Monthly Archives: May 2023

148 Articles
Fashion Trend

รวม 7 รุ่นสุดยอดกระเป๋า Hermes น่าลงทุน “If my house was burning down, this Himalayan Birkin bag is the one bag I would try to save,” - หากบ้านของฉันไฟไหม้ สิ่งเดียวที่ฉันจะหยิบติดตัวมาด้วยนั่นก็คือ กระเป๋าเบอร์กิน หิมาลายันของฉัน คำกล่าวของ Heart Evangelista (เฮิร์ต อีวานเกลิสตา) นักธุรกิจนักแสดงสาวชาวฟิลิปปินส์ ซึ่งกล่าวในวิดิโอบนช่อง Youtube ของเธอ เมื่อปี ค.ศ. 2021

Hermes น่าลงทุน Hermes น่าซื้อ

เป็นเครื่องพิสูจน์แล้วว่า กระเป๋าจาก Hermes ไม่ใช่เพียงสินค้าแบรนด์เนมฟุ่มเฟือยเท่านั้น แต่มันคือ "ทรัพย์สิน" มีค่า ที่สามารถนำไปลงทุน เพื่องอกเงยสินทรัพย์ได้ในอนาคต ซึ่งหลายสำนักแฟชั่นได้กล่าวไว้ว่า กระเป๋าจาก Hermes มีมูลค่าในการลงทุน ยิ่งกว่าการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์หรือการลงทุนกับทองคำเสียอีก SF Brandname ขอทำการเปิดลิสต์กระเป๋าจาก Hermes ทั้ง 7 รุ่น ที่ได้รับความนิยมตลอดกาล และคุ้มค่าสำหรับการลงทุน

แอร์เมสน่าลงทุน Birkin

“It’s not a bag, it’

SF Trick

How to ตรวจกระเป๋า Hermes ของแท้ฉบับ 2023 Hermes ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1837 ในฐานะร้านเครื่องหนังจำหน่ายอุปกรณ์สำหรับขี่ม้า จากรากฐานเหล่านี้ในการผลิตอานม้า บังเหียน และอุปกรณ์ขี่ม้าที่ทำจากหนังอื่น ๆ ทำให้ Hermes ได้สั่งสมประสบการณ์งานฝีมืออันน่าทึ่ง เมื่อเวลาผ่านไป Hermes ได้ขยายการเลือกผลิตภัณฑ์ โดยขยายไปสู่กระเป๋าเครื่องหนัง ซึ่งกระเป๋าที่มีชื่อเสียง ได้รับความนิยม และเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ก็คงไม่พ้นกระเป๋ารุ่น Kelly และ Birkin

ด้วยความหายากและราคาที่สูงลิ่ว ทั้งในบูทีคและตลาดซื้อขายแบรนด์เนมมือสอง กระเป๋าถือ Hermes จึงกลายเป็นเป้าหมายสำคัญของธุรกิจสินค้าปลอมแปลงลอกเลียนแบบ ที่กำลังระบาดหนักอยู่ในปัจจุบัน อย่างไรก็ตามการตรวจสอบความเป็นของแท้ ต้องใช้ความรู้ความชำนาญและความละเอียดในการตรวจสอบ SF Brandname ขอนำเสนอ วิธีตรวจสอบกระเป๋า Hermes Birkin และ Kelly เบื้องต้น เพื่อป้องกันตัวเองจากการเป็นเหยื่อจากเหล่ามิจฉาชีพ และบรรดากระเป๋าปลอมแปลงเหล่านั้น

1. Examine the Bag's Shape and Proportions

How to ตรวจกระเป๋า Hermes ของแท้ฉบับ 2023 ดูแอร์เมส

Designers

รวม 5 ที่สุดของ Louis Vuitton Bag ยอดนิยมตลอดกาล เป็นเวลากว่า 165 ปี ที่แบรนด์ Louis Vuitton ได้ยืนหยัดแข็งแกร่งอยู่บนรันเวย์แฟชั่นระดับโลก ในสภาวะที่โลกแฟชั่นหมุนเวียนเปลี่ยนผันอย่างรวดเร็ว แต่กระเป๋าและเครื่องหนังจากหลุยส์ วิตตอง ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องและเป็นสินค้าหลัก "ที่ต้องมี" ของเหล่าบรรดาผู้ชื่นชอบสินค้าแบรนด์เนม การออกแบบสุดคลาสสิก ที่สามารถเข้ากันได้กับทุกลุคการแต่งตัว รวมถึงความคงทนคือปัจจัยหลักที่ทำให้มันไม่เคยเสื่อมความนิยมลงแม้แต่น้อย

ภาพพิมพ์ลายโมโนแกรม (Monogram) ซึ่งถูกออกแบบโดย จอร์จ วิตตอง (George Vuitton) ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1896 ยังคงเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์จนถึงทุกวันนี้ SF Brandname ขอแสดงความเคารพต่อประวัติศาสตร์ของการปฏิวัติในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และซิลลูเอทอเนกประสงค์แห่งแฟชั่นอันไร้กาลเวลา ด้วยการนำเสนอที่สุดของกระเป๋า Louis Vuitton ทั้ง 5รุ่น ซึ่งขึ้นแท่นเป็นกระเป๋ายอดนิยมตลอดกาล จะมีรุ่นใดบ้างนั้น ติดตามได้พร้อมกัน

Louis Vuitton Speedy

Louis Vuitton Speedy มือสอง-ราคาดี-ซื้อ-ขายหลุยส์

Speedy ได้รับการขนานนา

SF Trick

How to ตรวจกระเป๋า Gucci ของแท้ฉบับ 2023 วัสดุคุณภาพสูง งานหัตถศิลป์ระดับพรีเมียม สไตล์ที่เหนือกาลเวลา และเอกลักษณ์เฉพาะของ Gucci ไม่ว่าจะเป็น หูหิ้วไม้ไผ่ และผ้าใบลายโมโนแกรม GG ทำให้กระเป๋า Gucci โดดเด่นกว่าใคร จึงไม่แปลกใจที่ Gucci จะเป็นหนึ่งในแบรนด์ดีไซเนอร์หรูที่ถูกปลอมแปลงมากที่สุดในโลก

อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องรู้วิธีตรวจสอบสินค้า Gucci และแยกมันให้ออกระหว่างของแท้และของปลอมแปลงละเมิดลิขสิทธิ์ เนื่องจากปัจจุบันความเจริญของเทคโนโลยี ทำให้ของปลอมเหล่านั้นมีการพัฒนามากขึ้น คำแนะนำ จาก SF Brandname ต่อไปนี้จะช่วยให้คุณดำเนินการตรวจสอบความถูกต้องของกระเป๋า Gucci ของคุณ ด้วย 5 ขั้นตอน ตรวจสอบกระเป๋า Gucci ด้วยตัวเอง

Step 1: Check the Serial Number Tag

สำรวจภายในกระเป๋า ตรงบริเวณใกล้กับช่องซิป จะพบกับแผ่นป้ายหนังสี่เหลี่ยมผืนผ้า สังเกตทั้งสองด้านของแท็กสี่เหลี่ยมนี้ ด้านหน้าควรมีข้อความประทับ (heat-stamped) 3 บรรทัด ® GUCCI made in italy ที่ด้านหน้า และด้านหลังจะระบุรอยปั๊ม serial number ของกระเป๋า

How to ตรวจกระเป๋า Gucci ของแท้ฉบับ 2023

บรรทัดแรก ปรากฏเครื่องหมายการค้า ® บรรทัดต่อมาระบุค

Fashion Trend

เปิดลิสต์กระเป๋า Chanel ยอดนิยมด้วยงบไม่เกินหนึ่งแสน ในแวดวงกระเป๋าแบรนด์เนม เชื่อว่าแบรนด์ Chanel จะต้องอยู่ในอันดับต้น ๆ ของแบรนด์ที่หลายต่อหลายคนอยากจับจองเป็นเจ้าของ ด้วยเรื่องราวของแบรนด์อันอัดแน่นไปด้วยประวัติศาสตร์ ความหรูหราระดับลักชัวรี่ อีกทั้งยังเป็นสินทรัพย์ที่คุ้มค่าแก่การลงทุน แต่ทว่า ด้วยราคาของกระเป๋าที่พุ่งสูงขึ้นทุกปี ทำให้ความฝันในการครอบครองกระเป๋า Chanel ยังคงไกลเกินเอื้อมสำหรับใครหลาย ๆ คน

แต่สำหรับที่ SF Brandname เราสามารถทำความฝันของคุณให้เป็นจริง ด้วยขบวนพาเหรดกระเป๋า Chanel รุ่นยอดนิยม จากร้านค้าของเรา ในราคาไม่ถึงแสน ซึ่งทางเราได้ทำการคัดเลือกมาเป็นอย่างดี ให้คุณสมปรารถนาในการเป็นเจ้าของกระเป๋า Chanel ในราคาที่คุณสามารถจับต้องได้ จะมีรุ่นใดบ้าง ติดตามได้จากบทความนี้

1. Chanel 2.55 Reissue

ชาแนลมือสอง-Chanelไม่เกินแสน

สำหรับราคาจำหน่ายของ Chanel Reissue มือหนึ่งอยู่ที่ประมาณ 365,000 บาท

SF Trick

How to ตรวจกระเป๋า Louis Vuitton ของแท้ ฉบับ 2023  หลุยส์ วิตตอง ได้รับการยอมรับทั่วโลกในด้านคุณภาพที่หรูหราและไม่มีใครเทียบได้ ในฐานะหนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับและเป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลก หลุยส์ วิตตองใช้เวลาหลายสิบปีในการปรับปรุงและตรวจสอบรายละเอียดของสินค้าทั้งหมด กระเป๋า Louis Vuitton ของแท้นั้น จะถูกตัดเย็บขึ้นด้วยมือจากช่างฝีมือมากประสบการณ์ที่มีความภาคภูมิใจในการผลิตสินค้าไร้ที่ติจากวัสดุที่ดีที่สุดและมีคุณภาพสูงสุดเท่านั้น

ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน Louis Vuitton ประสบปัญหาสินค้าลอกเลียนแบบ ซึ่งมีการพัฒนาจนยากที่จะสามารถตรวจสอบความเป็นของแท้ หรือยากที่จะทำการแยกแยะ หากผู้ตรวจไม่มีประสบการณ์มากพอ ในบทความนี้ SF Brandname จะมาเปิดเผยวิธีตรวจสอบกระเป๋า Louis Vuitton ด้วยตัวเอง เพื่อป้องกันการตกเป็นเหยื่อของสินค้าปลอมแปลง ที่กำลังระบาดอย่างมากในปัจจุบัน

How to ตรวจกระเป๋า Louis Vuitton ของแท้ ฉบับ 2023

การมีพื้นฐานและความรู้เบื้องต้น จะเป็นตัวช่วยให้คุณไม่เสียเวลาและเงินทองมากมายไปกับสิ่งที่ไม่จำเป็น คุณไม่จำเป็นต้องมีใบรับรองเพื่อเรียนรู้กฏเกณฑ์ รวมถึงการแยกแยะกระเป๋าของแท้ออกจากของปลอม ต่อไปนี้เป็นขั้นตอนง่าย ๆ  ในการตรวจสอบว่าคุณเป็นเจ้าของสินค้า Louis Vuitton ของแท้หรือไม่

1. The Main Pattern

Fashion Trend

แจกไอเดีย Luxury Items ต้อนรับ Summer 2023 นับว่าปีนี้เป็นปีที่ประเทศไทย เผชิญกับอากาศร้อนมากที่สุดกว่าทุกปี หลาย ๆ คนเลือกที่อยู่บ้านตากแอร์ให้สบายตัว มากกว่าการออกไปผจญกับอากาศร้อนดั่งทะเลทรายด้านนอก แต่สำหรับใครที่ไม่กลัวแดด พร้อมที่จะแพ็คกระเป๋าออกไปรับลมร้อนริมทะเล SF Brandname ได้มัดรวมไอเท่มเก๋ ๆ สำหรับตะลุยซัมเมอร์นี้ ไอเท่มที่จะมาช่วยสร้างลุคสดใส สนุกสนานรับลมร้อน  ในเมื่อเราสั่งพระอาทิตย์ให้หยุดร้อนไม่ได้ เราก็แข่งกันร้อนแรงกับดวงอาทิตย์ไปเลย พร้อมแล้วไปลุยกัน

Teen Triomphe Celine Classic Panier in Palm Leaves and Calfskin

 

 

ไอเท็มรับหน้าร้าอน Teen Triomphe Celine Classic Panier in Palm Leaves and Calfskin

ไอเท่มยอดฮิตที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับหน้าร้อน ก็คือกระเป๋าสาน อันเป็นไอเท่มเด็ดตลอดกาล ไม่ว่าจะกี่ปี กี่ซีซั่น ยังไงก็ต้องมี นอกจากจะให้ฟีลลิ่งของความเป็นซัมเมอร์แล้ว ยังสามารถแมชกับทุกลุคการแต่งตัวอีกด้วย สำหรับแบรนด์ Ce

SF Trick

How to ตรวจกระเป๋า Chanel ของแท้ฉบับ 2023 การออกแบบที่เก๋ไก๋ ดีไซน์ที่เรียบหรู ประวัติศาสตร์และตำนานที่มีมาอย่างยาวนาน รวมถึงราคาของสินค้าที่พุ่งสูงขึ้นทุกปีแต่ความนิยมไม่เคยเสื่อมคลาย สิ่งเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นเหตุผลหลัก ที่ทำให้กระเป๋าจาก Chanel เป็นหนึ่งในสินค้าที่ถูกปลอมแปลงและลอกเลียนแบบมากที่สุดแบรนด์หนึ่งในโลก

การพัฒนาของเทคโนโลยีในปัจจุบัน และการปรับปรุงการผลิตของเหล่ามิจฉาชีพและแหล่งผลิตสินค้าปลอม ทำให้เกิด "สินค้าละเมิดลิขสิทธิ์" ที่มีความคล้ายคลึงกับของแท้มาก แม้แต่นักสะสมผู้มีประสบการณ์บางคนอาจแยกแยะไม่ออก ในบทความนี้ SF Brandname ขอนำเสนอวิธีตรวจสอบกระเป๋า Chanel ของแท้เบื้องต้น เพื่อให้คุณชื่นชมและดื่มด่ำกับกระเป๋าชาแนลที่สวยงามในแบบของคุณได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น

How to Authenticate Chanel Bag

การตรวจสอบความเป็นของแท้ของกระเป๋า Chanel ถือได้ว่าเป็นทั้งศาสตร์และศิลป์ ปัจจุบัน ทางตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์ ได้มีการใช้อุปกรณ์เพิ่มเติมเพื่อทำการตรวจสอบความเป็นของแท้ มากกว่าการตรวจสอบด้วยตาเปล่าเพื่อพิสูจน์ความเป็นของแท้ แต่ยังใช้เทคโนโลยีเพื่อประเมินความถูกต้องได้ดียิ่งขึ้น และนี่คือเคล็ด (ไม่) ลับเบื้องต้น ในการตรวจกระเป๋า Chanel ด้วยตัวเอง

Overall Appearance of the Bag (ตรวจสอบสภาพโดยรวม)