รับฝากขายสินค้าแบรนด์เนมแท้ทุกประเภท

รับฝากขายสินค้าแบรนด์เนมแท้ทุกประเภท

คนใช้ของแบรนด์เนมรู้กัน! ของแบรนด์เนมทุกชิ้นที่สะท้อนความเป็นตัวเราได้ ไม่ว่าจะแพงแค่ไหนก็มีคุณค่าทางใจ 

แต่ถ้าหากวันใดสินค้าแบรนด์เนมชิ้นโปรดเริ่มไม่แมทช์กับไลฟ์สไตล์อีกต่อไป หรือถ้าใครกำลังเล็งกระเป๋าใบใหม่ที่ตอบโจทย์กว่าแต่มีงบไม่พอ หรือกำลังรู้สึกว่าอยากฝากขายกระเป๋าแบรนด์เนมคู่ใจเพื่อนำเงินก้อนมาหมุน แต่ไม่รู้จะไปติดต่อที่ไหนดีถึงจะไม่โดนหลอก ไม่ว่าคุณจะมีความต้องการแบบไหน ถ้ากำลังมองหาแหล่งปล่อยและสถานที่รับฝากขายสินค้าแบรนด์เนมแท้ที่ให้ราคาดี รับฝากขายแบรนด์เนมทุกประเภททั้งมือสองและของใหม่ SF Brandname พร้อมช่วยตอบโจทย์ให้ทุกความต้องการอย่างลงตัว

ของมีค่าทางใจ SF Brandname รับฝากขายด้วยใจจริง

การฝากขายแบรนด์เนมบนโลกออนไลน์อาจทำให้เจ้าของสินค้าหลาย ๆ คนเป็นกังวลว่าของจะเสียหาย บางร้านอาจมีวิธีตรวจสอบที่กดราคามาก หรือซ้ำร้ายไปกว่านั้น กระเป๋าหรือของแบรนด์เนมชิ้นโปรดอาจโดนนำไปตีราคา และสลับออกมาเป็นของปลอมก็เป็นได้ 

แต่สำหรับการฝากขายสินค้าแบรนด์เนมกับ SF Brandname นั้น เจ้าของสินค้าจะสามารถมีส่วนร่วมในการตรวจเช็กสินค้า ดูตำหนิ ประเมินราคา รวมไปถึงยังตรวจสอบกระบวนการซื้อขายได้ เพราะ ในฐานะคนรักสินค้าแบรนด์เนมเหมือนกัน เราเข้าใจเป็นอย่างดีว่า กระเป๋าทุกใบ ของแบรนด์เนมทุกชิ้นล้วนมีคุณค่าทางใจทั้งสิ้น ถ้าหากส่งต่อหรือปล่อยให้ใครก็อยากให้ทุกกระบวนการโปร่งใส และสามารถตรวจสอบได้

ทำไมต้องฝากขายสินค้าแบรนด์เนมกับ SF Brandname 

นอกจากจะมีกระบวนการที่ให้เจ้าของสามารถตรวจสอบได้อย่างที่บอกไปข้างต้นแล้ว SF Brandname ยังเป็นอีกหนึ่งร้านรับฝากขายแบรนด์เนมของแท้ทั้งมือสองและมือหนึ่ง หากคุณมั่นใจว่าแบรนด์เนมชิ้นที่ต้องการฝากขายเป็นของแท้ และยินดีให้เราตรวจสอบ SF Brandname พร้อมช่วยฝากขายสินค้าแบรนด์เนมแท้ให้ทุกชิ้น 

และไม่ว่าจะอยากฝากขายชาแนล ฝากขายหลุยส์ หรือฝากขายกระเป๋ามือสองแบรนด์ไหน รวมถึงนาฬิกาแบรนด์ต่าง ๆ ทั้ง Rolex, Panerai หรือ Patek Phillipe รุ่นไหน ที่ SF Brandname ก็รับฝากได้ไม่มีอั้นและไม่จำกัดจำนวน พร้อมรับฝากขายสินค้าแบรนด์เนมทุกชนิดในราคาดี 

และที่สำคัญ สินค้าแบรนด์เนมทุกชิ้นที่ฝากขายไว้กับ SF Brandname จะได้รับการดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญและมีการเก็บรักษาที่ได้มาตรฐาน พร้อมตู้นิรภัยที่มีระบบควบคุมความชื้นและอุณหภูมิ มีหน้าร้านให้ห้างสรรพสินค้า และมีการจดทะเบียนการค้าและจดทะเบียนบริษัทให้คุณได้ตรวจสอบ พร้อมระบบเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง มั่นใจได้ว่าทุกสินค้าจะปลอดภัยจนกว่าจะส่งถึงมือเจ้าของคนถัดไปแน่นอน

นอกจากนี้ SF Brandname ไม่เพียงแต่จะเป็นแหล่งรับฝากขายสินค้าแบรนด์เนมที่ให้ราคาดี และมีขั้นตอนการบริการที่ปลอดภัยกับทั้งเจ้าของและสินค้าแล้ว หากใครไม่มีความรู้เรื่องสินค้าแบรนด์เนม ดูไม่ออกว่ารุ่นไหนควรจะได้ราคาเท่าไหร่ หรือจะเช็กสินค้าหลังประเมินราคาอย่างไรให้ไม่โดนหลอก ทาง SF Brandname ยังมีบริการสอน The Catch Fake Brandname แบบจัดเต็ม เพื่อให้มั่นใจได้ว่าทุกสินค้าที่ผ่านมือร้าน ทุกการตรวจสอบล้วนมีขั้นตอนและการประเมินที่ถูกต้อง

– คุยง่าย โอนไว ได้ราคาดี –

 

อยากฝากขายสินค้าแบรนด์เนมกับ SF Brandname ต้องทำอย่างไร?

หากคุณอยากเปลี่ยนกระเป๋าให้เป็นเงินสดไปพร้อมกับ SF Brandname สามารถดำเนินการฝากขายกระเป๋าและสินค้าแบรนด์เนมได้ง่าย ๆ เพียง 4 ขั้นตอน

  1. ส่งรูปสินค้าแบรนด์เนมที่ต้องการฝากขายผ่านทาง Line: @sfbrandnamebkk มีเงื่อนไขที่คุยง่าย ๆ แต่สามารถให้ราคาฝากขายที่สูง จะฝากขายชาแนล ฝากขายหลุยส์ ฝากขายกระเป๋าแบรนด์เนม หรือสินค้าแบรนด์เนมรูปแบบไหนก็สามารถส่งมาให้ผู้เชี่ยวชาญของเราตรวจสอบได้ โดยทาง SF Brandname จะทำการขอรายละเอียดของสินค้าที่คุณมี เช่น
  • รุ่น และปีผลิต
  • ตำหนิ
  • ปีอุปกรณ์
  • และรายละเอียดพิเศษอื่น ๆ ของสินค้าแบรนด์เนมนั้น ๆ

และเมื่อได้รายละเอียดครบถ้วน ผู้เชี่ยวชาญของเราจะทำการประเมินราคาให้คุณทราบเบื้องต้น

  1. ส่งมอบสินค้าให้กับทาง SF Brandname เพื่อให้ทางร้านได้ตรวจสอบรายละเอียดแบบเจาะลึกเพื่อประเมินราคาที่ถูกต้อง โดยคุณสามารถเลือกส่งมอบสินค้าให้กับทางร้านได้ถึง 3 แบบ
  • นำสินค้ามาที่หน้าร้าน SF Brandname ที่ห้าง 101 True Digital Park ที่สุขุมวิท 101 ใกล้สถานี BTS ปุณณวิถี
  • หรือจะนั่งชิล ๆ รออยู่บ้าน ให้แมสเซนเจอร์วิ่งเข้าไปรับสินค้าที่บ้านก็ได้เช่นกัน
  • หรือหากอยู่ต่างจังหวัด ไม่สะดวกเดินทางมากรุงเทพฯ สามารถส่งสินค้ามาให้ทางร้านผ่านบริษัทขนส่งไปรษณีย์ไทยแบบ EMS หรือ Kerry และกรุณาเขียน ID Line หรือ Facebook ไว้ที่หน้ากล่องเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสินค้าได้รวดเร็วยิ่งขึ้น
  1. เมื่อทาง SF Brandname ได้รับสินค้าแบรนด์เนมที่คุณอยากฝากขายแล้ว ทางร้านจะติดต่อให้คุณเข้ามาร่วมประเมินราคาสินค้ากับผู้เชี่ยวชาญจากทางร้าน หากคุณอยากฝากขายสินค้าแบรนด์เนมให้ได้ราคาดี และมีความรู้ไปพร้อมกัน อย่าพลาดขั้นตอนนี้เลยทีเดียว!
  2. หากได้ราคาที่ต้องการแล้ว คุณสามารถฝากขายสินค้าแบรนด์เนมแท้กับทางร้านได้ทันที พร้อมรอรับเงินโอนเข้าบัญชีได้เลย จากนั้นทางร้านจะทำการฝากขายแบรนด์เนมบนระบบออนไลน์ทางแพลตฟอร์มต่าง ๆ ต่อไป