วิธีดูกระเป๋าแบรนด์เนมให้ชัวร์ ไม่ต้องกลัวของก๊อป

"หมดกังวลเรื่องของปลอม SF Brandname บอกเคล็ดลับวิธีดูกระเป๋าแบรนด์เนมเบื้องต้น"

อยากซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง แต่ก็กลัวว่าจะโดนย้อมแมวขาย หลอกให้ซื้อของก๊อปเกรด A++ เพราะหน้าตาเหมือนกันจนแยกแทบไม่ออก แทนที่จะได้กระเป๋าแบรนด์เนมแท้ 100% อย่างที่วาดฝันเอาไว้ กลับมาต้องช้ำใจเพราะแยกความแตกต่างไม่ออก แถมแต่ละแบรนด์ก็มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกัน ทำให้การตรวจสอบกระเป๋าของแท้ยากขึ้นไปอีก 

SF Brandname เราเชี่ยวชาญด้านกระเป๋าแบรนด์เนมโดยเฉพาะ จึงจะขอมาแนะนำวิธีดูกระเป๋าแบรนด์เนมเบื้องต้น ให้คุณได้ตรวจสอบว่ากระเป๋าแบรนด์เนมมือสองที่คุณหมายตาเอาไว้ เป็นของแท้หรือของก๊อป แต่หากคุณต้องการความมั่นใจเกินร้อย ให้มาซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองกับเรา รับรองได้ว่ากระเป๋าทุกใบ สินค้าทุกชิ้น เป็นของแท้ 100% แน่นอน 

– เปิดวิธีดูกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ชัวร์ ไม่ต้องกลัวของก๊อป ตามมาตรฐาน SF Brandname –

ราคาต้องไม่ถูกจนเกินไปนัก

สิ่งแรกที่คุณสามารถตรวจสอบก่อนตัดสินใจซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมได้คือ การเปรียบเทรียบราคาสินค้าของกระเป๋าที่คุณต้องการจะซื้อจากผู้ขายรายอื่น ซึ่งเป็นวิธีเช็คกระเป๋าแท้หรือปลอมเบื้องต้นที่ทุกคนควรปฏิบัติ เพราะกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองของแท้ในตลาดจะมีราคาไม่แตกต่างกันมากนัก แต่หากว่าคุณไปเจอร้านค้าที่ขายกระเป๋าในราคาที่ถูกกว่าร้านอื่นมาก ๆ ไม่ว่าร้านดังกล่าวจะอ้างเหตุผลใดก็ตาม ให้ตั้งข้อสังเกตไว้ก่อนว่าอาจจะเป็นของปลอม และให้ตรวจสอบสินค้าอย่างละเอียดก่อนจ่ายเงินซื้อ

ตรวจสอบฝีเข็มและความละเอียดต่าง ๆ

ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใดก็ตาม วิธีดูกระเป๋าแบรนด์เนมว่าเป็นของแท้หรือของก๊อปก็คือ คุณภาพการตัดเย็บ เนื่องจากสินค้าแบรนด์เนมเป็นสินค้าที่มีคุณภาพการตัดเย็บสูง ด้วยประสบการณ์ด้านการผลิตกระเป๋ามาอย่างยาวนาน ดังนั้นการตัดเย็บและฝีเข็มจึงละเอียดและเรียบร้อย เราจึงสามารถดูได้จากฝีเข็มว่ามีความสม่ำเสมอกันหรือไม่ รอยตะเข็บเย็บตรงไหม ลวดลายผ้ามีความต่อเนื่องกันหรือเปล่า ลายสกรีนผิดสัดส่วนหรือแปลกไปจากเดิมหรือไม่ รูปทรงกระเป๋ามีความสมมาตรหรือเปล่า หากว่าเราเจองานฝีเข็มที่ไม่เรียบร้อย ลายไม่ต่อเนื่อง ให้ฟันธงไปได้เลยว่า เป็นของปลอมอย่างแน่แท้ 

ซิป โลโก สายกระเป๋า และรายละเอียดที่เป็นเอกลักษณ์

กระเป๋าของแต่ละแบรนด์จะมีรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่แตกต่างกันออกไป ตั้งแต่การใส่ชื่อแบรนด์บนหัวซิป หรือยี่ห้อซิปที่ใช้ การสกรีน โลโก้ ลักษณะโซ่และสายกระเป๋า ตัวอย่างเช่น Hermès ของแท้ ที่หัวซิปจะสลักคำว่า Hermès, กระเป๋า Louis Vuitton ต้องมี Date Code กำกับ, โลโก้ของ Chanel ที่ตัวซีด้านขวาต้องทับด้านบนของตัวซีด้านซ้าย เป็นต้น สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ เป็นสิ่งที่ต้องศึกษาให้ละเอียด เพื่อเป็นข้อมูลสำคัญในการตรวจสอบกระเป๋าของแท้ในเบื้องต้น  

ถุงกันฝุ่นหรือถุงพลาสติก

วิธีเช็คกระเป๋าแท้ ไม่ว่าจะเป็น Chanel, Gucci, Dior, Louis Vitton หรือยี่ห้ออื่น ๆ คือ ถุงกันฝุ่น เพราะแบรนด์ดังเหล่านี้จะส่งมอบกระเป๋าให้กับลูกค้าโดยใส่ในถุงกันฝุ่นเท่านั้น และบรรดาสาวกที่ซื้อก็มักจะเก็บถุงกันฝุ่นนี้ไว้อย่างดี เพราะเป็นหนึ่งในตัวการันตีว่ากระเป๋าใบนี้เป็นของแท้แน่นอน ดังนั้นหากว่าเราเจอกระเป๋าแบรนด์เนมใส่ถุงพลาสติก ให้ตั้งการ์ดเอาไว้ก่อนเลยว่าอาจจะเป็นของปลอมก็ได้  

ตรวจสอบป้ายชื่อ โลโก้ และใบเสร็จ

วิธีตรวจสอบกระเป๋าแท้ที่การันตีไปกว่าครึ่ง คือการตรวจสอบป้ายชื่อ โลโก้ และใบเสร็จการซื้อสินค้า เพราะในปัจจุบัน ผู้ซื้อสินค้าแบรนด์เนมจากชอปจะเก็บป้ายชื่อและใบเสร็จเอาไว้อย่างดี ช่วยให้สามารถตรวจสอบได้ง่าย เวลาจะขายก็ช่วยให้ได้ราคาดี 

ตรวจสอบกลิ่นของกระเป๋า

การดมกลิ่นกระเป๋าเป็นอีกหนึ่งวิธีดูกระเป๋าแบรนด์เนมว่าเป็นของปลอมหรือไม่ ซึ่งถือว่าเป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่ง ลองสังเกตเวลาที่เราเข้าร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนม มักจะได้กลิ่นหนังที่สะอาด และไม่ฉุน นั่นเป็นเพราะกระเป๋าแบรนด์เนมจะใช้น้ำยาและวัตถุดิบเกรดพรีเมียม แตกต่างจากกระเป๋าปลอมที่มักจะใช้น้ำยาราคาถูก 

–SF Brandname การันตี ซื้อกระเป๋าที่นี่ ของแท้ คุณภาพดีอย่างแน่นอน –

ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมที่ SF Brandname

ที่ SF Brandname เรามีผู้เชี่ยวชาญด้านกระเป๋าแบรนด์เนมและมีเครื่องมือที่ทันสมัย ที่ช่วยตรวจสอบกระเป๋าของแท้ คุณจึงสามารถมั่นใจได้ว่า ได้ของแท้ 100% หากตัดสินใจซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองกับเรา โดยสามารถสอบถามและเลือกซื้อสินค้าได้หลากหลายช่องทาง ดังนี้ 

  • เว็บไซต์: www.sfbrandname.com 
  • Facebook Fan Page: sfbrandname
  • Shopee: sfbrandnamebkk
  • Line: @sfbrandnamebkk 
  • โทรศัพท์ 08-2676-9094

นอกจากนี้ยังสามารถเลือกชมและซื้อสินค้าได้ด้วยตัวเองที่หน้าร้าน SF Brandname ตั้งอยู่ที่ 101 True Digital Park ซอยสุขุมวิท 101 ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ปุณณวิถี