เผย 3 เคล็ดลับง่ายๆ เปลี่ยนกระเป๋าสุดรักเป็นเงินสด - ขายแบรนด์เนม

เผย 3 เคล็ดลับง่ายๆ เปลี่ยนกระเป๋าสุดรักเป็นเงินสด ในยุคปัจจุบัน ที่โลกของแฟชั่นหมุนอย่างรวดเร็วจนเราแทบจะตามไม่ทัน จึงไม่แปลกหากคุณอาจเกิดความรู้สึกเบื่อกระเป๋าใบเก่าของคุณ อยาก ขายแบรนด์เนม อยากเคลียร์พื้นที่ตู้เสื้อผ้าของคุณสำหรับลูกรักใบใหม่ หรือมีความต้องการที่จะกระโดดตามแฟชั่นใหม่ ๆ ให้ทันสมัยอยู่เสมอ

แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม การเลือกสิ่งของที่เราไม่ได้ใช้แล้วมาขาย นอกจากจะเป็นการหมุนเวียนแฟชั่นแล้ว ยังเป็นการแปลงสินทรัพย์เป็นเงิน และใช้ทรัพยากรได้อย่างคุ้มค่าอีกด้วย แต่จะขายกระเป๋าเหล่านั้นอย่างไรให้ได้ราคาล่ะ ? ไม่ว่าคุณกำลังมองหาคอลเล็กชั่นกระเป๋าหรูหราของคุณเองแม้เพียงใบเดียว คุณต้องแน่ใจว่าคุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากมัน SF brandname จะมาเผยเคล็ดลับดี ๆ 3 ข้อ ที่จะช่วยเปลี่ยนกระเป๋าของคุณให้เป็นเงินสดให้ได้ราคาดี เหมาะสม และไม่ถูกหลอกลวง

1. How to price your luxury handbag for resale

ขายแบรนด์เนม-การกำหนดราคากระเป๋าของคุณ

การกำหนดราคากระเป๋าของคุณเพื่อขายต่อ โดยปกติแล้ว สิ่งที่คุณต้องการก็คือ การตั้งราคาที่เหมาะสมที่สุดในตลาดซื้อขาย โดนใจผู้ซื้อ และได้เงินสดมาไว้ในมือโดยเร็วที่สุดใช่หรือไม่ ? ถึงแม้ว่าคุณวางแผนจะฝากขายกระเป๋าของคุณกับตัวแทนจำหน่าย แต่สิ่งสำคัญที่สุดที่คุณไม่ควรมองข้ามก็คือคุณต้องทำความเข้าใจเกี่ยวกับราคากลางโดยทั่วไป และต้องเข้าใจว่าเงินที่คุณคาดว่าจะได้รับนั้น จะมีจำนวนมากน้อยเพียงใด ขึ้นอยู่กับปัจจัยอะไรบ้าง

เลือกกระเป๋ามาขาย-ขายแบรนด์เนม-ขายกระเป๋า

Look at trends

หาข้อมูลเกี่ยวกับราคาจำหน่ายโดยเฉลี่ยของกระเป๋ารุ่นและสภาพใกล้เคียงกับกระเป๋าของคุณ นี่เป็นวิธีที่ดีในการกำหนดจุดเริ่มต้นในการขายกระเป๋าของคุณ การหาข้อมูลเหล่านี้ จะทำให้คุณสามารถกำหนดราคากระเป๋าที่กำลังจะขายของคุณได้อย่างเหมาะสม รวมถึงสามารถวิเคราะห์ได้ว่า กระเป๋าของคุณมีเปอร์เซ็นต์ที่จะขายได้เท่าไหร่ รวดเร็วแค่ไหน

กระเป๋าถือในไลน์คลาสสิก นับว่าเป็นกระเป๋ายอดนิยมตลอดกาล ที่ความนิยมไม่เคยถดถอย ไม่ว่าจะเป็น Chanel Classic Flap, Hermes Birkin, Hermes Kelly หรือ Louis Vuitton Speedy เหล่านี้ ถือว่าเป็นกระเป๋าน่าลงทุน เป็นทรัพย์สินที่สามารถทำเงินได้และมีความมั่นคงกว่าการลงทุนประเภทอื่น ซึ่งหมายถึงกระเป๋าเหล่านี้ ไม่เคยมีการนำมาเลหลังลดราคา ไม่เคยมีโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย แต่มันกลับมีราคาสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงความต้องการของตลาดที่ไม่มีที่ท่าว่าจะลดลงเลยแม้แต่น้อย

ด้วยเหตุนี้ กระเป๋าไลน์คลาสสิกเหล่านี้ ไม่ใช่เป็นเพียงแค่สินค้าฟุ่มเฟือยเพียงเท่านั้น แต่ยังถือเป็นสินทรัพย์ที่คุ้มค่าแห่งการลงทุน บางครั้งกระเป๋าเหล่านี้ ยังสามารถทำเงินได้มากกว่าราคามือหนึ่ง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพของกระเป๋า และความนิยมในขณะนั้น

แต่หากคุณต้องการขายกระเป๋าที่เป็น Seasonal หรือกระเป๋าที่ไม่ได้อยู่ในไลน์คลาสสิก โปรดทราบว่าหากไม่เป็นที่นิยมและเป็นที่ต้องการในปัจจุบัน กระเป๋าถืออาจมีราคาที่ต่ำกว่ามาก ใช่ว่ากระเป๋าทุกรุ่น จะสามารถเป็นสินทรัพย์ในการลงทุน โปรดศึกษาหาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนตัดสินใจ

2. Where to sell your pre-owned designer handbag

ขายกระเป๋า-ขายแบรนด์เนม-ขายกระเป๋าแบรนด์เนม

เมื่อพูดถึงวิธีการขายกระเป๋าแบรนด์เนมของคุณ มี 2 วิธีการที่คุณสามารถทำได้ หนึ่งคือคุณสามารถขายผ่านร้านค้าฝากขาย (ทั้งที่มีหน้าร้านและออนไลน์) โดยให้ร้านค้าเป็นเสมือนตัวแทนในการดำเนินขั้นตอนการขายทั้งหมด และสองคือการขายโดยตรงกับผู้ซื้อ โดยคุณเป็นผู้ดำเนินการเองทั้งหมด

เหตุผลหนึ่งในการขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองของคุณ ที่ร้านฝากขาย คือความง่าย คุณไม่จำเป็นต้องจัดการกับความยุ่งยาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการตรวจสอบความเป็นของแท้ การกำหนดราคา การจัดการติดต่อกับผู้ซื้อ หรือแม้กระทั่งจัดการกับการคืนสินค้า ร้านค้าฝากขายสุดหรูเหล่านี้จะทำหน้าที่ทุกอย่างแทนคุณอย่างสมบูรณ์

ข้อเสียของการฝากขายร้านค้า คือ โดยทั่วไปแล้วคุณจะได้รับการประเมินราคาเสนอซื้อขายที่ต่ำกว่ามากสำหรับกระเป๋าถือของคุณ เมื่อเทียบกับการที่คุณจะขายมันด้วยตัวคุณเอง เนื่องจากร้านค้าส่วนมาก ต้องการสร้างรายได้จากกระเป๋าของคุณ พวกเขาต้องคำนึงถึงค่าใช้จ่ายหลังจากรับฝากขายกระเป๋าของคุณ ทั้งเรื่องตรวจสอบความเป็นของแท้ การถ่ายภาพอย่างมืออาชีพ ลงรายการบัญชีการขาย และแน่นอน เหตุผลหลักคือ หาผู้ซื้อ

ขายกระเป๋าของคุณ-ขายแบรนด์เนม-แบรนด์เนมมือสอง

แต่สำหรับการฝากขายกระเป๋าที่ SF Brandname เจ้าของสินค้าจะสามารถมีส่วนร่วมในการตรวจเช็กสินค้า ดูตำหนิ ประเมินราคา รวมไปถึงยังตรวจสอบกระบวนการซื้อขายได้ สินค้าแบรนด์เนมทุกชิ้นที่ฝากขายไว้กับ SF Brandname จะได้รับการดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญและมีการเก็บรักษาที่ได้มาตรฐาน พร้อมตู้นิรภัยที่มีระบบควบคุมความชื้นและอุณหภูมิ

มีหน้าร้านให้ห้างสรรพสินค้า และมีการจดทะเบียนการค้าและจดทะเบียนบริษัทให้คุณได้ตรวจสอบ พร้อมระบบเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง มั่นใจได้ว่าทุกสินค้าจะปลอดภัยจนกว่าจะส่งถึงมือเจ้าของคนถัดไปแน่นอน

อีกทั้งเรายังมีบริการรับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม ซึ่งให้ราคาสูง ดอกเบี้ยต่ำ  (ดอกเบี้ย 5% ราย 15 วัน)  มีบริการผ่านทางหน้าร้านและออนไลน์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมบริการพนักงานไปรับสินค้าถึงที่ ไม่ต้องเสียเวลา ไม่ต้องเสียค่าเดินทาง

เราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสินค้าแบรนด์เนมและมีเครื่องมือที่สามารถตรวจสอบสินค้าแบรนด์เนม เราจึงสามารถตรวจสอบมูลค่าของสินค้าแบรนด์เนมได้อย่างแม่นยำ ประเมินราคาเป็นธรรม โดยพิจารณาจากราคากลางของตลาด ความเป็นที่ต้องการของตลาด รวมถึงพิจารณาสภาพและตำหนิของกระเป๋า ประกอบการประเมินราคา จึงทำให้มั่นใจได้ว่า เราให้ราคาสูง ไม่มีการกดราคาอย่างแน่นอน

คำแนะนำ : หลีกเลี่ยงการขายกระเป๋าถือแบรนด์เนมของคุณให้กับผู้ซื้อหรือร้านค้าฝากขายที่ไม่สามารสืบหาข้อมูลได้ หรือมีรีวิวเชิงลบ แม้ว่าจะไม่ใช่ทุกคนที่เป็นสแกมเมอร์ และไม่ใช่ว่าร้านค้าที่ไม่มีประวัติจะเป็นร้านที่ไม่ดี แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของตัวคุณเองเป็นอันดับแรก ถ้าไม่สามารถสืบค้นที่มาที่ไปได้ อย่าทำธุรกรรมด้วยอย่างเด็ดขาด

3. Best practices to sell your designer handbags for cash

ขายแบรนด์เนม-แบรนด์เนมของคุณ-ขาย-ขายกระเป๋า

เมื่อต้องขายกระเป๋า มีสิ่งสำคัญสองสามข้อที่คุณต้องทำ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับประโยชน์ตรงตามที่คุณต้องการสูงสุด น่าเสียดายที่ในโลกออนไลน์ทุกวันนี้ เต็มไปด้วยการหลอกลวงและนักต้มตุ๋นโดยเฉพาะในตลาดสินค้าหรูหรามือสอง เป้าหมายของคุณ ที่ควรทำคือการหาผู้ซื้อที่ดี (กล่าวคือ น่าเชื่อถือและไม่มีปัญหา) และได้รับมูลค่าเงินสดที่ดีที่สุดจากการขาย ไม่ว่าคุณจะขายกระเป๋าใบเดียวหรือหลายใบ นี่คือสิ่งที่คุณต้องทำ

ขั้นตอนขายแบรนด์เนม-ขายแบรนด์เนม-แบรนด์เนม

ก่อนที่คุณจะนำกระเป๋าของคุณออกจำหน่ายในตลาดซื้อขายแบรนด์เนมมือสอง ไม่ว่าคุณจะทำการขายด้วยตัวเอง หรือฝากขายกับร้านค้า นี่คือสิ่งที่คุณต้องทำการ Check lists ก่อนการลงขายกระเป๋าทุกใบ ทุกครั้ง SF Brandname มี Checklist ง่าย ๆ ทั้งหมด 6 ข้อดังนี้

1. Locate the box , dust bag , receipt and authenticity card. : นอกจากการพิจารณาสภาพของกระเป๋า อุปกรณ์ที่มาพร้อมกับกระเป๋า ตั้งแต่วันแรกที่เราซื้อกระเป๋าใบนั้นออกจากร้านบูทีค ไม่ว่าจะเป็นกล่อง , ถุงผ้า , การ์ด , ถุงกระดาษ และถุงฝุ่น ล้วนแล้วแต่เป็นอุปกรณ์ที่สามารถเพิ่มมูลค่าให้กับกระเป๋าของคุณ และเป็นสิ่งที่ยืนยันความเป็นของแท้ ดังนั้น ก่อนการนำกระเป๋าจำหน่าย ควรแน่ใจว่ากระเป๋าของคุณ มาพร้อมกับอุปกรณ์เหล่านี้

โปรดระวัง : ปัจจุบันกระเป๋าละเมิดลิขสิทธิ์ ถูกผลิตออกมาพร้อมอุปกรณ์ดังกล่าว และด้วยเทคโนโลยี ที่ได้รับการพัฒนา ทำให้สินค้าเหล่านี้ เสมือนของแท้มาก จนทำให้บางครั้ง ผู้ซื้อที่ไม่มีประสบการณ์มากพอ อาจตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้ ดังนั้นอุปกรณ์ที่มาพร้อมกับกระเป๋าเหล่านี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งในการพิสูจน์ความเป็นของแท้เท่านั้น ควรตรวจสอบส่วนอื่น ๆ ของกระเป๋าโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเพิ่มความมั่นใจ ในการซื้อขายสินค้าแบรนด์เนมมือสอง

2. Be very clear in your handbag descriptions. : อธิบายสภาพของกระเป๋าโดยละเอียด ไม่ว่าจะเป็นภายในหรือภายนอก รวมถึงตำหนิต่าง ๆ บนตัวกระเป๋าที่เกิดขึ้น แม้จะเป็นเพียงแค่จุดเล็ก ๆ ก็ตาม เป็นการแสดงความบริสุทธิ์ใจ และให้ผู้ซื้อประกอบการตัดสินใจ

3. Share tons of photos of every angle of your handbag. : ถ่ายรูปกระเป๋าของคุณ ทุกซอกทุกมุม และสามารถส่งรูปเพิ่มเติมได้ตลอดเมื่อมีการร้องขอ รูปภาพเหล่านี้ เป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งเพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจของผู้ซื้อ ยิ่งมีรูปประกอบมากเท่าใด เปอร์เซ็นต์ที่จะสามารถจำหน่ายกระเป๋าใบนั้นออกไปได้อย่างรวดเร็ว ก็มีมากเช่นกัน

4. Avoid selling to people or luxury consignment stores with no reviews or negative review. : หลีกเลี่ยงการขายกระเป๋ากับร้านค้าที่ดูไม่น่าเชื่อถือ หรือมีประวัติไม่ดี ควรทำการฝากขายกระเป๋ากับตัวแทนร้านที่มีชื่อเสียง และมีการรับรองอย่างถูกต้อง อย่างที่ SF Brandname คุณสามารถขายกระเป๋าแบรนด์เนมให้เราได้อย่างปลอดภัย สะดวกสบาย และ SF Brandname ยังรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม รับจำนำสินค้าแบรนด์เนม ให้ราคาสูง ดอกเบี้ยต่ำ ด้วย 3 ขั้นตอนง่าย ๆ

3 ขั้นตอนง่าย ๆ “เปลี่ยนกระเป๋าให้เป็นเงิน” กับ SF Brandname
SF Brandname รับจำนำแบรนด์เนมทุกประเภท รับรองให้วงเงินสูง ดอกเบี้ยต่ำ พร้อมรับประกันคุณภาพการให้บริการ

  1. ประเมินราคาสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้ง่าย ๆ เพียงส่งรูปกระเป๋าหรือสินค้าแบรนด์เนมของท่าน พร้อมแจ้งรายละเอียด ตำหนิ ปี อุปกรณ์ เพื่อประเมินราคาเบื้องต้นทาง Line: @sfbrandnamebkk หรือคลิก >> BIT.LY/2UA8WQ7
  2. ส่งมอบสินค้าได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็น
  • ที่หน้าร้าน SF BRANDNAME ห้าง 101 TRUE DIGITAL_PARK (สุขุมวิท 101 ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานี ปุณณวิถี)
  • นั่งชิล ๆ รออยู่บ้าน แล้วให้แมสเซนเจอร์เข้าไปรับสินค้าที่บ้านของท่าน
  • จัดส่งทาง EMS/KERRY (กรุณาเขียน ID LINE หรือ FACEBOOK ไว้ที่หน้ากล่อง)

รอรับเงินโอนเข้าบัญชีทันที หลังจากที่ทางร้านได้รับและตรวจสอบสินค้าแบรนด์เนมเป็นที่เรียบร้อย

5. Pay for tracking and insurance. : หากต้องมีการขนส่งสินค้าทางไปรษณีย์ ควรเลือกส่งสินค้าในรูปแบบที่มีเลขลงทะเบียนและสามารถตรวจสอบได้ และควรทำประกันสินค้า เพื่อเป็นการรับประกันสินค้า หากเกิดกรณีสูญหายระหว่างการขนส่ง

6. Take video. : ควรถ่ายวิดิโอของกระเป๋าทุกซอกทุกมุม ทุกตำหนิอย่างชัดเจน เพื่อเป็นหลักฐานหากเกิดปัญหาหลังการซื้อขาย เพื่อยืนยันสภาพของกระเป๋าก่อนการจำหน่าย

เปลี่ยนกระเป๋าแบรนด์เนมของคุณ-ขายแบรนด์เนม-ขายกระเป๋า

ด้วยเคล็ดลับทั้งหมด 3 ข้อนี้ จะช่วยให้คุณเปลี่ยนกระเป๋าแบรนด์เนมของคุณ กลายเป็นเงินสดได้อย่างมั่นใจ ไม่ว่าจะเป็นไปเพื่อการเคลียร์แฟชั่นเก่าเพื่อต้อนรับแฟชั่นใหม่ หรือคุณเพียงแค่เบื่อมันและอยากขาย ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด หากคุณกำลังมองหาแหล่งปล่อยและสถานที่รับฝากขายสินค้าแบรนด์เนมแท้ที่ให้ราคาดี เชื่อถือได้ มีบริการรับฝากขายแบรนด์เนมทุกประเภททั้งมือสองและของใหม่ SF Brandname พร้อมช่วยตอบโจทย์ให้ทุกความต้องการอย่างลงตัว