สวยและรวยมาก! เปิดสีกระเป๋าสายมูฯ รับทรัพย์เฮง ๆ ปัง ๆ

สวยและรวยมาก! เปิดสีกระเป๋าสายมูฯ รับทรัพย์เฮง ๆ ปัง ๆ การเสริมดวงหรือการกราบไหว้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือความเชื่อในเรื่องโชคลาง เครื่องลางของขลัง นั้นเป็นความเชื่อที่อยู่คู่กับสังคมไทยมาอย่างช้านาน ในเรื่องของสีที่ช่วยเสริมดวงในวันเกิด ก็เป็นอีกความเชื่อหนึ่ง ซึ่งเป็นที่นิยมในการเสริมความเป็นสิริมงคล SF Brandname ขอแนะนำกระเป๋าแบรนด์เนมนำโชค ที่จะเคียงข้างคุณ นำพาโชคลาภ หนุนดวงให้คุณมีความสุข และประสบความสำเร็จในทุกด้านตลอดปี 2023 จะมีรุ่นใดบ้างนั้น ไปดูพร้อมกันได้เลย

 

วันอาทิตย์ - Sunday

ลักษณะของคนเกิดวันอาทิตย์ จะเป็นคนชอบช่วยเหลือคนอื่น เป็นที่พึ่งพาได้ มีความจริงใจ เฮฮา สดใส รักความสนุก รักพวงพ้อง เต็มที่ถึงไหนถึงกัน แต่ก็เป็นคนขี้น้อยใจ โกรธง่ายแต่หายเร็ว ตัดสินใจเร็ว ทำให้ในบางครั้งขาดความละเอียดรอบคอบไปหน่อย เป็นคนชอบความท้าทาย ไม่ชอบความจำเจ เป็นคนละเอียดอ่อน ถ้าจะต้องเสียเงินเพื่ออะไรสักอย่าง จะต้องพิจารณาอย่างรอบคอบ ตั้งใจทำงาน มีความคิดสร้างสรรค์

วันอาทิตย์ใช้กระเป๋าสีอะไร

สำหรับสีที่ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ได้แก่ สีดำและสีม่วงเข้ม เป็นสองสีนำโชคที่ช่วยเปิดทางด้านการเงินให้กับคุณ เลือกใช้กระเป๋าสีดำ หรือสีม่วงเข้ม รับรองได้ว่า สถานะทางการเงินของคุณในปีนี้ จะอยู่ในช่วงขาขึ้นอย่างแน่นอน

กระเป๋าประจำคนวันอาทิตย์

SF Brandname ขอแนะนำ Prada Bauletto Bag Canvas and Saffiano Leather ขนาด Medium สีดำ ภูมิฐาน คลาสสิก เหมาะกับการรับทรัพย์ตลอดทั้งปี ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 37,900 บาท

 

สำหรับสีที่ช่วยเสริมดวงในด้านการงานได้แก่ สีแดง และสีม่วงอ่อนอยากให้งานรุ่ง งานดี ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ปีนี้ สีแดง และสีม่วงอ่อนถูกโฉลกกับคุณที่สุด

กระเป๋าเสริมดวงคนเกิดวันอาทิตย์

SF Brandname ขอแนะนำ กระเป๋าสตางค์แบบยาวสุดฮิตจาก Louis Vuitton รุ่น Emilie Wallet มาพร้อมกับลายไม้ Epi สีแดงสดใส พร้อมเสริมดวงด้านการงานของคนเกิดวันอาทิตย์ให้เร่าร้อน ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 14,900 บาท

สำหรับสีที่ช่วยเสริมดวงในเรื่องของความรัก ได้แก่ สีเขียว ถือเป็นสีที่เสริมเสน่ห์ นำพาความรักมาสู่คุณ คนโสดที่กำลังมองหาคู่ หาคนรัก ลองเลือกใช้กระเป๋าสีเขียว คุณอาจพบว่า ปีนี้ระฆังแห่งความหวานและความรัก อาจกำลังจ่อคิวอยู่ที่หน้าประตูบ้านของคุณก็เป็นได้

กระเป๋าเสริมดวงวันอาทิตย์

SF Brandname ของแนะนำไอเท่มเด็ดจาก Chanel กระเป๋ารุ่น Vanity Bag ยอดนิยม มาพร้อมกับสีเขียวสดใส พร้อมเสริมดวงความรักของคุณ ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 79,900 บาท

 

วันจันทร์ - Monday

คนเกิดวันจันทร์เป็นคนเจ้าเสน่ห์ ช่างพูดช่างคุยช่างเจรจา เป็นคนมีความเป็นผู้นำค่อนข้างสูง และเถรตรง ถูกก็ว่าไปตามถูก ผิดก็ว่าไปตามผิด แต่ไม่ใช่ประเภทพูดขวานผ่าซาก แต่จะเป็นคนมีศิลปะในการสื่อสาร เก็บเงินเก่ง กว่าแต่ละบาทจะกระเด็นออกจากกระเป๋าสตางค์คุณได้นั้น คิดแล้วคิดอีก เป็นคนรักใครรักจริง

กระเป๋าประจำคนเกิดวันจันทร์

สำหรับสีที่ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ได้แก่ สีน้ำตาลและสีส้ม ช่วยเสริมดวงการเงินของคนเกิดวันจันทร์ ให้เฮง ๆ ปัง ๆ เงินทองไหลมาเทมาเต็มกระเป๋า ทำมาค้าขายร่ำรวย เลือกใช้กระเป๋าสองสีเหนี่ยวทรัพย์ในปีนี้ รับรองว่าคุณหมดปัญหาเรื่องการเงินตลอดทั้งปี

กระเป๋าสีมงคลคนเกิดวันจันทร์

SF Brandname ขอแนะนำ Hermes Garden Party รุ่นยอดฮิต ราคาจับต้องได้ จากแบรนด์ Hermes มาช่วยเสริมดวงตลอดทั้งปีให้กับคนเกิดวันจันทร์ สาวก Hermes ไม่ควรพลาด กับราคาดี ๆ ที่ SF Brandname ที่เดียว ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 122,000 บาท

สำหรับสีที่ช่วยเสริมดวงในด้านการงาน ได้แก่ สีขาว สีครีม และสีเขียวในปี 2023 นี้ จะเป็นปีที่ชาววันจันทร์ มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน หยิบจับอะไรก็ดูสำเร็จไปเสียหมดทุกอย่าง หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ ฟันธงได้เลยว่าปีนี้ กิจการของคุณจะรุ่งเรืองอย่างแน่นอน

กระเป๋ามงคลของคนเกิดวันจันทร์

SF Brandname ของยกที่สุดของกระเป๋าสารพัดประโยชน์อย่าง WOC จาก Chanel มาเป็นกระเป๋าเสริมดวงให้กับชาววันจันทร์ในปี 2023 นี้ ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 92,900 บาท

สำหรับสีที่ช่วยเสริมดวงในเรื่องของความรัก ได้แก่ สีเทา สีดำ และสีม่วง ทั้ง 3 สีนี้ สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์นำมาเลือกใช้เพื่อเสริมดวงในเรื่องของความรัก รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน คุณอาจกำลังได้พบกับคนที่ถูกใจ และสมหวังในความรักในเร็ววัน

SF Brandname ขอแนะนำไอเท่มที่ควรมีไว้ติดตู้ สำหรับสาวก Chanel ไม่ควรพลาดเป็นเจ้าของ Chanel Boy มีไว้ติดตู้ เพื่อเสริมดวงด้านความรัก เพิ่มเสน่ห์ให้ใคร ๆ ที่ได้พบ ต้องเป็นเหลียวหลังหันมามอง พร้อมราคาดี ๆ ที่หาที่ไหนไม่ได้นอกจากเราที่เดียว ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 199,000 บาท

 

วันอังคาร - Tuesday

อุปนิสัยของผู้ที่เกิดวันอังคาร เป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองสูง ใจร้อน กล้าคิดกล้าทำ กล้าลุย อาจพูดจาแบบขวานผ่าซาก แต่จริง ๆ แล้วเป็นคนที่มีความจริงใจ ชอบคิดนอกกรอบ ชอบความท้าทาย อะไรที่คิดหรือวางแผนไว้แล้วต้องทำให้สำเร็จตามแผน สำหรับอาชีพที่เหมาะกับคนเกิดวันอังคารได้แก่ นักลงทุน เทรดหุ้น, NFT เรื่องสินทรัพย์ดิจิทัลต่าง ๆ เป็นคนวางแผนเรื่องการเงินเป็นอย่างดี รักใครรักจริง

กระเป๋าประจำคนเกิดวันอังคาร

สำหรับสีที่ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ได้แก่ สีเทา และสีเงิน สีสดใสทั้งสองสีนี้ เป็นสีที่ช่วยเปิดดวงรับทรัพย์ของคุณในปี 2023 นี้หากเป็นเจ้าของกิจการ อาจมีแนวโน้มได้ขยายกิจการ รับทรัพย์ก้อนใหญ่ เงินทองไหลมาเทมาอย่างแน่นอน

กระเป๋าสีมงคลประจำคนเกดวันอังคาร-สีเงิน-สีเทา

SF Brandname ขอแนะนำ Louis Vuitton Coussin Bag มาช่วยเสริมดวงความรักให้กับชาววันอังคาร สีเงินแวววาว คลาสสิก พร้อมสายโซ่สีเงิน ให้ลุคโดดเด่นไม่เหมือนใคร ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 92,900 บาท

สำหรับสีที่ช่วยเสริมดวงในด้านการงาน ได้แก่ สีชมพู สีเทาและสีดำอาจได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เงินเดือนขึ้น เป็นที่รักของเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน ทั้ง 3 สี เป็นสีที่ช่วยเสริมดวงให้กับเรื่องการงานของคนที่เกิดวันอังคารนี้ อยากปังไม่หยุด เลือกหากระเป๋าสามสีนี้มาใช้ รับรองว่าความสำเร็จในหน้าที่การงานไม่ไกลเกินเอื้อมอย่างแน่นอน

กระเป๋าสีมงคลของคนเกิดวันอังคาร

SF Brandname ขอแนะนำไอเท่มที่จะช่วยเสริมดวงเรื่องการงานให้กับชาววันอังคาร ด้วยกระเป๋าสีชมพู สีประจำวันของชาววันอังคาร กับกระเป๋าแบรนด์ Celine AVA รุ่นฮิต ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 37,900 บาท

สำหรับสีที่ช่วยเสริมดวงในเรื่องของความรัก ได้แก่ สีน้ำตาลและสีส้ม ทั้งสองสีช่วยเพิ่มเสน่ห์และความหลงไหลให้ตัวคุณมากขึ้น สำหรับคนโสด เลือกใช้สองสีดังกล่าว ดวงความรักจะพุ่งมีแต่ความปัง สำหรับคนมีคู่ ความรักความเข้าใจจะเกิดขึ้นระหว่างคุณและคู่ของคุณ กอบโกบความสุขให้เต็มที่

กระเป๋าสีมงคลของคนเกิดวันอังคาร

SF Brandname ขอแนะนำแบรนด์ฝีมือคนไทย กับกระเป๋ารุ่นยอดฮิตอย่าง Boyy Bobby กับราคาที่จับต้องได้ และดีไซน์ที่สวยงาม เข้าได้กับทุกสไตล์การแต่งตัว ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 27,900 บาท

 

วันพุธ - Wednesday 

คุณเป็นคนชอบเข้าสังคม ชอบสังเกต จดจำ ใส่ใจในรายละเอียดในทุก ๆ เรื่อง ปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมได้อย่างดีเยี่ยม มีกาลเทศะ มีทักษะในการพูด เป็นคนทำงานเก่ง หาเงินเก่ง แต่เป็นคนที่ค่อนข้างใช้จ่ายมือเติบ แต่ไม่ถึงขั้นฟุ่มเฟือย แต่จะซื้อข้าวของต่าง ๆ ตามความต้องการเพื่อสนองความพึงพอใจให้ตัวเอง เป็นคนเปิดใจรับใครเข้ามาในชีวิตยาก แต่ถ้าหากรักใครแล้ว จะเป็นคนที่รักจริงและทุ่มเท

สีกระเป๋ามงคลประจำวันพุธ

สำหรับสีที่ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ได้แก่ สีฟ้าและสีน้ำเงิน ทั้งสองสีนี้ จะเพิ่มพลังส่งเสริมในเรื่องของการเงินในปีนี้ของคนที่เกิดวันพุธ มีเกณฑ์รับทรัพย์ มีความสำเร็จด้านเงินทองตลอดทั้งปี

กระเป๋าสีมงคลของคนเกิดวันพุธ

SF Brandname ขอแนะนำไอเท่ม สำหรับเพิ่มพูนทรัพย์ให้กับคนเกิดวันพุธตลอดทั้งปี ด้วยกระเป๋าสตางค์ Hermes Dogon Long Wallet On Chain กับราคาเบา ๆ ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 35,900 บาท

สำหรับสีที่ช่วยเสริมดวงในด้านการงาน ได้แก่ สีเขียว สีส้ม และสีน้ำตาล มีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงานใหม่ โยกย้ายตำแหน่ง เลื่อนขั้น หรือมีการพัฒนาขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งหรือจุดหมายที่สูงขึ้นกว่าเดิม อาจมีแนวโน้มในการได้เริ่มต้นทำธุรกิจเป็นของตัวเอง ปีนี้เป็นปีของชาวพุธ

กระเป๋าสีมงคลของคนเกิดวันพุธ

SF Brandname ขอแนะนำ Hermes Convoyeur Crossbody Bag สีส้มสดใส พร้อมเริ่มต้นในสายงานใหม่ ต้อนรับตำแหน่งใหม่ หรือเป็นของขวัญตัวเองสำหรับเปิดตัวธุรกิจใหม่ ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 59,900 บาท

สำหรับสีที่ช่วยเสริมดวงในเรื่องของความรัก ได้แก่ สีเทาและสีทอง สองสีสุดคูลที่ถูกโฉลกด้านความรัก และการเสริมเสน่ห์ให้กับผู้ที่เกิดวันพุธ เติมพลังบวกที่จะนำความรักดี ๆ มาให้ สำหรับคนโสดมีเกณฑ์ที่จะมีคู่ในปีนี้ ส่วนคนมีคู่ ความรักก็จะหวานชื่นยิ่ง ๆ ขึ้นไป 

กระเป๋าประจำคนเกิดวันพุธ

ใครว่ากระเป๋าจากแบรนด์ Chanel จะต้องมีราคาหลักแสนขึ้นไป ? ที่ SF Brandname เราสานฝันของคุณ ในการเป็นเจ้าของกระเป๋า Chanel ให้เป็นจริงได้ ขอแนะนำ Chanel Clutch With Pearl สีทองมุกเปล่งประกาย พร้อมเคียงข้างชาววันพุธ เสริมดวงเรื่องความรักให้ปัง ๆ ตลอดปี ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 45,900 บาท

 

วันพฤหัสบดี - Thursday 

สำหรับอุปนิสัยของคนเกิดวันพฤหัสบดี จะเป็นคนค่อนข้างมีโลกส่วนตัวสูง มีความเป็นผู้ใหญ่ ทำอะไรต้องมีหลักการ มีน้ำใจ ชอบแบ่งปันสิ่งต่าง ๆ ทั้งความรู้และสิ่งของให้กับคนอื่นอยู่เสมอ เป็นคนหาเงินเก่งและเก็บเงินเก่ง ในเรื่องความรัก เป็นนักรักโรแมนติก และเป็นคนค่อนข้างเลือกเยอะ หากไม่ตรงกับสเป๊กที่หวังเอาไว้ ก็ขออยู่คนเดียวดีกว่า

กระเป๋ามงคลคนเกิดวันพฤหัส

สำหรับสีที่ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ได้แก่ สีขาว สีเหลืองและสีเงิน สำหรับสีที่ส่งเสริมในเรื่องของการเงินสำหรับชาวพฤหัส ในปี 2023 นี้ SF Brandname ขอแนะนำกระเป๋าสีขาว สีเหลืองและสีเงิน บริสุทธิ์ พร้อมเปิดรับทรัพย์ตลอดทั้งปีนี้ เงินเข้าทั้งปีแน่นอน

กระเป๋าสีมงคลคนเกิดวันพฤหัส-เสริมการเงิน

กระเป๋าสีเหลืองสดใส พร้อมรับทรัพย์ให้กับชาววันพฤหัสตลอดปี กับ Prada Handbag กระเป๋าทรง Tote เปี่ยมไปด้วยประโยชน์ใช้สอย เอาไว้ให้ชาววันพฤหัสหอบเงินเก็บไว้เป็นถุงเป็นถัง เสริมสร้างสิริมงคลให้กับชีวิต กับราคาที่จับต้องได้ไม่เกินเอื้อม กับราคาจำหน่ายอยู่ที่ 22,900 บาท

สำหรับสีที่ช่วยเสริมดวงในด้านการงาน ได้แก่ สีฟ้าและสีน้ำเงิน เป็นสองสีนำโชคในเรื่องของอาชีพการงาน ความสำเร็จ สำหรับชาวพฤหัสบดี เป็นสีที่นำความโชคดีมาสู่คุณอย่างแท้จริง คิดอยากทำกิจการของตัวเอง เลือกใช้กระเป๋าสองสีนี้ จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

กระเป๋าสีมงคลคนเกิดวันพฤหัส-เสริมงาน

เมื่อประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ก็ต้องให้รางวัลกับความสำเร็จสักใบ กับ Chanel Classic Cavier เพิ่มความเฮง ๆ ปัง ๆ ให้กับชาววันพฤหัส ผู้ใหญ่รักผู้ใหญ่เอ็นดู เสริมเสน่ห์ใครเห็นใครก็รัก เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 245,900 บาท

สำหรับสีที่ช่วยเสริมดวงในเรื่องของความรัก ได้แก่ สีแดง เป็นสีแห่งความรักที่จะนำพาความรักดี ๆ มาสู่คนโสด สำหรับคนมีคู่แล้ว จะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น

อีกหนึ่งกระเป๋ารุ่นฮิต Louis Vuitton Alma ซึ่งมาพร้อมกับหนังแก้วสีแดง เสริมดวงความรักของคนวันพฤหัสให้เร่าร้อนจนคนรอบข้างอิจฉาจนไฟออกตา แถมราคาที่ SF Brandname แสนจะดี จนไม่น่าพลาดที่จะมีไว้ในครอบครอง ราคามือหนึ่งของ Alma ปัจจุบันอยู่ที่ 87,000 บาท แต่ที่ SF Brandname ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 29,900 บาท

 

วันศุกร์ - Friday 

คนเกิดวันศุกร์เป็นคนมีรสนิยมดี  บุคลิกดี พูดจามีเสน่ห์ ชอบเข้าสังคม ใส่ใจในเรื่องของรูปลักษณ์ อีกทั้งยังเป็นคนมีไหวพริบดี ตั้งใจทำงาน และเป็นคนที่ค่อนข้างจะจริงจังในทุกเรื่อง หาเงินเก่งแต่ก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ เพราะชอบใช้เงินเพื่อสนองความสุขให้กับตัวเอง เป็นคนค่อนข้างพิถีพิถันในเรื่องของคู่ครอง หากจะมีทั้งที ต้องมีให้ดี ถ้าไม่ดี อยู่เป็นโสดดีกว่า

วันศุกร์-กระเป๋าเสริมการเงิน

สำหรับสีที่ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ได้แก่ สีเขียว ปีนี้คุณจะทำมาค้าขึ้น จับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด หากระเป๋าสีเขียวเพื่อมาเหนี่ยวทรัพย์เข้าบัญชีของคุณตลอดปี 2023 นี้

กระเป๋าเสริมดวงการงาน-คนเกิดวันศุกร์

สำหรับชาววันศุกร์ ที่ค่อนข้างใส่ใจเรื่องรูปลักษณ์และการเข้าสังคม SF Brandname ขอแนะนำ Prada Saffiano Handbag พร้อมดีไซน์ที่ดูภูมิฐาน เรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความหรูหราในตัวเอง ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 32,900 บาท

สำหรับสีที่ช่วยเสริมดวงในด้านการงานได้แก่ สีขาว สีเหลือง และสีครีม เป็นคู่สีแห่งโชคลาภด้านหน้าที่การงาน อยากเปลี่ยนงานใหม่ หรืออยากเลื่อนขั้น สำเร็จได้สมใจหวัง

กระเป๋าเสริมดวงการงาน-คนเกิดวันศุกร์

ความมีลูกเล่น มีไหวพริบแพรวพราวในการพูด นับเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของชาวศุกร์ กระเป๋า Gucci GG Marmont สีเหลืองใบนี้ นอกจากจะช่วยเสริมดวงของชาวศุกร์ให้โชตช่วงชัชวาลย์ สดใสดั่งสีเหลืองของกระเป๋าแล้ว ยังเสริมเสน่ห์และตอกย้ำความมีสไตล์ที่แฝงไว้ด้วยความขี้เล่นของชาวศุกร์อีกด้วย ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 32,900 บาท

สำหรับสีที่ช่วยเสริมดวงในเรื่องของความรัก ได้แก่ สีชมพู สำหรับคนเกิดวันศุกร์ กระเป๋าสีชมพูจะนำความรักมาจ่อถึงหน้าประตู เสกให้โลกนี้ของคนโสดเป็นสีชมพูอย่างรวดเร็ว สำหรับคนมีคู่ โลกนี้ก็ยังคงหวานเป็นสีชมพูเหมือนดั่งวันที่เพิ่งแรกรักกันอย่างไรก็อย่างนั้นเลยทีเดียว

กระเป๋าสีชมพู-เสริมดวง-คนเกิดวันศุกร์

Louis Vuitton Capucines รุ่นนี้ เหมาะกับชาวศุกร์ ที่มีความละเอียดและพิถีพิถันอย่างมาก สีชมพูสวยงาม มาพร้อมลวดลายดอกไม้ Monogram อันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ เปรียบเสมือนความรักที่กำลังเบ่งบานและงอกเงย ดวงความรักอันโดดเด่นของชาวศุกร์ในปีนี้ รออยู่ไม่ไกล ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 155,900 บาท

 

วันเสาร์ - Saturday

คนเกิดวันเสาร์เป็นคนหนักแน่น จริงใจ มั่นคง หนักเอาเบาสู้ มีเลือดของนักสู้ไหลเวียนอยู่ในกายอย่างเต็มเปี่ยม เป็นคนตรงไปตรงมา ตั้งใจทำงาน ไม่ชอบการเอารัดเอาเปรียบ แต่ด้วยความเป็นคนที่พูดตรง อาจไปกระทบกระทั่งจิตใจคนอื่นโดยไม่รู้ตัว อาจต้องระวังเรื่องคำพูดเป็นพิเศษ เป็นคนทำงานหาเงินเก่ง และรู้จักใช้เงิน ทำให้มีเงินเก็บออมไว้ใช้ยามฉุกเฉิน ถึงแม้จะเป็นคนตรงไปตรงมา แต่หากอยู่กับคนรักแล้ว คนเกิดวันเสาร์ถือได้ว่าเป็นคนโรแมนติกคนหนึ่งเลยทีเดียว

กระเป๋าเสริมดวงคนเกิดวันเสาร์

สำหรับสีที่ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ได้แก่ สีแดง ในปี 2023 นี้ กระเป๋าสีแดงจะเป็นตัวนำทรัพย์มาให้คุณอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นน้ำพักน้ำแรงจากการทำงาน การเสี่ยงโชค หรือเงินทองไหลมาเทมาโดยไม่คาดฝัน

กระเป๋าเสริมดวงคนเกิดวันเสาร์-เสริมเงิน

ความหนักแน่น จริงใจ มั่นคง หนักเอาเบาสู้ ของชาววันเสาร์เป็นคาแร๊กเตอร์ที่เหมาะกับ Chanel Boy สีแดงใบนี้เป็นอย่างมาก ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 199,000 บาท

สำหรับสีที่ช่วยเสริมดวงในด้านการงาน ได้แก่ สีเทา สีทองและสีเงิน สามสีแห่งความมั่นคง สามสีแห่งความสำเร็จและโชคลาภในอาชีพการงาน ไม่ว่าจะเป็นพนักงานบริษัท เป็นเจ้าของกิจการ บอกเลยว่าถ้าเลือกใช้กระเป๋าสีใดสีหนึ่งในสามสีนี้ คุณจะมีแต่ความรุ่งเรืองและความสำเร็จ

กระเป๋าเสริมการงาน-คนเกิดวันเสาร์

เป็นอีกหนึ่งรุ่นซึ่งหายากมาก Louis Vuitton Speedy Miroir silver ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งกับชาวศุกร์ ช่วยเสริมความสำเร็จและโชคลาภในอาชีพการงาน กับรูปทรง Speedy อันเป็นอมตะตลอดกาล ราคาในตลาดซื้อขายมือสอง พุ่งพะยานไปกว่า 90,000 บาท แต่ที่ SF Brandname ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 49,900 บาท

สำหรับสีที่ช่วยเสริมดวงในเรื่องของความรัก ได้แก่ สีน้ำเงินและสีฟ้า เปรียบเสมือนสีพ่อสื่อแม่สื่อ ที่จะนำพาความรักมาสู่คนที่มีคนรักอยู่แล้วรับรองความรักจะราบรื่น ส่วนคนโสด ความสัมพันธ์ใหม่ ๆ จะเข้ามาสู่ชีวิตของคุณ

กระเป๋าเสริมดวงคนเกิดวันเสาร์-เสริมความรัก

เสริมดวงความรัก ความภูมิฐาน เพิ่มความมั่นใจ ด้วยหนึ่งในกระเป๋าที่เป็นเจ้าของยากที่สุดรุ่นหนึ่งในโลก กับ Hermes Birkin ใบนี้ ซึ่งบอกเลยว่า เป็นกระเป๋าที่ราคาสูงขึ้นทุกปี ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 329,900 บาท

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับตัวอย่างกระเป๋าสีมงคลตามวันเกิดที่ SF Brandname ได้คัดเลือกมาอย่างดี เพื่อเสริมดวงของคุณในด้านต่าง ๆ ให้เฮง ๆ ปัง ๆ ตลอดปีจนฉุดไม่อยู่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การเสริมดวงเป็นเพียงส่วนหนึ่งของความเชื่อเท่านั้น เราต้องมีความขยันและความพยายามด้วยนะคะ ถึงจะบรรลุเป้าหมายและสำเร็จสมดังปรารถนาตามที่ได้ตั้งเป้าเอาไว้ SF Brandname ขอเป็นหนึ่งในกำลังใจค่ะ

ใครอยากสมหวังด้านไหน เลือกหามาใช้ได้จาก SF Brandname ทางเรามีบริการครบวงจร และมีสินค้าแบรนด์เนมหลากหลายแบรนด์หลากสไตล์ สีกระเป๋าสายมู ไว้คอยต้อนรับ ด้วยการรับประกันความเป็นของแท้ 100% พร้อมคุณภาพและการบริการที่เชื่อถือได้จากผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ พร้อมด้วยบริการต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการซื้อขาย แลกเปลี่ยนจำนำ หรือสปากระเป๋า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมตามช่องทางดังต่อไปนี้

  • Facebook : sfbrandname
  • IG : sfbrandname
  • Line : @sfbrandnamebkk