5 เหตุผลในการใช้กระเป๋า แบรนด์เนมมือสอง

มีเหตุผลมากมาย ว่าทำไมกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ถึงได้รับความนิยมอย่างสูงในปัจจุบัน ในขณะที่บางคนอาจมีกำลังทรัพย์มากพอในการซื้อกระเป๋ามือหนึ่งใหม่สดใหม่จากบูทีค แต่ทว่า ทำไมเราต้องเสียเงินจำนวนมากล่ะ ในเมื่อเราสามารถเลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมได้ จากตลาดซื้อขายแบรนด์เนมมือสอง อีกทั้งตลาดซื้อขาย ยังมีสินค้าให้เลือกมากมาย รวมถึงกระเป๋ารุ่นหายาก เลิกผลิต และกระเป๋า Limited Edition ซึ่งไม่สามารถหาซื้อได้จากทางบูทีค

แบรนด์เนมมือสอง-ชาแนลมือสอง-หลุยส์

แบรนด์เนมมือสอง เปรียบเสมือนชิ้นส่วนของประวัติศาสตร์ ซึ่งเมื่อได้รับการดูแลรักษาอย่างดี มันจะยังคงคุณภาพและความสวยงาม และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบถ้วนไม่น้อยหน้ากระเป๋ามือหนึ่งใหม่เอี่ยมจากบูทีค แถมราคาที่จับต้องได้สบายกระเป๋ากว่า ร่วมค้นพบ 5 เหตุผลจาก  SF Brandname ถึงข้อดีของการเป็นเจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง

1. IT’S MORE SUSTAINABLE

ใช้สินค้ามือสองเพื่อความยั่งยืน-แบรนด์เนม-IT’S MORE SUSTAINABLE

 

หนึ่งในเหตุผลสำคัญในการซื้อสินค้า แบรนด์เนมมือสอง ในด้านสิ่งแวดล้อม นั่นก็คือ พวกมันมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยมาก อุตสาหกรรมแฟชั่นในปัจจุบัน มีปัญหาด้านการผลิตที่มากมายเกินความจำเป็น จาก Fast Fashion หรืออุตสาหรรมแฟชั่นเร่งด่วน มาไวไปไว การตัดสินใจเป็นเลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมมือสอง จึงเป็นการลด carbon footprint หรือปริมาณการปล่อย และดูดกลับก๊าซเรือนกระจก ซึ่งเป็นปัญหาสิ่งแวดล้อมหลักสำคัญในปัจจุบัน

carbon footprint-แบรนด์เนมมือสอง มือ 2 sf brandname ของแท้-behance.net

หนึ่งในเหตุผลสำคัญในการซื้อสินค้า แบรนด์เนมมือสอง ในด้านสิ่งแวดล้อม นั่นก็คือ พวกมันมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยมาก อุตสาหกรรมแฟชั่นในปัจจุบัน มีปัญหาด้านการผลิตที่มากมายเกินความจำเป็น จาก Fast Fashion หรืออุตสาหรรมแฟชั่นเร่งด่วน มาไวไปไว การตัดสินใจเป็นเลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมมือสอง จึงเป็นการลด carbon footprint หรือปริมาณการปล่อย และดูดกลับก๊าซเรือนกระจก ซึ่งเป็นปัญหาสิ่งแวดล้อมหลักสำคัญในปัจจุบัน

 

เนื่องจากกระเป๋าถือมือสองใบใหม่ของคุณ ถูกผลิตออกมาเป็นเวลานานแล้ว จึงไม่ต้องผ่านกระบวนการผลิตแบบเข้มข้นที่ต้องใช้น้ำ สารเคมี และเชื้อเพลิงฟอสซิล (เพื่อขนส่งและผลิตวัสดุสำหรับกระเป๋า) ทำให้ลดปริมาณสารพิษ และยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะลดอัตราการผลิตสินค้าลง และ ลดปริมาณขยะที่จะปล่อยออกสู่สภาพแวดล้อม

เชื่อเถอะว่า  แม้ว่าคุณจะมีงบประมาณมากมายในการที่จะเป็นเจ้าของกระเป๋ามือหนึ่งใหม่เอี่ยม แต่ลองคำนึงถึงผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นตามมา จากการเดินตามแฟชั่นที่ไม่มีที่สุดของคุณต่อโลกใบนี้ เท่านี้ก็ถือได้ว่าคุณเป็นส่วนหนึ่งของสังคม ที่ตระหนักและช่วยจัดการปัญหาสิ่งแวดล้อม

2. LUXURY DESIGNER BAGS AT AN AMAZING PRICE

 

แบรนด์เนมมือสอง-มือ-2-sf-brandname-ราคาถูก

การได้เป็นเจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนมใหม่เอี่ยมมือหนึ่ง สักใบ เปรียบเสมือนความฝันอันสูงสุดของสาว ๆ แทบทุกคนบนโลกนี้เลยก็ว่าได้ แต่ก็ใช่ว่าทุกคน จะมีกำลังทรัพย์มากพอ ที่จะเป็นเจ้าของกระเป๋ามือหนึ่งเหล่านั้น การเลือกเป็นเจ้าของสินค้า แบรนด์เนมมือสอง นับว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีการอันยอดเยี่ยม ในการดื่มด่ำกับโลกของแฟชั่นชั้นสูง ในราคาที่ย่อมเยากว่ามาก รู้หรือไม่ว่า คุณสามารถประหยัดได้ถึง 80% เมื่อซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองแทนการซื้อสินค้ามือหนึ่งจากบูทีค

Chanel Vintage Classic Flap Jumbo แบรนด์เนมมือสอง มือ 2 sf brandname ของแท้

ราคาสินค้าใหม่จากบูทีค มักจะมาพร้อมกับราคาที่สูงลิ่ว ราคาของกระเป๋า Chanel Classic ใหม่ล่าสุดปี 2023 อยู่ที่ £8,530 (เป็นเงินไทยโดยประมาณ 318,300 บาท) ในขณะที่คุณสามารถเป็นเจ้าของกระเป๋ารุ่นเดียวกันนี้ ในราคา £3,995 (เป็นเงินไทยโดยประมาณ 149,000 บาท) ในตลาดซื้อขายแบรนด์เนมมือสอง ซึ่งถือว่าเป็นเศษเสี้ยวของราคามือหนึ่ง (ราคาซื้อขายอาจแตกต่างกันไปแต่ละเว๊ปไซต์ รวมถึงการแปรผันของค่าเงิน เป็นไปตามแต่ละประเทศ)

ไม่เพียงแต่คุณจะได้กระเป๋าที่คุณหมายปอง ในราคาดีเยี่ยมแล้ว  แต่ยังหมายความว่าเมื่อถึงเวลาขาย กระเป๋าแบรนด์เนมของคุณ จะยังคงรักษามูลค่าไว้ได้ งานฝีมืออันไร้ที่ติ การออกแบบที่ไร้กาลเวลา และชื่อแบรนด์ที่โดดเด่นของกระเป๋าดีไซเนอร์สุดหรูส่วนใหญ่ หมายความว่ากระเป๋าเหล่านี้จะเป็นสินค้าที่มีมูลค่าสูงเสมอ

ในบางกรณี เมื่อขายต่อ บางคนอาจสามารถขายได้ราคาสูงกว่าตอนที่พวกเขาซื้อกระเป๋าในตอนแรกด้วยซ้ำ สิ่งนี้อาจเกิดขึ้นได้เมื่อคนดังหรืออินฟลูเอนเซอร์ด้านแฟชั่นคนใดคนหนึ่งนำกระเป๋ากลับมาเป็นจุดสนใจอีกครั้ง เมื่อกระเป๋ารุ่นนั้นกลับมาเป็นจุดสนใจและเป็นที่นิยมอีกครั้ง จึงไม่แปลกใจ หากราคาของกระเป๋าจะเพิ่มสูงขึ้นไปโดยปริยาย

3. OWN A PIECE OF HANDBAG HISTORY

OWN A PIECE OF HANDBAG HISTORY hermes kelly

การตัดสินใจเลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมจากตลาดซื้อขาย แบรนด์เนมมือสอง ถือได้ว่าเป็นการได้รับสิทธิ์ในการเข้าถึงกระเป๋ารุ่น Limited Edition และกระเป๋ารุ่นพิเศษอีกหลายรุ่น ที่ไม่สามารถหาได้จากร้านบูทีค รวมถึงกระเป๋า Vintage ที่มีอายุเกินกว่า 10 ปี อันทรงคุณค่า และเต็มเปี่ยมไปด้วยเรื่องราวแห่งประวัติศาสตร์ ควรค่าแก่การสะสม

ยกตัวอย่างเช่น กระเป๋าจากแบรนด์ Hermes ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องความยากในการได้ครอบครอง กระเป๋าบางรุ่นยอดนิยมอย่าง Kelly หรือ Birkin อาจใช้เวลารอ Waiting list นาน 3-6 ปี กระเป๋ารุ่น Limited Edition แน่นอนว่า ผลิตออกมาในจำนวนจำกัด และมักจะจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็วหลังเปิดตัวไม่นาน

Collection กระเป๋ารุ่น Limited เป็นเหตุผลที่ดีในการเป็นเจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนมจากดีไซเนอร์ที่เราชื่นชอบ เนื่องจากความหายาก รวมถึงโอกาสที่แบรนด์จะนำคอลเล็กชั่นเหล่านี้ออกมาจำหน่ายอีกครั้งมีน้อยมาก

lv Monogram Multicolor

ดีไซเนอร์มีชื่อเสียงหลายท่าน จากหลากหลายวงการ จับมือกับแบรนด์ Luxury หลายแบรนด์ สร้างสรรค์ผลงานอันเต็มเปี่ยมไปด้วยจินตนาการ ดีไซน์อันโดดเด่น ให้ความรู้สึกน่าตื่นเต้น และมีเอกลักษณ์ ตัวอย่างเช่นแบรนด์ Louis Vuitton จับมือกับศิลปินชาวญี่ปุ่นนาม Takashi Murakami  ก่อเกิดคอลเล็กชั่น Monogram Multicolor เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 2003 แม้ว่าในปัจจุบันคอลเล็กชั่นนี้ได้ยุติการผลิตตั้งแต่ปี ค.ศ. 2015 แต่ยังคงความคลาสสิกและเป็นที่ตามหาของนักสะสมตัวยงจนถึงทุกวันนี้

chanel classic

สถานะที่โดดเด่นของมหาอำนาจด้านแฟชั่นไม่ว่าจะเป็น Hermes, Louis Vuitton หรือ Chanel หมายความว่ากระเป๋าถือและเสื้อผ้ามีอิทธิพลอย่างมากต่อทิศทางของแฟชั่น การเป็นเจ้าของกระเป๋าถือดีไซเนอร์สุดหรูเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเป็นเจ้าของประวัติศาสตร์แฟชั่นชิ้นเล็ก ๆ ดังเช่น กระเป๋า Chanel Flap Bag เป็นตัวอย่างที่ดีของการดีไซน์ที่ยังคงแบบดั้งเดิม ที่ยังคงเป็นที่ต้องการอย่างไม่น่าเชื่อในปัจจุบัน

4. CREATE A TRULY UNIQUE STYLE

chanel vintage ชาแนลมือสอง-ชาแนลมือ2

4. CREATE A TRULY UNIQUE STYLE

วินเทจ-ชาแนล

สร้างสไตล์ที่ไม่ซ้ำใครอย่างแท้จริง แฟชั่นมีขึ้น มีลง และเทรนด์ต่าง ๆ ก็จางหายไปแทบจะทันทีที่มันเริ่มขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ยุคแฟชั่นที่รวดเร็วทำให้เทรนด์เปลี่ยนผ่านเร็วยิ่งขึ้นไปอีก แต่แฟชั่นนิสต้าตัวจริงรู้วิธีแหก 'กฎ' ของเทรนด์เหล่านี้ ผู้มีอิทธิพลด้านสไตล์และคนดังที่ใส่ใจในแฟชั่นมักจะมีชื่อเสียงเนื่องจากวิธีที่พวกเขาทำตามสไตล์แฟชั่นของพวกเขาเอง

คุณสามารถสร้างรูปแบบแฟชั่นที่ไม่ซ้ำใครและสร้างสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของตัวคุณเองได้ การเลือกใช้กระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง รุ่นวินเทจหลายรุ่น นอกจากจะเต็มไปด้วยเรื่องราวแห่งประวัติศาสตร์แล้ว ผลงานเหล่านั้น ยังถูกสร้างขึ้นด้วยความใส่ใจในรายละเอียดและงานฝีมือระดับสูง ซึ่งแม้กาลเวลาจะผันผ่าน แต่คุณค่าจะยังคงอยู่ไม่เปลี่ยนแปลง

5. OUR PRE-LOVED DESIGNER HANDBAGS ARE AUTHENTIC

แบรนด์เนมแท้-มือสอง

คุณสามารถมั่นใจได้ว่ากระเป๋าทุกใบที่ถูกจำหน่ายใน SF Brandname ผ่านการตรวจสอบการเป็นของแท้ โดยผู้เชี่ยวชาญอย่างละเอียดถี่ถ้วนและเข้มงวด โดยพิจารณาจากอายุและสภาพของสินค้าแบรนด์เนมนั้น ๆ ชิ้นต่อชิ้น รวมถึงวิเคราะห์มูลค่าตลาดในปัจจุบัน ทาง SF Brandname

เราจัดจำหน่ายเฉพาะสินค้าที่มีความสมบูรณ์แบบ ถูกต้องตามมาตรฐานเท่านั้น เพื่อคุณภาพและมาตรฐานสูงสุด สำหรับผู้ซื้อที่จะได้รับ เราให้ความสำคัญกับสินค้าของแท้ จึงใช้ Warranty Card เพื่อรับประกันว่าสินค้าจากเราเป็นของแท้อย่างแน่นอน

สินค้าแบรนด์เนมมือสองรุ่นใหม่ถูกเพิ่มเข้ามาในคอลเล็กชันของเราทุกวัน กระเป๋าหรือสินค้าที่ไม่เป็นที่ต้องการของคน ๆ หนึ่งสามารถกลายเป็นสมบัติล้ำค่าสำหรับลูกค้ารายต่อไป

สินค้าแบรนด์เนมลดราคา-มหากรรมงานsale

ขณะเดียวกันก็มอบโอกาสในการลงทุนที่ยอดเยี่ยม การดูแลรักษากระเป๋าถือ รวมถึงสินค้าแบรนด์เนมอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกาหรือเครื่อวประดับเป็นอย่างดี จะช่วยให้คุณได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนในระยะยาว และนี่คือ 5 เหตุผล ใช้กระเป๋าแบรนด์เนมมือสองดีอย่างไร

หากคุณกำลังมองหากระเป๋าลูกรักใบใหม่ เพื่อเพิ่มเข้าในคอลเล็กชั่นของคุณ SF Brandname ยินดีให้บริการ หากมีกระเป๋ารุ่นใดที่คุณกำลังมองหา โปรดแจ้งให้เราทราบ เพื่อทีมงานจะได้ทำการจัดหาให้ตรงตามความต้องการของคุณ

แบรนด์เนมมือสอง-ราคาดี-ราคาถูก-สินค้าลดราคา-ชาแนล-กุชชี่

เมื่อพิจารณาทั้ง 5 ข้อดังกล่าวข้างต้นแล้ว จะเห็นได้ว่า การเลือกใช้สินค้าแบรนด์เนมมือสอง มีทั้งประโยชน์และข้อดี ในแง่ของด้านแฟชั่น รวมถึงการมีส่วนร่วมในการรักษาสิ่งแวดล้อม

ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของราคาที่สมเหตุสมผล การเข้าถึงกระเป๋ารุ่นหายากต่าง ๆ การได้ครอบครองกระเป๋ารุ่นประวัติศาสตร์หลายรุ่น ซึ่งเราไม่สามารถหาสินค้าเหล่านี้ได้จากร้านค้าบูทีค การ.ซื้อสินค้าแบรนด์เนมมือสอง จึงถือเป็นทางเลือกอันชาญฉลาด สำหรับผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่นแต่ไม่ชอบความจำเจ ให้คุณได้เข้าถึงแฟชั่นใหม่ ๆ โดยไม่ต้องเสียเวลารอข้ามปี