Luxury Bag 101 วิธีเลือกซื้อ กระเป๋าแบรนด์เนมใบแรก

Luxury Bag 101 วิธีเลือกซื้อ กระเป๋าแบรนด์เนมใบแรก การตัดสินใจเลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมใบแรกในชีวิต เปรียบเสมือนก้าวสำคัญ เป็นช่วงเวลาสำคัญช่วงเวลาหนึ่งในชีวิต ที่เราจะจดจำตลอดไป เพราะเมื่อคุณได้ตัดสินใจที่จะใช้เงินจำนวนมากเพื่อเป็นเจ้าของกระเป๋าแบรนด์หรูใบแรก การค้นหาแบรนด์และรุ่นที่เหมาะสมคือความท้าทายอันยิ่งใหญ่ เพื่อเป็นแนวทางสำหรับช่วงเวลาอันยิ่งใหญ่นี้ SF Brandname ได้รวบรวมทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้ก่อนเลือกกระเป๋าใบหรูใบแรกของคุณ

1. Love at first sight?

กระเป๋าแบรนด์เนมใบแรก-กระเป๋าแบรนด์เนม-กระเป๋าใบแรก

เมื่อคุณค้นคว้าข้อมูลกระเป๋าที่คุณหมายตาทางออนไลน์มาสักระยะหนึ่งแล้ว คุณจะตระหนักได้ทันทีว่าการตัดสินใจเป็นเจ้าของกระเป๋าแบรนด์หรูสักใบ สามารถเป็นได้มากกว่าแค่เครื่องประดับแฟชั่นบนร่างกายเท่านั้น  แต่มันยังสามารถเป็นสินทรัพย์เพื่อการลงทุน ที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างมาก ขึ้นอยู่กับความหายากและความต้องการของตลาดซื้อขายในอนาคต อาจดูน่าดึงดูด แต่เราแนะนำให้ผู้ซื้อครั้งแรกลงทุนด้วยความรักเสมอ เลือกกระเป๋าที่คุณหลงรักจริง ๆ ไม่ใช่กระเป๋าที่แค่ดูดี หรือเป็นกระเป๋าตามสมัยแฟชั่นในขณะนั้น

กระเป๋าแบรนด์เนมใบแรกที่คุณเป็นเจ้าของ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ หรือแม้แต่เหตุผลยอดฮิตคือ "การให้รางวัลตัวเอง" ล้วนแล้วแต่มีผลทางจิตใจด้วยกันทั้งสิ้น หากคุณมีโอกาสได้สอบถามนักสะสมกระเป๋าแบรนด์เนม คุณอาจได้รับคำตอบอันน่าทึ่งว่า พวกเขาส่วนใหญ่ ยังสามารถจดจำกระเป๋าแบรนด์เนมใบแรกที่เป็นเจ้าของได้เป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม ควรเลือกซื้อกระเป๋าที่อยู่ในไลน์คลาสสิกและเป็นสากล หลีกเลี่ยงกระเป๋าที่เป็นรุ่น Seasonal หรือเป็นผลงานที่ออกมาตามฤดูกาล เว้นเสียแต่ว่าเป็นความชื่นชอบส่วนตัวของคุณเองจริง ๆ และไม่ได้หวังผลเพื่อการลงทุนในอนาคต เมื่อคุณมีกระเป๋าในฝันในใจแล้ว ให้ถามตัวเองเบื้องต้นดังต่อไปนี้

เมื่อคุณค้นคว้าข้อมูลกระเป๋าที่คุณหมายตาทางออนไลน์มาสักระยะหนึ่งแล้ว คุณจะตระหนักได้ทันทีว่าการตัดสินใจเป็นเจ้าของกระเป๋าแบรนด์หรูสักใบ สามารถเป็นได้มากกว่าแค่เครื่องประดับแฟชั่นบนร่างกายเท่านั้น  แต่มันยังสามารถเป็นสินทรัพย์เพื่อการลงทุน ที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างมาก ขึ้นอยู่กับความหายากและความต้องการของตลาดซื้อขายในอนาคต อาจดูน่าดึงดูด แต่เราแนะนำให้ผู้ซื้อครั้งแรกลงทุนด้วยความรักเสมอ เลือกกระเป๋าที่คุณหลงรักจริง ๆ ไม่ใช่กระเป๋าที่แค่ดูดี หรือเป็นกระเป๋าตามสมัยแฟชั่นในขณะนั้น  กระเป๋าแบรนด์เนมใบแรกที่คุณเป็นเจ้าของ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ หรือแม้แต่เหตุผลยอดฮิตคือ "การให้รางวัลตัวเอง" ล้วนแล้วแต่มีผลทางจิตใจด้วยกันทั้งสิ้น หากคุณมีโอกาสได้สอบถามนักสะสมกระเป๋าแบรนด์เนม คุณอาจได้รับคำตอบอันน่าทึ่งว่า พวกเขาส่วนใหญ่ ยังสามารถจดจำกระเป๋าแบรนด์เนมใบแรกที่เป็นเจ้าของได้เป็นอย่างดี  อย่างไรก็ตาม ควรเลือกซื้อกระเป๋าที่อยู่ในไลน์คลาสสิกและเป็นสากล หลีกเลี่ยงกระเป๋าที่เป็นรุ่น Seasonal หรือเป็นผลงานที่ออกมาตามฤดูกาล เว้นเสียแต่ว่าเป็นความชื่นชอบส่วนตัวของคุณเองจริง ๆ และไม่ได้หวังผลเพื่อการลงทุนในอนาคต เมื่อคุณมีกระเป๋าในฝันในใจแล้ว ให้ถามตัวเองเบื้องต้นดังต่อไปนี้-louisvuitton

  • มันเหมาะกับงบประมาณของฉันหรือไม่ ?
  • มันเหมาะสมกับบุคลิกและการใช้งานในชีวิตประจำวันของฉันหรือไม่ ?
  • โอกาสที่ฉันจะใช้งานกระเป๋าใบนี้บ่อยแค่ไหน ?
  • ฉันมองเห็นภาพตัวเอง ยังคงใช้กระเป๋าใบนี้ในอีกหลาย 10 ปีหรือไม่ ?
  • มันพอดีและตอบโจทย์กับทุกสิ่งที่ฉันต้องการหรือไม่ ?

2. Define your Budget

แบรนด์เนมราคาถูก-แบรนด์เนมใบแรก-ผ่อนแบรนด์เนม

สิ่งสำคัญที่สุด ที่ต้องคำนึงก่อนเลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมใบแรก นั่นก็คือ Budget หรืองบประมาณ คุณควรกำหนดสิ่งที่คุณยินดีจ่ายให้ชัดเจน และวางแผนอย่างรัดกุม หากคุณต้องการเริ่มออมเงินเพื่อบรรลุเป้าหมายในกระเป๋าของคุณ หากคุณใฝ่ฝันต้องการกระเป๋าจากแบรนด์ Hermes หรือ Chanel มาเป็นคู่ชีวิตใบแรก ยิ่งจะต้องมีการวางแผนทางด้านการเงินเป็นอย่างดี เพื่อเป็นสะพานไปสู่ความสำเร็จสมดังหวัง

การคำนวนและวางแผนเป็นอย่างดี นอกจากจะทำให้เราได้ครอบครองกระเป๋าใบโปรดตามที่หวังไว้แล้ว มันยังบอกคุณได้อย่างชัดเจนว่ากระเป๋าใบใหม่ของคุณมีค่าใช้จ่ายเท่าไรในระยะยาว ค่าสึกหรอทุกครั้งที่คุณได้เริ่มใช้งาน เพื่อสามารถพิจารณามูลค่าการขายต่อและค่าบำรุงรักษา ในกรณีที่คุณวางแผนจะเปลี่ยนมันเป็นทรัพย์สินเพื่อการลงทุนในอนาคต

SF Brandname แนะนำเคล็ดลับดูแลรักษากระเป๋าแบรนด์เนมใบโปรดของคุณ ให้ยังสวยงามอยู่เสมอ กับ 5 เคล็ดลับดูแลกระเป๋าแบรนด์เนมให้ดูใหม่อยู่เสมอ รวมทั้งมีคลาสสอนเรียนทำสปากระเป๋า โดยสามารถติดต่อได้จากช่องทาง

  • Facebook : sfbrandname
  • Line : @sfbrandnamebkk
  • เบอร์โทรศัพท์ : 08-2676-9094

3. Choose a brand

เลือกแบรนด์เนม-แบรนด์เนมใบแรก-Choose a brand

เป็นการยากที่จะหาแบรนด์ที่เราชื่นชอบ เนื่องจากแบรนด์หรูในปัจจุบันมีมากมายหลายร้อยแบรนด์ แต่ส่วนใหญ่แล้ว ตัวเลือกของกระเป๋าแบรนด์เนมใบแรก ก็จะไม่พ้นแบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ยาวนาน และมีความแข็งแกร่ง เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง งานฝีมืออันยอดเยี่ยมและวัสดุที่มีอายุการใช้งานยาวนานเป็นกุญแจสำคัญที่จะทำให้อายุของกระเป๋ายาวนานไปถึงรุ่นลูกรุ่นหลาน และแบรนด์อันดับต้น ๆ ก็คงไม่พ้น Hermès, Chanel, Dior หรือ Louis Vuitton เลือกแบรนด์ที่ถูกต้องตรงใจคุณ

Hermes-แอร์เมส-มือสอง-แอร์เมสใบแรก-แบรนด์เนมใบแรก

Hermes

ในการเลือกแบรนด์ที่เหมาะสม ให้นึกถึงคุณค่าที่ดึงดูดใจคุณ หากคุณชื่นชอบมรดก ประวัติศาสตร์ เกียรติยศ และความเป็นช่างฝีมือที่ละเอียดโดดเด่น HERMÈS อาจเป็นตัวเลือกที่เหมาะกับคุณที่สุด แน่นอนว่ากระเป๋า Hermès มีราคาค่อนข้างสูง แต่คุณสามารถเป็นเจ้าของมันได้ไม่ยาก ในราคาจับต้องได้ ในตลาดซื้อขายแบรนด์เนมมือสอง HERMÈS BIRKIN, KELLY และ Constance ได้รับความชื่นชมอย่างมากในฐานะ “Holy Trinity of Hermès bags และเป็นจุดสุดยอดของทุกคอลเล็กชั่นของแบรนด์ Hermes

ชาแนลมือสอง-แบรนด์เนมใบแรก-เลือกกระเป๋า-chanel-chanel19

Chanel

CHANEL และ DIOR ซึ่งเป็นเพื่อนกูตูร์ชาวฝรั่งเศสของ Hermès นั้นมีราคาย่อมเยากว่าเล็กน้อย แต่ก็แฝงไปด้วยขนบธรรมเนียมประเพณี ประวัติศาสตร์อันเต็มไปด้วยเรื่องราวชวนน่าหลงไหลไม่ต่างกัน สร้างสรรค์งานด้วยการออกแบบที่ประณีตอย่างยิ่งแต่ไร้กาลเวลา และสร้างสรรค์ผลงานคลาสสิกขึ้นมาใหม่อย่างสม่ำเสมอ CHANEL เป็นตัวแทนของความชิคแบบชาวปารีเซียง ที่ไม่ต้องพยายามอะไรมากมาย แต่ดูสวยและสง่างามได้ในตัวเอง

กระเป๋า Chanel เป็นที่รู้จัก และโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์จากการตัดเย็บลายข้าวหลามตัดแบบควิลต์ อันได้แรงบันดาลใจจากกีฬาขี่ม้า ซึ่งมาดมัวแซลชาแนลชื่นชอบ ตัวล็อคแบบหมุน “CC” ไขว้และสายโซ่โลหะและหนังสานประสานกัน กระเป๋าที่ได้รับความนิยมตลอดกาลได้แก่ Chanel Classic Flap และ Chanel 2.55 ซึ่งถือได้ว่าเป็น Chanel Timeless Bag ยอดนิยมตลอดกาล ควรค่าแก่การเป็นสินทรัพย์ในการลงทุน ดังจะเห็นได้จากราคาที่พุ่งสูงขึ้นทุกปี

diorlay-dior-ดิออร์-เลือกกระเป๋าแบรนด์เนม-แบรนด์เนมใบแรก

Dior

DIOR สะท้อนความสง่างามในแบบฉบับของสุภาพสตรีด้วยลูกเล่นสมัยใหม่ ในประวัติศาสตร์อันยาวนานของแบรนด์นี้ ได้เปิดตัวกระเป๋าหลายรุ่น ที่ขึ้นแท่นเป็นกระเป๋าคลาสสิก และ It bag ตลอดกาล ไม่ว่าจะเป็น Lady Dior , Dior Diorama หรือแม้กระทั่งกระเป๋ารุ่น Dior Saddle กระเป๋าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอานม้า ยอดนิยมในยุค 90 ซึ่งกลับมาฟื้นคืนชีพได้รับความนิยมอย่างสูงอีกครั้งในปัจจุบัน

Louis Vuitton-หลุยส์-แบรนด์เนมใบแรก-แบรนด์เนมมือสอง-แบรนด์เนม-หลุยส์มือสอง

Louis Vuitton

อีกหนึ่งแบรนด์เก่าแก่ ที่จัดได้ว่าเป็นแบรนด์ที่หลายต่อหลายคน เลือกให้เป็นแบรนด์กระเป๋าใบแรก ด้วยการออกแบบดีไซน์สุดคลาสสิก สามารถหยิบใช้ได้หลากหลายโอกาส ลวดลายเรียบง่ายแต่หรูหรา สำคัญคือวัสดุตัดเย็บชั้นดี ทำให้ตัวกระเป๋ามีความแข็งแรง ทนทาน สำหรับรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างสูงได้แก่ Louis Vuitton Neverfull , Speedy , Keepall และ Noe

4. Choose a model

เลือกกระเป๋าใบแรก-แบรนด์เนมใบแรก-เลือกยังไง-แบรนด์เนม

เมื่อตัดสินใจเลือกแบรนด์แล้ว คราวนี้ก็ถึงอีกหนึ่งข้อสำคัญคือ การเลือกรุ่น อย่างที่กล่าวไว้แต่เริ่มแรก จุดประสงค์ของการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมใบแรกคืออะไร นอกจากการตอบสนองความอยากได้ของตัวเองแล้ว การหวังผลให้มันเติบโตเป็นสินทรัพย์เพื่อการลงทุนในอนาคต ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญ เพื่อให้ในการตัดสินใจเลือกรุ่นกระเป๋าแบรนด์เนมใบแรกในชีวิตของเรา

3 สิ่งที่ควรจดจำให้ขึ้นใจก็คือ ขนาดของกระเป๋า ข้อกำหนดในการดูแลรักษา และโอกาสในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋ารุ่นยอดนิยมหรือไม่ก็ตาม ควรศึกษารายละเอียดต่าง ๆ ของแต่ละรุ่นให้ถี่ถ้วน

  • เลือกซื้อขนาดกระเป๋าที่เหมาะสม : สำหรับขนาด ให้คำนึงถึงทุกสิ่งที่คุณต้องการพกพาไปด้วยในชีวิตประจำวัน ตัวอย่างเช่น หากคุณไม่ชอบออกจากบ้านโดยไม่มีที่ชาร์จพกพาหรือเครื่องสำอางสำรอง ให้หลีกเลี่ยงกระเป๋าไมโครและมินิ ไม่ว่ามันจะดูน่ารักแค่ไหนก็ตาม ในทางกลับกัน หากอุปกรณ์คู่ใจของคุณ มีเพียงแค่กุญแจ โทรศัพท์ และขอเพียงที่เสียบบัตรเพียงไม่กี่ช่อง ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องซื้อกระเป๋า Tote shopping ใบใหญ่โต
  • การดูแลรักษา : ลองนึกถึงเวลาที่คุณต้องการใช้ไปกับการดูแลและทำความสะอาดกระเป๋าใบใหม่ของคุณ และดูว่าตารางเวลาของคุณเอื้ออำนวยหรือไม่ นอกจากนี้ คุณควรคำนึงถึงไลฟ์สไตล์และสภาพแวดล้อมของตัวเองด้วย คุณจำเป็นต้องมีกระเป๋าสักใบที่สามารถรองรับงานบ้านประจำวันของคุณ หรือคุณพอใจกับสมบัติล้ำค่าที่คุณหยิบออกจากถุงเก็บฝุ่นเป็นครั้งคราวหรือไม่ ? เมื่อพูดถึงข้อกำหนดในการดูแล หนังคือกุญแจสำคัญ ยกตัวอย่างเช่น ที่ชาแนล หนังคาเวียร์ลายกรวดเป็นหนังที่ดูแลรักษาง่ายและทนทาน และเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับผู้ซื้อครั้งแรก เลือกวัสดุหนัง ที่ง่ายต่อการดูแล
  • โอกาสในการใช้งานคืออะไร ? : คำถามนี้เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับการดูแลเครื่องหนังและขนาดกระเป๋า ก่อนตัดสินใจซื้อกระเป๋า ให้คำนึงถึงโอกาสในการใช้งานกระเป๋าใบนั้น ๆ บ่อยแค่ไหน และเสื้อผ้าชิ้นใหม่ที่คุณต้องการสวมใส่ คุณต้องการกระเป๋าเพื่อใช้งานได้หลากหลาย ใช้งานในชีวิตประจำวัน หรือต้องการแค่กระเป๋าออกงานหรูหราบางโอกาส เลือกกระเป๋าให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

5. Act sustainably, buy pre-loved

เลือกแบรนด์เนม-แบรนด์เนมใบแรก-เลือกกระเป๋าแบรนด์เนมใบแรกยังไง

 

หากคุณกำลังตามหากระเป๋าถือสุดหรูใบแรกของคุณ เราขอแนะนำให้คุณดูตลาดสินค้ามือสองสุดหรู การซื้อของมือสองไม่เพียงช่วยให้เศรษฐกิจหมุนเวียนของแฟชั่นหรูหราและการบริโภคที่ยั่งยืนเท่านั้น แต่คุณยังจะได้พบกับตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม ราคาประหยัด และรุ่นพิเศษที่หาไม่ได้จากร้านค้าบูทีคอีกต่อไป

ข้อดี: หากกระเป๋าเป็นของมือสอง ก็ไม่ได้แปลว่ามันถูกใช้งานหนัก หรือเป็นกระเป๋าสภาพแย่อย่างที่คิด  ที่ SF Brandname เราตรวจสอบสภาพ ความถูกต้อง และความเป็นของแท้ของกระเป๋าทุกใบอย่างละเอียดถี่ถ้วน เพื่อให้แน่ใจว่าเจ้าของในอนาคตจะเพลิดเพลินกับกระเป๋าใบนี้ไปอีกหลายปี

นอกจากบริการรับซื้อสินค้าแบรนด์เนมแล้ว SF Brandname ยังมีบริการรับจำนำหรือแลกเปลี่ยนสินค้าแบรนด์เนม ด้วยราคายุติธรรมและการันตีการให้ราคาสูงสุด พร้อม Warranty Card เพื่อรับประกันว่าสินค้าจากเราเป็นของแท้อย่างแน่นอน เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีสุดสำหรับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการจัดส่ง ที่รวดเร็วพร้อมบริการรับซื้อคืนสำหรับสินค้าที่ซื้อจากเรา และการการันตีถึงผู้ซื้อว่าได้รับสินค้าของแท้ 100%

เป็นอย่างไรบ้างกับ Luxury Bag 101 วิธีเลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมใบแรก ที่ทาง SF Brandname นำมาฝากกันในวันนี้ แล้วคุณล่ะ พร้อมแล้วหรือยัง ที่จะกระโดดเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสังคมแบรนด์เนม หากมีข้อสงสัยต้องการสอบถาม ในการเลือกซื้อกระเป๋าสุดหรูใบแรกของคุณ สามารถส่งอีเมล์ของคุณมาที่ [email protected] หรือโทร 02-821-6444 ทุกวันตั้งแต่เวลา 9 โมงเช้าถึง 1 ทุ่มให้ SF Brandname ได้บริการ และอยู่เคียงข้างในช่วงเวลาอันแสนพิเศษนี้นะคะ