แต่งค่ะ! รวม Luxury Brand ใช้เป็นแหวนแต่งงานก็ดี เป็นของขวัญก็ได้

รวม Luxury Brand ใช้เป็นแหวนแต่งงานก็ดี เป็นของขวัญก็ได้ ถ้าหากพูดถึงแหวนหมั้นหรือแหวนแต่งงานแล้วนั้น โดยปกติทั่วไป เราอาจจะเลือกสั่งทำตามความพึงพอใจของหญิงชาย หรือ จูงมือกันไปเลือกตมร้านอัญมณีทั่วไป

แต่ถ้าหากคุณลองเปิดใจและสัมผัสความตั้งในของเหล่า Luxury Brand ที่สร้างสรรค์แหวนแต่งงานออกมาเสิร์ฟคุณ คุณจะพบว่า ทุกชิ้นได้ผ่านกระบวนการคิดมาอย่างดีและมีความหมายล้ำลึกที่คุณอาจจะคาดไม่ถึง

 

LOVE collection from Cartier

LOVE collection from Cartier

หนึ่งในตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับแหวนหมั้น Luxury Brand นั่นก็คือแบรนด์ "คาร์เทียร์" ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความเรียบหรูอยู่แล้ว และความหมายของ LOVE collection ก็ยังซาบซึ้งกินใจ เป็นตัวแทนของ "รักนิรันดร์" แต่คุณเชื่อหรือไม่ว่าจุดเริ่มต้นและแรงบันดาลใจล้วนมากจาก "ความผิดหวังในรัก"

ในช่วงแรกที่เปิดตัว LOVE collection เองไม่ได้ขายสำหรับบุคคลทั่วๆ ไป แต่ทางแบรนด์เสนอขายให้เฉพาะคู่รักเท่านั้น ซึ่งถ้าใครคิดจะเดินดุ่มๆ เข้าไปและขอซื้อคุณอาจจะผิดหวังกลับมาเล็กน้อย

ปัจจุบัน LOVE wedding มีให้เลือก 3 เฉด อันได้แก่ White Gold, Yellw Gold and Pink Gold ซึ่งในส่วนของราคา ก็จะหลากหลายตามขนาดหรือเพชรที่ฝังไว้ในตัวเรือน แหวนคอลเล็ชั่นนี้มีราคาตั้งแต่ 45,000 บาท ไปจนถึงราคา 640,000 บาทเลย เรียกได้ว่ายิ่งมีเพชรเยอะเท่าไหร่ ยิ่งแพงมากขึ้นเท่านั้น

 

Tiffany & Co. Couples’ Rings

Tiffany & Co. Couples’ Rings

แหวนคู่จากแบรนด์หรู Tiffany & Co.  โดยซีรีย์ Couples’ Rings นี้ถูกออกแบบมาเป็น 2 ชิ้น สำหรับคู่รัก ความพิเศษคือ ไม่ว่าคุณจะเลือกแหวนแบบไหนในซีรี่ย์นี้ แหวนของคุณทั้งสองก็จะผสานเข้ากันได้อย่างลงตัว สะท้อนถึงความรักและการใช้ชีวิตคู่

Tiffany & Co. Couples’ Rings

โดยราคาเริ่มตั้งแต่แหวนเกลี้ยงๆ เรียบงาน 27,000 บาท ไปจนถึงราคาแหวนฝังเพชร 453,000 บาท แล้วแต่น้ำหนัก งานตัวเรือน และเพชรที่ถูกฝังลงไป

 

 The Bulgari Bridal Jewelry Collection

 The Bulgari Bridal Jewelry Collection

The Bulgari Bridal Jewelry Collection ขาดไม่ได้คือแบรนด์บูการี ซึ่งแน่นอนว่าก็มีคอลเล็คชั่นแหวนคู่ด้วยเช่นกัน โดยการออกแบบจะเป็นลักษณะเฉพาะตัวของแบรนด์ แต่ถูกย่อส่วนให้ดูเหมาะกับการที่จะใช้เป็นแหวนคู่ได้ ดูสามารถสวมใส่ได้ทั้งบ่าวสาว

แหวนหมั้นของ Bulgari สื่อถึงพลังแห่งความรักอย่างแท้จริง คงเก็บไว้ซื้อห้วงเวลาขอแต่งงานอันน่าประทับใจ สื่อสารออกมาผ่านการตั้งใจดีไซน์ในชิ้นงานทุกชิ้น  ให้คุณได้ดื่มด่ำกับความสุขนี้ไว้ตลอดไป โดยถ้าหากคุณต้องการทราบราคาสามารถเข้าไปติดต่อที่บูทีคได้ หรือเลือกชมสินค้าในเว็บไซต์ก่อน เพื่อสอบถามรายละเอียดด้านราคา

 

Van Cleef and Arpels Wedding Bands

Van Cleef and Arpels Wedding Bands

หนึ่งในตัวเลือกที่สุดแสนจะโรแมนติกจาก Van Cleef & Arpels เป็นที่รู้ดีว่าแบรนด์ผู้ก่อตั้งแบรนด์ทั้ง 2 มีความหลงไหลในความงามของอัญมณี ความพิเศษของตัวงาน คือ แรงบันดาลใจที่มาจากความรักตั้งแต่เริ่มต้น ดังนั้นแบรนด์นี้จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคู่รัก โดยเฉพาะสำหรับบุคคลชื่อดังทางประวัติศาสตร์มากมาย อาทิเช่น เคลลี และเจ้าชายเรเนียร์ แห่งโมนาโก

 

Hermes Finesse Ring

Hermes Finesse Ring

อีกหนึ่งในวงที่ลูกเลือกนั่นก็คือ Hermes Finesse Ring โดยแหวนทรงนี้ได้รับแรงบัลดาลใจมาจากลายของ Chaine d'ancre ซึ่งเป็รอีกหนึ่งเอกลักษณ์สำคัญของแอร์เมส รูปตัว H และ O มความหมายว่า "ดวงตาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความฉลาดล้ำ" โดยช่วงปี 1938 ผู้ผลิตได้หยิบนำลายนี้มาดัดแปลงให้ดูทรงคุณค่ามากยิ่งขึ้น

โดยราคาในประเทษไทยสี Rose gold จะอยู่ที่ 288,900 บาท ในขณะเดียวกันถ้าเป็นโทนสี White gold ราคาจะพุ่งไปที่  307,350 บาท เลยทีเดียว

โดยทาง SF Brandname มีสินค้าแบรนด์เนมหลากหลายแบรนด์และสไตล์ ไว้คอยต้อนรับ ด้วยการรับประกันความเป็นของแท้ 100% พร้อมคุณภาพและการบริการที่เชื่อถือได้จากผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ พร้อมด้วยบริการครบวงจรไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการซื้อขาย แลกเปลี่ยนจำนำ หรือสปากระเป๋า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมตามช่องทางดังต่อไปนี้

  • Facebook : sfbrandname
  • IG : sfbrandname
  • Line : @sfbrandnamebkk