รับจำนำแบรนด์เนมของแท้ ให้ราคาสูง ดอกเบี้ยต่ำ

รับจำนำแบรนด์เนมของแท้ ให้ราคาสูง ดอกเบี้ยต่ำ

“ใครการเงินมีปัญหา มองหา SF Brandname ร้านรับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม ดอกเบี้ยต่ำ” 

หากใครต้องการหมุนเงิน อยากได้เงินสดด่วน SF Brandname แหล่งซื้อขาย “แบรนด์เนมมือสอง” ช่วยคุณได้ เรามีบริการรับจำนำแบรนด์เนมของแท้ ให้ราคาสูง ดอกเบี้ยต่ำ โอนไว ให้บริการทั้งผ่านช่องทางออนไลน์และหน้าร้าน ไม่จำเป็นต้องออกจากบ้าน เรามีพนักงานไปรับสินค้าถึงที่ ไม่ต้องเสียเวลา ไม่ต้องเสียค่าเดินทาง ใครการเงินมีปัญหา มองหา SF Brandname 

ที่ SF Brandname เรารับซื้อขายและรับจำนำสินค้าแบรนด์เนมทุกแบรนด์ ทั้งรับจำนำกระเป๋าหลุยส์,  Chanel, HERMÈS, PRADA, GUCCI, MCM  และสินค้าแบรนด์เนมอื่น ๆ รวมถึง รับจำนำนาฬิกา ROLEX, PATEK, PANERAI และสินค้าแบรนด์เนมอื่น ๆ อีกมากมาย 

เราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสินค้าแบรนด์เนมและมีเครื่องมือที่สามารถตรวจสอบสินค้าแบรนด์เนม เราจึงสามารถตรวจสอบมูลค่าของสินค้าแบรนด์เนมได้อย่างแม่นยำ ประเมินราคาเป็นธรรม โดยพิจารณาจากราคากลางของตลาด ความเป็นที่ต้องการของตลาด รวมถึงพิจารณาสภาพและตำหนิของกระเป๋า ประกอบการประเมินราคา จึงทำให้มั่นใจได้ว่า เราให้ราคาสูง ไม่มีกดราคาอย่างแน่นอน

มั่นใจและอุ่นใจได้ เพราะเราเก็บรักษาสินค้าแบรนด์เนมใบโปรดของคุณอย่างดีในห้องควบคุมอุณหภูมิและความชื้น พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เพราะเราเข้าใจหัวใจของคนรักสินค้าแบรนด์เนมว่าของทุกชิ้นล้วนมีคุณค่าทางจิตใจ เราจึงเก็บรักษาสินค้าของคุณให้อยู่ในสภาพเดิมเมื่อคุณมารับคืนกลับไป

ทำไมต้องจำนำกระเป๋าแบรนด์เนมกับ SF Brandname

สะดวกสบาย ไม่ร้อน ไม่ต้องทนรถติด

  •  สำหรับลูกค้าภายในเขตกรุงเทพและปริมณฑล เรามีบริการแมสเซนเจอร์รับสินค้าถึงที่ สามารถจำนำของแบรนด์เนมได้โดยไม่ต้องออกจากบ้าน 
  • สำหรับลูกค้าต่างจังหวัด สามารถส่ง EMS หรือ Kerry เพื่อมอบสินค้าให้ถึงมือเราได้
  • สำหรับลูกค้าที่ต้องการมาหน้าร้าน เรามีหน้าร้านอยู่ในห้าง 101 TRUE DIGITAL PARK ติดรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีปุณณวิถี หรือจะขับรถยนต์มาเองก็ง่าย มีที่จอดรถจำนวนมากและไม่เสียค่าบริการ

ให้วงเงินสูง ดอกเบี้ยต่ำ

มีราคากลางในการรับจำนำแบรนด์เนม ไม่ต้องกลัวถูกกดราคา จึงได้วงเงินสูง ดอกเบี้ยต่ำ (ดอกเบี้ย 5% ราย 15 วัน) 

คุยง่าย โอนไว

มีบริการรับจำนำแบรนด์เนมออนไลน์ จึงสามารถพูดคุยกันได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมทั้งมีการประเมินราคาสินค้าเบื้องต้นผ่านไลน์ แค่นั่งสวย ๆ อยู่ที่บ้าน ก็รอเงินโอนเข้าบัญชีได้เลย 

ปลอดภัย มั่นใจ ตรวจสอบได้

  • ปลอดภัย เพราะเรา มีหน้าร้านอยู่ในห้างฯ มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมมีตู้นิรภัยสำหรับเก็บสินค้าแบรนด์เนมของท่าน รับรองว่าไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า นาฬิกา หรือสินค้าใด ๆ ก็ปลอดภัยอย่างแน่นอน 
  • มั่นใจ ด้วยระบบควบคุมอุณหภูมิและควบคุมความชื้น สินค้าอยู่ในห้องปรับอากาศ 24 ชั่วโมง ที่สำคัญเรารับประกันความเสียหาย รอวันส่งสินค้ากลับมือท่านอย่างปลอดภัย
  • ตรวจสอบได้ เพราะเรา คือ มืออาชีพเรื่องสินค้าแบรนด์เนม มีการจดทะเบียนการค้า และจดทะเบียนบริษัท ไม่ต้องกลัวว่าจะโดนโกง 

– คุยง่าย โอนไว ให้ราคาสูง ดอกเบี้ยต่ำ–

3 ขั้นตอนง่าย ๆ “เปลี่ยนกระเป๋าให้เป็นเงิน” กับ SF Brandname

SF Brandname รับจำนำแบรนด์เนมทุกประเภท รับรองให้วงเงินสูง ดอกเบี้ยต่ำ พร้อมรับประกันคุณภาพการให้บริการ

  1. ประเมินราคาสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้ง่าย ๆ เพียงส่งรูปกระเป๋าหรือสินค้าแบรนด์เนมของท่าน พร้อมแจ้งรายละเอียด ตำหนิ ปี อุปกรณ์ เพื่อประเมินราคาเบื้องต้นทาง Line: @sfbrandnamebkk หรือคลิก >> BIT.LY/2UA8WQ7
  2. ส่งมอบสินค้าได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็น
  • ที่หน้าร้าน SF BRANDNAME ห้าง 101 TRUE DIGITAL_PARK (สุขุมวิท 101 ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานี ปุณณวิถี)
  • นั่งชิล ๆ รออยู่บ้าน แล้วให้แมสเซนเจอร์เข้าไปรับสินค้าที่บ้านของท่าน
  • จัดส่งทาง EMS/KERRY (กรุณาเขียน ID LINE หรือ FACEBOOK ไว้ที่หน้ากล่อง)

รอรับเงินโอนเข้าบัญชีทันที หลังจากที่ทางร้านได้รับและตรวจสอบสินค้าแบรนด์เนมเป็นที่เรียบร้อย