ช้อปยังไงให้ได้ Iphone 15 - แบรนด์เนมลดราคา สูงสุดถึง 80 เปอร์เซ็นต์

ช้อปยังไงให้ได้ Iphone 15 !

กลับมาอีกครั้งกับงานใหญ่ประจำปี มหากรรม แบรนด์เนมลดราคา ที่ SF BRANDNAME  โดยปีนี้ความพิเศษคือนอกจากจะนำสินค้า แบรนด์เนมส์ลดราคา มาจัดแสดงแบบจุใจแล้ว ทาง SF Brandname ก็มีสมนาคุณพิเศษลุ้นรับ Iphone 15 ฟรี อีกด้วย เรียกได้ว่า ได้กับได้เลยทีเดียว

โดยงานครั้งนี้เริ่มต้นจาก "งานรับซื้อ" ที่จะจัดขึ้น ณ วันที่ 1 - 7 พฤศจิกายน 2566 เปิดให้คุณลูกค้านำสินค้าของท่าเพื่อ ขาย - ฝากขายกับทาง SF Brandname ได้เลย สนใจหรืออยากประเมินราคา สามารถสอบถามข้อมูลเบื้องต้นได้ที่ช่องทาง Line Official
หรือสามารถเดินทางไปด้วยตัวเองอย่างสะดวกสบายง่ายๆ ด้วย BTS ลงสถานีปุณณวิถีแล้วเดินทางต่อมาที่ 101 at True Digital Park หรือ Drop ที่สาขา Central Village ได้เช่นกัน Get Ticket! https://www.eventpop.me/e/16339

แบรนด์เนมลดราคา สูงสุดถึง 80 เปอร์เซ็นต์

โดย SF Brandname Mega Sale 2023 มหากรรมแบรนด์เนมลดราคา จะถูกจัดขึ้นอย่างเป็นทางงานในวันที่ 22-27 ตุลาคม 2566 ณ SF Brandname สาขา Cental Village ที่เราขนทัพสินค้าราคาดีมากเสิร์ฟคุณลูกค้ามากกว่า 5,000 รายงาน นอกจากนี้ยังมีบริการพิเศษผ่อน 1.25% ได้นานถึง 60 งวดเลยทีเดียว!

Special Offer! สำหรับลูกค้าที่มาช้อปภายในงานลุ้นรับ Iphone 15 ฟรี 1 เครื่อง เพียงแค่แสดงใบเสร็จอย่าลืมมาลงทะเบียนเข้างานเพื่อช้อปแบบสุดคุ้ม รีบมาลงทะเบียนกันเยอะๆ นะคะ

แบรนด์เนมลดราคา สูงสุดถึง 80 เปอร์เซ็นต์

ช้อปยังไงให้ได้ Iphone 15 - แบรนด์เนมลดราคา สูงสุดถึง 80 เปอร์เซ็นต์

ข้อกำหนดและเงื่อนไขในการเข้างาน-แบรนด์เนมมือสองลดราคา-ลดราคา

หากคุณมีข้อสงสัยหรือติดปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานระบบ สามารถติดต่อ Customer Support ได้ในเวลาทำการ ผ่านทั้ง 4 ช่องทางของเรา ดังนี้

  • ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ 10:00 – 18:00 น. (ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
  • Facebook : SFBrandname รับซื้อ ฝากขาย กระเป๋าแบรนด์เนมแท้ มือสอง เน้นหลุยส์
  • Line : @sfbuying (ประเมินราคา)
  • Website : https://sfbrandname.com
  • Instagram : sfbrandnameTel.02-821-6444

Get Ticket! https://www.eventpop.me/e/16339

แบรนด์เนมลดราคา-แผนที่