ข้อควรรู้ก่อนจะซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม(มือสอง)ใบแรก

สำหรับสาวๆคนไหนที่มีความฝันอยากจะมีกระเป๋าแบรนด์เนมสักใบ หรือกำลังมองหาและตัดสินใจเลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม เพื่อมาเสริมความมั่นใจในกับตัวเอง แต่อาจจะมีงบในกระเป๋าที่จำกัด กระเป๋าแบรนด์เนมมือสองก็เป็นตัวเลือกที่ดีทีเดียว ซึ่งเรามีเทคนิค ข้อควรรู้ดี ๆมาบอกต่อก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองใบแรก เพื่อให้คุ้มค่า คุ้มราคา และได้รับความสุขใจกับกระเป๋าใบใหม่ด้วย

1. ดูกำลังทรัพย์หรือเงินในกระเป๋าก่อนเลย

ดูกำลังทรัพย์หรือเงินในกระเป๋าก่อนเลยว่า เงินที่เรามีนั้นสามารถซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมยี่ห้อใดได้บ้าง ซึ่งเงินที่ว่านี้ควรเป็นเงินเก็บ หรือเงินที่สามารถหยิบออกมาใช้ได้โดยไม่กระทบการเงินของตัวเองนะ โดยแนะนำให้ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองก่อน เพราะราคาดีกว่ามือหนึ่งมาก โดยสามารถเช็คราคาต่างๆ จากเว็บไซต์หรือร้านค้าที่สนใจดูก่อนได้เลย

2. ดูให้รู้ว่าไม่เจอของปลอม

หาข้อมูลจากอินเทอร์เน็ตว่ากระเป๋าแต่ละรุ่นมีจุดสังเกตว่าเป็นของแท้ ของปลอมยังไง หรือลองดูข้อมูลจาก Social media ของ ร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง เช่น Instagram หรือ เพจ Facebook ของร้านค้าก่อนเข้าไปเลือกดูของจริงจากที่ร้าน

3. ไปเลือกดูกระเป๋าของจริง

ก่อนจะตัดสินใจซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง เราควรได้ดู และสัมผัสกระเป๋าจริงก่อนซื้อ โดยเลือกดูตำหนิต่าง ๆ จากหลาย ๆจุดบนกระเป๋า ทั้งมุมกระเป๋า หูกระเป๋า ขอบกระเป๋า รายละเอียดการตัดเย็บ และสภาพทั้งภายในและภายนอก และที่สำคัญคือแสตมป์ของรุ่นกระเป๋า โดยสามารถสอบถามจากร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองได้เลย เพราะกระเป๋าแต่ละรุ่นจะมีแสตมป์กระเป๋าในตำแหน่งที่ต่างกัน โดยควรจะขอร้านค้าดูบิลที่ซื้อมาด้วย เพื่อเสริมความมั่นใจว่าได้ของแท้แน่นอน

4. เลือกสีคลาสสิคไว้ก่อน รับรองใช้คุ้ม

สำหรับกระเป๋าใบแรกควรเลือกสีเรียบ ๆ เช่น สีดำ สีขาว สีเบจ เพราะสามารถใส่แมตช์ได้กับทุกชุด โดยเฉพาะสีดำ ที่ให้ความคลาสสิค เรียบหรู ดูแพง และเลือกแบบให้เหมาะกับวัยและสไตล์ของตัวเอง

5. เลือกรูปแบบให้เหมาะกับตัวเอง

จะเลือกซื้อกระเป๋าทั้งทีนอกจากปัจจัยอื่น ๆ แล้ว ความถูกใจก็ควรต้องมาควบคู่กันด้วย เราอาจจะไม่จำเป็นต้องซื้อกระเป๋ารุ่นฮิต หรือกระเป๋าที่ขายต่อง่าย แต่ควรเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมที่คุณชอบ เข้ากับไลฟ์สไตล์ของเรา สามารถบ่งบอกความเป็นตัวเรา และเสริมความมั่นใจให้กับเราได้เมื่อสะพายออกไปไหนมาไหน

6. เลือกซื้อจากร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองที่ไว้ใจได้

เลือกซื้อกระเป๋ามือสองสภาพดี จากร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองที่น่าเชื่อถือ ไว้ใจได้ ดูว่าร้านน่าเชื่อถือไหม ราคาเหมาะสมกับสภาพของกระเป๋าไหม ซึ่งบางครั้งการซื้อกระเป๋ามือสองบางรุ่น ก้มีราคาดีกว่ามือหนึ่ง หรือเอามาขายต่อเป็นมือสามต่อได้แบบราคาไม่ตกมาก

7. เลือกซื้อจากร้านที่มีบริการหลากหลาย

เลือกซื้อจากร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองที่มีบริการสะดวกสบาย เช่น มีบริการรับส่งกระเป๋ามาให้เลือกที่บ้าน หรือมารับกระเป๋าที่ต้องการขายต่อจากบ้าน บริการผ่อน 0% บริการดูแลรักษากระเป๋า หรือบริการอื่น ๆที่จอบโจทย์ความต้องการของเราได้

8. กระเป๋าแบรนด์เนมมือสองให้ถูกรุ่นก็ถือเป็นการลงทุนได้

กระเป๋าแบรนด์เนมมือสองบางรุ่น เช่น Hermes birkin หรือ Hermes Kelly ซึ่งเป็นรุ่นฮิตตลอดกาลของ Hermes ที่สามารถซื้อมือสองมาขายต่อมือสามได้โดยที่ราคาจะตกน้อยมากๆ สามารถเปลี่ยนกระเป๋าได้ใหม่โดยไม่ขาดทุนมาก ซึ่งร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองหลายร้านก็ยังรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมอีกเช่นกัน เราสามารถขายกระเป๋าใบเก่ามาซื้อใบใหม่ แบบจบได้ในร้านร้านเดียว

หวังว่าเทคนิคดี ๆเหล่านี้จะมีประโยชน์กับสาว ๆ ที่กำลังมองหากระเป๋าแบรนด์เนมมือสองไม่มากก็น้อยนะคะ ไว้มาติดตามบทความดี ๆจากเราในครั้งต่อไปได้เรื่อย ๆ นะคะ จะคอยอัปเดตความรู้และเทคนิคดี ๆ ให้สาว ๆอย่างต่อเนื่องค่ะ สนใจดูรายละเอียดสินค้าของทางเราเพิ่มเติมได้ที่: https://sfbrandname.com