Dior Toujours bag ผลงานล่าสุดจาก Dior คู่หูใบใหม่ของคุณ

Dior Toujours bag ผลงานล่าสุดจาก Dior คู่หูใบใหม่ของคุณ กระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Dior คู่หูคู่ใจใบใหม่ของคุณ เผยโฉมครั้งแรกในงาน Dior spring-summer 2023 ready-to-wear show ผลงานของ Maria Grazia Chiuri โดดเด่นด้วยรูปทรงอันสง่างามที่ทั้งเหนือกาลเวลาและร่วมสมัยเป็นพิเศษ ได้รับการออกแบบตามมาตรฐานสูงสุดของงานฝีมือ สะท้อนถึงความเก่งกาจของทีมเครื่องหนังจาก Dior ในบทความนี้ SF Brandname จะพาไปทำความรู้จักกระเป๋ารุ่นนี้ให้ดียิ่งขี้น

THE DIOR TOUJOURS BAG

All The Dior Toujours bagChanel Gabrielle Bag

เฉลิมฉลองบทกวีแห่งการออกแบบอันไร้ที่ติ ผสมผสานมรดกของนักออกแบบเสื้อผ้าผู้ก่อตั้งเข้ากับความหลงใหลในการสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่องของแฟชั่นเฮ้าส์ Christian Dior หากคุณกำลังพิจารณาที่จะซื้อกระเป๋าหนังเนื้อสัมผัสนุ่ม มาเป็นกระเป๋าคู่ใจใบใหม่ ลองพิจารณากระเป๋า Toujours กระเป๋ารุ่นล่าสุดจาก Dior คำว่า Toujours เป็นภาษาฝรั่งเศส มีความหมายว่า "Always" ซึ่งหมายถึงกระเป๋ารุ่นใหม่นี้ จะทันสมัยอยู่เสมอไม่ตกยุค เป็นอีกหนึ่งไอเท่มที่ไม่ควรพลาดมีไว้ติดตู้

Dior Toujours bag ผลงานล่าสุดจาก Dior คู่หูใบใหม่ของคุณ

แต่ละขั้นตอนในการผลิตต้องใช้ความพิถีพิถันและความละเอียด ตั้งแต่การตัดหนังไปจนถึงการใช้ลวดลายมาโครแคนเนจ สัมผัสที่ละเอียดอ่อน รายละเอียดอันชาญฉลาดที่ชวนให้นึกถึงลายเซ็น อันเป็นเอกลักษณ์ “CD” ทำให้สามารถเล่นและปรับแต่งรูปทรงของกระเป๋ารุ่นนี้ได้ตามต้องการ

THE DIOR TOUJOURS BAG

รูปทรงมีการตกแต่งภายในแบบเปิด ซึ่งกว้างขวางไม่ว่าจะเลือกขนาดใดก็ตาม (มีให้เลือกทั้งขนาดเล็ก กลาง และใหญ่) และมีสายรัดหนังเพื่อยึดกระเป๋าไว้ ภาพเงาได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติมด้วยฮาร์ดแวร์ซีดีที่ด้านข้างของกระเป๋า ซึ่งช่วยให้ด้านข้างสามารถสอดเข้าและเปลี่ยนรูปร่างได้ ซึ่งเป็นการเพิ่มความทันสมัย ในแต่ละขนาด ที่จับหนังสามารถปรับได้โดยใช้รอยบากเล็กๆ ช่วยให้สะพายสายขนาดกลางและขนาดใหญ่ไว้เหนือไหล่ได้

Dior Toujours bag

Maria Grazia Chiuri เป็นหนึ่งในนักออกแบบที่มีจินตนาการมากที่สุดในยุคของเรา และช่วงเวลาของเธอที่ Dior ก็เต็มไปด้วยผลงานที่สวยงาม เธอยังคงผสมผสานรหัส Dior แบบคลาสสิกเข้ากับรูปลักษณ์ที่ทันสมัยและเป็นผู้หญิง ในแต่ละคอลเลกชั่นที่เธอออกแบบ ทั้งแฟนแฟชั่นและแฟน ๆ ของ Dior ต่างพากันดื่มด่ำไปกับโลกแห่งความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการของ Maria Grazia Chiuri

Size and Design

กระเป๋า Toujours โดดเด่นด้วยรูปทรงที่หรูหราและร่วมสมัย มีทั้งรูปทรงและการใช้งาน ตราสัญลักษณ์อันเก่าแก่ของ Dior ยังเพิ่มจุดเด่นให้กับรูปทรงที่ผ่อนคลายและโครงสร้างที่นุ่มนวล ตัวอย่างเช่น การเย็บตะเข็บ Macro Cannage ที่ไม่ซ้ำใครซึ่งประดับด้านนอกของกระเป๋าหนังลูกวัว และในรูปแบบซิกเนเจอร์ยังมาพร้อมกับเครื่องรางสีทอง D-I-O-R แบบคลาสสิกได้รับการรังสรรค์ขึ้นในรุ่นแม็กซี่บนกระเป๋า Toujours เพื่อเพิ่มความทันสมัยเล็กน้อย อันเปรียบเสมือนเครื่องรางแห่งความโชคดีของ Christian Dior ผู้ก่อตั้งอีกด้วย

Dior Toujours

รายละเอียดพิเศษสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่คุณไม่ควรพลาด นั่นก็คือ CD lock closures ตัวล็อคทั้ง 2 ด้านของกระเป๋า ช่วยให้คุณเปลี่ยนรูปทรงของกระเป๋าได้อย่างง่ายดาย ซึ่งช่วยเพิ่มสไตล์ให้กับสไตล์ของคุณ บิดตัวล็อคและเหน็บด้านข้างเพื่อสร้างความสวยงามที่ทำให้นึกถึงกระเป๋ารุ่น 95.22 หรือปล่อยกว้างเพื่อเพิ่มพื้นที่ประโยชน์ใช้สอยให้กับกระเป๋าของคุณ หนือกาลเวลาด้วยลวดลาย Dior แบบคลาสสิกและความร่วมสมัยในเวลาเดียวกัน

กระเป๋ารุ่น Toujours
Dior Lady 95.22

 

กระเป๋ารุ่น Toujours มีให้เลือกสามขนาดเพื่อให้เหมาะกับความต้องการที่แตกต่างกัน

All The Dior Toujours bagChanel Gabrielle Bag (3)

All The Dior Toujours bagChanel Gabrielle Bag (3)

  • Small : ขนาดของกระเป๋าอยู่ที่  23 x 14 x 12 เซนติเมตร (9 x 5.5 x 4.5 นิ้ว) ความยาวของหูหิ้วอยู่ที่ 9 - 19 เซนติเมตร (3.5 - 7.5 นิ้ว) น้ำหนักของกระเป๋าอยู่ที่ประมาณ 430 กรัม ราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 135,600 บาท
  • Medium : ขนาดของกระเป๋าอยู่ที่ 28.5 x 21.5 x 19 เซนติเมตร (11 x 8.5 x 7.5 นิ้ว) ความยาวของหูหิ้วอยู่ที่ 12 - 24 เซนติเมตร (4.5 - 9.5 นิ้ว) น้ำหนักของกระเป๋าอยู่ที่ประมาณ 740 กรัม สำหรับรุ่น Medium จะมาพร้อมกับกระเป๋าใบเล็ก (Removable interior pouch) ซึ่งสามารถถอดออกได้ ราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 154,200 บาท 
  • Large : ขนาดของกระเป๋าอยู่ที่ 37 x 27 x 19 เซนติเมตร (14.5 x 10.5 x 7.5 นิ้ว) ความยาวของหูหิ้วอยู่ที่ 14 - 29 เซนติเมตร (5.5 - 11.5 นิ้ว) น้ำหนักของกระเป๋าอยู่ที่ประมาณ 1 กิโลกรัม สำหรับรุ่น Large จะมาพร้อมกับกระเป๋าใบเล็ก (Removable interior pouch) ซึ่งสามารถถอดออกได้ ราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 167,500 บาท 

dior bag

ไม่ว่าคุณจะเลือกขนาดใดก็ตาม ดีไซน์นี้โดดเด่นด้วยพื้นที่ภายในแบบเปิดที่กว้างขวางพร้อมสายรัดหนัง รวมถึงกระเป๋าด้านในที่ถอดออกได้เพื่อจัดระเบียบสิ่งของจำเป็นของคุณ ทั้งสามขนาดยังมาพร้อมกับที่จับสองหน้าที่ ปรับเปลี่ยนโดยใช้รอยบากเล็ก ๆ เพื่อเปลี่ยนจากกระเป๋าถือสุดเก๋ไปเป็นกระเป๋าสะพายไหล่แบบลำลองและหรือสะพายแบบสบาย ๆ กระเป๋า Toujours ของ Dior มีให้เลือกทั้งหมด 5 สีคลาสสิก ได้แก่ สีขาว (Latte) , สีเบจ (Powder Beige) , สีดำ (Black) , สีเทา (Stone Gray) และ สีแทน (Tan)

dior ใบใหม่

กระเป๋า Dior Toujours เปิดตัวที่งานแฟชั่นโชว์ฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อนปี 2023 โดดเด่นด้วยดีไซน์ลำลองและใช้งานได้จริง ผลิตจากหนังลูกวัวสีดำพร้อมการเย็บตะเข็บ Macrocannage มีช่องภายในกว้างขวางพร้อมกระเป๋าที่เข้าชุดกันเพื่อจัดระเบียบสิ่งของจำเป็น สายรัดหนังช่วยยึดสิ่งของต่าง ๆ ให้ปลอดภัย ในขณะที่ตัว D ของตัวล็อค CD Lock บิดเพื่อปรับด้านข้างและเสริมรูปทรงของกระเป๋า มาพร้อมกับที่จับหนังที่สามารถปรับได้ด้วยรอยบากเล็ก ๆ ทำให้สามารถถือกระเป๋าใบเล็กด้วยมือได้อย่างง่ายดาย

กระเป๋าใบใหม่ dior

โลกจะพบกับความสมดุลในอุดมคติระหว่างมรดกและความคิดสร้างสรรค์ โดยเฉลิมฉลองความเชี่ยวชาญของห้องทำงานที่มีเรื่องราวของ Dior มันคือความเชี่ยวชาญด้านงานฝีมือ ควบคู่ไปกับทักษะอันเป็นเอกลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Dior ซึ่งปรากฏอยู่ในกระเป๋าใบล่าสุดจาก Dior และ Maria Grazia Chiuri ในที่สุดกระเป๋า Dior Toujours ก็มาถึงแล้ว ด้วยเสน่ห์อันน่าทึ่งของ Dior ที่แฟน ๆ รู้จักและชื่นชอบ Dior Toujours จะต้องถูกใจแน่นอน ด้วยการออกแบบที่เรียบง่ายแต่หรูหราและการใช้งานโดยรวม

SF Brandname ทางเรามีบริการครบวงจร และมีสินค้าแบรนด์เนมหลากหลายแบรนด์หลากสไตล์ ไว้คอยต้อนรับ ด้วยการรับประกันความเป็นของแท้ 100% พร้อมคุณภาพและการบริการที่เชื่อถือได้จากผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ พร้อมด้วยบริการต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการซื้อขาย แลกเปลี่ยนจำนำ หรือสปากระเป๋า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมตามช่องทางดังต่อไปนี้

  • Facebook : sfbrandname
  • IG : sfbrandname
  • Line : @sfbrandnamebkk