แจกไอเดีย Luxury Items ต้อนรับ Summer 2023

แจกไอเดีย Luxury Items ต้อนรับ Summer 2023 นับว่าปีนี้เป็นปีที่ประเทศไทย เผชิญกับอากาศร้อนมากที่สุดกว่าทุกปี หลาย ๆ คนเลือกที่อยู่บ้านตากแอร์ให้สบายตัว มากกว่าการออกไปผจญกับอากาศร้อนดั่งทะเลทรายด้านนอก แต่สำหรับใครที่ไม่กลัวแดด พร้อมที่จะแพ็คกระเป๋าออกไปรับลมร้อนริมทะเล SF Brandname ได้มัดรวมไอเท่มเก๋ ๆ สำหรับตะลุยซัมเมอร์นี้ ไอเท่มที่จะมาช่วยสร้างลุคสดใส สนุกสนานรับลมร้อน  ในเมื่อเราสั่งพระอาทิตย์ให้หยุดร้อนไม่ได้ เราก็แข่งกันร้อนแรงกับดวงอาทิตย์ไปเลย พร้อมแล้วไปลุยกัน

Teen Triomphe Celine Classic Panier in Palm Leaves and Calfskin

 

 

ไอเท็มรับหน้าร้าอน Teen Triomphe Celine Classic Panier in Palm Leaves and Calfskin

ไอเท่มยอดฮิตที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับหน้าร้อน ก็คือกระเป๋าสาน อันเป็นไอเท่มเด็ดตลอดกาล ไม่ว่าจะกี่ปี กี่ซีซั่น ยังไงก็ต้องมี นอกจากจะให้ฟีลลิ่งของความเป็นซัมเมอร์แล้ว ยังสามารถแมชกับทุกลุคการแต่งตัวอีกด้วย สำหรับแบรนด์ Celine ได้ออกกระเป๋าสานออกมาหลายรุ่น แต่รุ่นที่ได้รับความนิยมที่สุดรุ่นหนึ่งคือ CELINE Teen Triomphe Celine Classic Panier in Palm Leaves and Calfskin

ตัวกระเป๋าถูกสานขึ้นจากวัสดุธรรมชาติอย่างใบปาล์ม ตกแต่งด้วยหนังลูกวัวเป็นโลโก้ Celine ที่ด้านหน้าของกระเป๋า และสายสะพาย ความเรียบง่ายที่คงความหรูหราสไตล์ Celine ราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 19,500 บาท

Dioresort Small Brim Hat

Dioresort Small Brim Hat

หมวกสาน Dioresort สีธรรมชาติ ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากทางพื้นที่ตอนใต้ของอิตาลี ซึ่งเป็นธีมสำคัญของคอลเล็กชั่นนี้ รูปทรงหมวกบักเก็ตซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของคอลเล็กชั่นของ Maria Grazia Chiuri ได้รับการตีความใหม่ด้วยสายสีน้ำเงินเข้มปักลายซิกเนเจอร์ของ 'Christian Dior Paris' หมวกฟางที่ไร้กาลเวลาจะเติมเต็มลุคใดลุคหนึ่งของฤดูกาล และเสริมลุคให้คุณโดดเด่นมากยิ่งขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ ตัวหมวกถูกถักทอด้วยฟางข้าวสาลี 100% (wheat straw) ราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 39,360 บาท

LV x YK Painted Dots One-Piece Swimsuit

LV x YK Painted Dots One-Piece Swimsuit ชุดว่ายน้ำแบรนด์เนม

เมื่อต้องไปทะเล ไอเท่มที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือชุดว่ายน้ำ สำหรับชุดว่ายน้ำจาก Louis Vuitton ชุดนี้ ถูกแต่งแต้มด้วยลายจุดหลากสี อันเป็นผลงานการออกแบบของ Yayoi Kusama ศิลปินชาวญี่ปุ่นผู้มีชื่อเสียง จากคอลเล็กชั่น Louis Vuitton x Yayoi Kusama ถูกออกแบบให้โค้งเว้ารับสรีระ เน้นความเป็นเฟมินีนให้ผู้สวมใส่

สายสามารถปรับระดับได้ พร้อมดีเทลคัตเอาต์แบบเว้าหลังเก๋ไก๋ที่ด้านหลัง ด้วยชุดว่ายน้ำตัวนี้ จะช่วยแต่งแต้มสีสันของฤดูร้อนให้กับคุณ ให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวาดั่งหลายจุดที่กระจายอยู่ทั่วทั้งชุด เหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นไอเท่มคู่กาย ไว้เฉิดฉายตลอดซัมเมอร์นี้ ราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 32,030 บาท

Louis Vuitton Pool 55 Mule

Louis Vuitton Pool 55 Mule รองเท้าแบรนด์เนม

รองเท้าแตะส้นแบนรุ่น Pool 55 สวมใส่สบาย ผลิตขึ้นจากยาง ซึ่งสามารถกันน้ำได้อย่างสมบูรณ์ พร้อมสายคาดด้านหน้ากว้าง พิมพ์ลวดลายโมโนแกรมอันเป็นเอกลักษณ์ของ Louis Vuitton พื้นรองเท้าชั้นนอกขึ้นรูปน้ำหนักเบา ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากรองเท้าผ้าใบรุ่น Run 55 ซึ่งเพิ่มความสูงและยกกระชับ พื้นรองเท้าชั้นในผลิตขึ้นตามหลักกายวิภาคให้ความสบายเป็นพิเศษเมื่อสวมใส่ มีจำหน่ายทั้งหมด 3 สี ชมพู ขาว และดำ ราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 27,500 บาท

Chanel Square Sunglasses

Chanel Square Sunglasses แวานตาแบรนด์เนม

ไอเท่มหลักที่ขาดไม่ได้เลย เมื่อต้องออกไปท้าแสงแดด นั่นก็คือแว่นกันแดด แบรนด์ chanel นำเสนอแว่นตากันแดดรูปทรงสี่เหลี่ยมทันสมัย เก๋ไก๋ด้วยผ้า Acetate และหนังลูกวัว Calfskin พร้อมโลโก้ CC ไขว้สีทองบริเวณขาแว่นเพิ่มความโดดเด่น คุณสมบัติสามารถป้องกันรังสี UVA และ UVB ได้ 100% ให้ทุกสายตาจับจ้องมาที่คุณ ราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 25,700 บาท

Dior Oblique Diortwin 90 Square Scarf

Dior Oblique Diortwin 90 Square Scarf ผ้าพันคอแลรนด์เนม

นอกจากการแมตช์ลุคสีสันสดใสในซัมเมอร์นี้แล้ว ไอเท็มน่าสนใจที่จะมาช่วยสร้างลุคสดใสรับลมร้อนอย่างผ้าโพกผม ก็ดูเป็นไอเท็มที่จะมาช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้ร้อนนี้ได้ไม่น้อย ผ้าพันคอสี่เหลี่ยมจัตุรัส Dior Oblique Diortwin ขับเน้นลวดลายของแบรนด์อันเป็นเอกลักษณ์ด้วยรูปแบบสองด้านแบบทูโทน ตัดเย็บด้วยผ้าไหมทอลายทแยง มีขอบม้วนด้วยมือ ด้านหนึ่งเป็นสีแดงและสีน้ำเงินกรมท่า

ทั้ง 2 ด้านประดับประดาด้วยลวดลาย Jacquard อันเป็นเอกลักษณ์ของ 'CHRISTIAN DIOR' ผ้าพันคอสามารถผูกที่คอหรือศีรษะเพื่อเติมเต็มลุคของคุณในช่วงซัมเมอร์นี้ ราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 23,140 บาท

Louis Vuitton Bandana Board Swim Shorts

Louis Vuitton Bandana Board Swim Shorts เสื้อผ้าแบรนด์เนม

ด้านไอเท่มของคุณผู้ชายก็ไม่น้อยหน้า Louis Vuitton นำเสนอ กางเกงว่ายน้ำขาสั้นที่ผสมผสานเทคนิคการมัดย้อมเชื่อมโยงสีสันแห่งซัมเมอร์เข้ากันอย่างลงตัว ตกแต่งด้วยลวดลาย Monogram Bandana ผ้าตาข่ายด้านในเสริมความหนา โอบรับสรีระได้อย่างมั่นใจ ขอบเอวยางยืดเพื่อการสวมใส่ที่สบาย พร้อมกระเป๋าเก็บของด้านหลัง ผลิตขึ้นจากใยสังเคราะห์ Polyamide 100% ราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 30,530 บาท

Louis Vuitton 1.1 Millionaires Sunglasses

Louis Vuitton 1.1 Millionaires Sunglasses แว่นตาแบรนด์เนม หลุยส์

1.1 Millionaires เป็นผลงานล่าสุดจาก Louis Vuitton โดดเด่นด้วยเอฟเฟกต์สีสเปรย์ในการไล่ระดับสีสดในรับซัมเมอร์ เปิดตัวครั้งแรกในคอลเล็กชั่น Spring-Summer 2022 ซึ่งรวมอยู่ในคอลเล็กชั่น Leather Goods ด้วย การออกแบบมุมเอียงลึก บานพับ S-lock อันเป็นเอกลักษณ์ มีการสลักลวดลาย Monogram ทั้งบนกรอบแว่นและขาแว่น ทำให้ชิ้นงานที่ล้ำหน้าแห่งแฟชั่นชิ้นนี้สมบูรณ์แบบ ราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 33,572 บาท

Louis Vuitton On The Beach Perfume

Louis Vuitton On The Beach Perfume น้ำหอมแบรนด์เนม

น้ำหอมที่สื่อถึงความเป็นซัมเมอร์ได้อย่างดีเยี่ยม ความปีติยินดีของดวงอาทิตย์ จังหวะของน้ำทะเล และความอบอุ่นอ่อนโยนของทรายบนผิว นักปรุงน้ำหอมระดับปรมาจารย์ Jacques Cavallier Belletrud ผสมผสานอารมณ์อันไร้ขอบเขตของวันที่ใช้บนชายหาดที่มีแสงแดดส่องถึง Yuzu ส้มพันธุ์หายากจากญี่ปุ่น มอบความสุขให้กับผิว

ความสดชื่นและความสว่างอันน่าประหลาดใจผสานเข้ากับความนุ่มนวลของดอกเนโรลี ไทม์, โรสแมรี่, พริกไทยสีชมพู, กานพลู… กลิ่นของสมุนไพรที่มีกลิ่นหอมช่วยให้ภูมิทัศน์ในการดมกลิ่นสมบูรณ์แบบ ในขณะที่ม่านของไซเปรสจะนำร่มเงาของไม้ที่โอบอ้อมอารีมาสู่ฤดูร้อนอันบริสุทธิ์ ราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 11,064 บาท

Louis Vuitton Monogram Party Bracelet

Louis Vuitton Monogram Party Bracelet กำไลหลุยส์ กำไรแบรนด์เนม

อีกหนึ่งไอเท่มที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือ เครื่องประดับ การผสมผสานที่สดใสของลูกปัดและเครื่องรางที่ขี้เล่นทำให้เกิดจิตวิญญาณแห่งการเฉลิมฉลองที่อยู่เบื้องหลัง Monogram Party Bracelet เป็นส่วนหนึ่งของคอลเล็กชั่น Spring-Summer 2022 เรียงร้อยตัวอักษร LOUIS VUITTON และสัญลักษณ์โมโนแกรม ด้วยสีสันสดใส สลับกับหินขัดเพื่อผิวที่แวววาว เครื่องประดับชิ้นนี้ สามารถจับคู่กับสร้อยคอและต่างหูที่เข้าชุดกันเพื่อคอมพลีตลุค ราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 24,162 บาท

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับทั้ง 10 ไอเท่ม ที่ SF Brandname ทำการ แจกไอเดีย Luxury Items ต้อนรับ Summer 2023 แฟชั่นท้าแสงแดดอันร้อนแรงของดวงอาทิตย์ มาทําให้ซัมเมอร์นี้ไม่ธรรมดา แต่ว้าวซ่ากว่าทุกครั้ง ร่วมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นรับลมร้อนรวมถึงข่าวสารในแวดวงแฟชั่นกับ SF Brandname ได้ที่ SF Brandname.com หรือช่องทาง IG ที่ SF Brandname