กระเป๋าแบรนด์เนมน่าซื้อ ฮิตตลอดกาล ต้องมีติดตู้ไว้!

“เลือกกระเป๋าแบรนด์เนมยอดฮิตใบที่ใช่สำหรับคุณ ใบไหนที่ต้องมีไว้บ้าง?”

แน่นอนว่าสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมนั้นจะต้องติดตามอยู่เสมอว่า มีกระเป๋าแบรนด์เนมรุ่นใหม่ของแบรนด์ใดออกมาใหม่บ้าง หรือมีกระเป๋าแบรนด์เนมติดเทรนด์รุ่นไหนที่น่าสนใจจนจะต้องซื้อมาติดตู้เอาไว้ เพราะนอกจากจะทำให้ได้ตามเทรนด์แฟชั่นทันอยู่เสมอแล้ว ก็ยังได้กระเป๋าแบรนด์เนมรุ่นฮิตมาถือไว้ให้ชื่นใจอีกด้วย วันนี้ SF Brandname จะพาทุกคนไปอัปเดทกระเป๋าแบรนด์เนมพร้อม ๆ กันว่ามีใบไหนหรือรุ่นใดที่น่าสนใจบ้าง จะได้ไม่ตกเทรนด์กัน!

CELINE AVA Bag

เริ่มต้นกันที่กระเป๋าแบรนด์เนมที่น่าใช้สุด ๆ ในช่วงนี้อย่าง CELINE AVA Bag กันเลย กระเป๋าแบรนด์ CELINE รุ่นนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และยิ่งได้รับความนิยมมากขึ้นสุด ๆ หลังจากลิซ่า นักร้องสาวจากวง Blackpink ถือและถ่ายภาพอัปเดตลงโซเชียลมีเดียของเธออยู่บ่อย ๆ จนทำให้กลายเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมติดเทรนด์ที่ใคร ๆ ก็อยากได้มาไว้ครอบครอง อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้กระเป๋าแบรนด์เนมรุ่นนี้ได้รับความนิยมแบบหยุดไม่อยู่ก็คือ เรื่องของรูปทรง ที่เป็นแบบ Classic Box ของ CELINE นั่นเอง ไม่ว่าจะถือไปเดินห้างชิล ๆ หรือถือไปออกงานพิเศษๆ ก็เหมาะสม เรียบง่ายแต่ยังคงความหรูหราเอาไว้ได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว 

ภLouis Vuitton LV Pont 9

LV Pont 9 จาก Louis Vuitton เป็นกระเป๋าแบรนด์เนมขายดีอีกหนึ่งรุ่นที่เหล่าเซเลบทั้งในประเทศไทยและทั่วโลกต่างนิยมถือกันไม่แพ้รุ่นอื่น ๆ เพราะด้วยความโดดเด่นของโลโก้ LV ที่ถูกออกแบบมาให้อยู่ภายในวงกลมด้านหน้าของกระเป๋า ทำให้ดูมีความทันสมัย เรียบง่ายและดูหรูหราในเวลาเดียวกัน ซึ่งการออกแบบกระเป๋ารุ่นนี้ยังได้รับแรงบันดาลใจมาจากสะพานปงเนิฟ (Pont Neuf) ซึ่งเป็นสะพานที่มีความเก่าแก่ที่สุดในปารีสอีกด้วย อีกทั้งภายในกระเป๋าของรุ่นนี้ ยังมีการออกแบบช่องใส่ของเอาไว้หลายช่องเพื่อให้ใช้งานได้อย่างสะดวก เหมาะกับการนำไปใช้ได้หลายโอกาส เพราะเข้าได้กับทุกลุค เรียกได้ว่าเหล่าแฟชั่นตัวแม่ต้องมีไว้สักใบแล้ว!

Gucci Jakie 1961

อีกหนึ่งกระเป๋าแบรนด์เนมรุ่นฮิตตลอดกาลใบนี้ มีความน่าสนใจทั้งในเรื่องของดีไซน์ สีสันและประวัติที่ความเป็นมา เชื่อว่าผู้ที่สนใจในด้านแฟชั่นจะต้องรู้จักกับกระเป๋าแบรนด์เนมจาก Gucci รุ่นนี้เป็นอย่างดี โดยกระเป๋ารุ่น “Jakie 1961” นั้น ถูกผลิตขึ้นครั้งแรกในปี 1950 และได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในเวลาต่อมา Gucci ได้ตัดสินใจเปลี่ยนชื่อรุ่นของกระเป๋าใบนี้ เนื่องจาก Jackie Kennedy สุภาพสตรีหมายเลขที่ 1 ของสหรัฐอเมริกาในสมัยนั้น รักและชื่นชอบกระเป๋ารุ่นนี้เป็นที่สุด จนใช้ถือออกงานเป็นประจำ เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าคู่กายของเธอก็ว่าได้ ทำให้สาว ๆ ต้องไปหาซื้อมาใช้จนเป็นเทรนด์ฮิตไปทั่ว ซึ่งกระเป๋าแบรนด์เนมน่าซื้อรุ่นนี้มีความโดดเด่นที่การออกแบบในสไตล์โบฮีเมียน และมีความวินเทจแต่ไม่ล้าสมัย ซึ่งในปัจจุบันทาง Gucci ได้ทำการออกแบบกระเป๋ารุ่นนี้ให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ทั้งใส่สีสันที่หลากหลายเข้าไป รวมถึงขนาดก็มีให้เลือกมากยิ่งขึ้น ทำให้ได้รับความนิยมแบบไม่มีตกเลยทีเดียว

Hermès Birkin

ปิดท้ายกันที่กระเป๋าแบรนด์ดังระดับโลกที่ยืนหนึ่งในด้านของความสวยงามและความเรียบง่ายแต่หรูหรา กับกระเป๋าอย่าง Hermès Birkin ต้องบอกก่อนเลยว่ารุ่น Birkin นั้นเป็นหนึ่งในกระเป๋าแบรนด์เนมรุ่นที่ขายดีที่สุด ที่เหล่าสาวก Hermès ทั่วโลกต่างต้องการมีไว้ครอบครอง ซึ่งความโดดเด่นของกระเป๋า Birkin นั้นอยู่ที่ความหลากหลายของเฉดสีที่มีให้เลือกซื้อ โดยเฉพาะสีน้ำเงินที่มีเฉดสีให้เลือกมากกว่า 20 เฉดด้วยกัน อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในกระเป๋าที่ต้องรอคิวนานที่สุดในโลกก่อนที่จะได้ครอบครอง นั่นจึงทำให้กระเป๋า Hermès รุ่น Birkin กลายเป็นหนึ่งในกระเป๋าแบรนด์เนมที่ใคร ๆ ต่างก็ฝันถึงและต้องการมีไว้ครอบครองมากที่สุดรุ่นหนึ่ง

เลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมยอดนิยมที่ SF Brandname

ได้รู้จักกับเหล่ากระเป๋าแบรนด์เนมยอดฮิตที่น่าสนใจไปแล้ว หากคุณกำลังมองหาแหล่งซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือ 2 สภาพสวยเหมือนใหม่ สามารถเลือกชมกระเป๋าแบรนด์เนมมาใหม่ คุณภาพดีจาก SF Brandname ได้ตลอดเวลาผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่

  • เว็บไซต์: www.sfbrandname.com 
  • Facebook Fan Page: sfbrandname
  • Shopee: sfbrandnamebkk
  • Line: @sfbrandnamebkk 

หรือเลือกชมและซื้อสินค้าได้ด้วยตัวเองจากหน้าร้าน SF Brandname ตั้งอยู่ที่ 101 True Digital Park ซอยสุขุมวิท 101 ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสปุณณวิถี โทรศัพท์ 08-2676-9094