จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกระเป๋ารุ่นนี้กันให้มากขึ้น

 

The History : ประวัติ

เจ้าหญิงไดอาน่าและ Bernadette Chirac

ย้อนกลับไปเมื่อปี ค.ศ. 1995 Bernadette Chirac (เบอร์นาเด็ตต์ ชีรัก) สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของประเทศฝรั่งเศสในขณะนั้น มีความประสงค์จะมอบกระเป๋าถืออันเป็นเอกลักษณ์แก่ไดอานา เจ้าหญิงแห่งเวลส์ เนื่องในโอกาสที่เธอเสด็จเยือนปารีส เมื่อสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของฝรั่งเศสติดต่อแบรนด์ดิออร์ เพื่อค้นหากระเป๋าดังกล่าว แบรนด์ได้ส่งมอบแบบร่างกระเป๋า ซึ่งถูกออกแบบโดย จอห์น กัลลิอาโน (John Galliano) ผู้ซึ่งดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่า

Designers

Chanel 101 ทุกเรื่องที่ควรรู้เกี่ยวกับ Chanel Hardwear หนึ่งในการผลิตอะไหล่อันน่าทึ่งที่สุดแบรนด์หนึ่งของโลก และในช่วงหลายปีที่ผ่านมาก็ได้เติบโตและพัฒนาจนรวมเอาดีไซน์ที่สวยงาม หายาก และเป็นที่ต้องการมากที่สุดบางส่วนไว้ด้วย เช่นเดียวกับสีของผ้าของ Chanel ตามฤดูกาลและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในเรื่องของอะไหล่ Hardwear ก็เช่นกัน ซึ่งมันไม่เพียงแต่เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เท่านั้น แต่มันยังเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยยืนยันในการตรวจสอบความเป็นของแท้อีกด้วย

หลายคนอาจมองข้ามความสำคัญของอะไหล่เหล่านี้ ที่ปรากฏอยู่โดยทั่วไปบนกระเป๋า Chanel ของคุณ ตั้งแต่วัสดุที่ Chanel ใช้ ไปจนถึงฮาร์ดแวร์ในกระเป๋าทุกใบ รายละเอียดทั้งหมดผ่านการคิดอย่างพิถีพิถันและสร้างสรรค์โดยช่างฝีมือที่มีชื่อเสียงที่สุดทั่วฝรั่งเศส อิตาลี และสเปน เมื่อเวลาผ่านไป ชาแนลได้ทำให้ชิ้นส่วน Hardwear ที่งดงามที่สุดในโลกมีชีวิตขึ้นมา ซึ่งทำให้คอลเล็กชันของพวกเขาแตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ อย่างมาก SF Brandname จะพาคุณไปทำความรู้จักกับ Hardwear ต่าง ๆ ที่ปรากฏบนกระเป๋า Chanel

Lock It in with Iconic Chanel Hardware

หนึ่งในความสุขที่แท้จริง ระหว่างเลือกซื้อกระเป๋า นั่นก็คือการได้อยู่ท่ามกลางกร

Designers

All about Dior Saddle Bag การกลับมาของกระเป๋าทรงอานม้าสุดฮิต Saddle เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 1999 โดย John Galliano ซึ่งเป็นหัวหน้านักออกแบบของแบรนด์ในขณะนั้น เป็นส่วนหนึ่งของคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2000 ได้รับแรงบันดาลใจจากลุคคาวบอยทั่วไป ได้รับการออกแบบให้สามารถสะพายรับแนบชิดกับลำตัว พร้อมสายสะพายแบบสั้น ๆ ให้ลุคเก๋ ๆ ชิค ๆ หลังจากเปิดตัว Saddle ได้รับความนิยมอย่างสูงในทันที

ในปี 2018 มันกลับมา Re-born อีกครั้งในงานแฟชั่นโชว์ Fall/Winter 2018 Collection เพิ่มเติมด้วยลูกเล่นใหม่ ๆ บนกระเป๋า  ไม่ว่าจะเป็นลวดลายปักสุดปราณีต มาพร้อมกับอะไหล่ Hardwear รูปตัว D ขนาดใหญ่อันโดดเด่นห้อยอยู่ด้านหน้า สายสะพายด้ายข้าง เพิ่มเติมอะไหล่รูปตัว C และ D ดูทันสมัย ส่งผลให้กระเป๋ามันกลับมาดังเปรี้ยงปร้างอีกครั้ง SF Brandname จะพาไปทำความรู้จักสุดยอดกระเป๋าซึ่งขึ้นแท่น It Bag ตลอดกาลรุ่นนี้ไปพร้อมกัน

The-Dior-Saddle-ดอออร์-กระเป๋าดิออร์

คุณสามารถมองเห็นกระเป๋า Dior Saddle แม้ว่าตัวจะอยู่ห่างออกไปหนึ่งไมล์ นี่ไม่ใช่เรื่องล