เคล็ดลับการเลือกกระเป๋าให้เข้ากับราศีเกิดของคุณ

เคล็ดลับการเลือกกระเป๋าให้เข้ากับราศีเกิดของคุณ

บางคนอาจกำลังงอยู่ว่า “แบบนี้ก็ได้หรอ?” แต่สาวๆ คะ เรื่องบางเรื่องก็พิสูจน์ไม่ได้ด้วยวิทยาศาสตร์ และการรู้เอาไว้ก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร ดังนั้นแล้ว วันนี้ SF Brandname จะพาสาวๆ ที่กำลังมองหากระเป๋าแบรนด์เนมมือสองและมือหนึ่ง ทุกคนไปดูกันดีกว่าว่า “ราศีไหน” เหมาะกับกระเป๋าแบรนด์เนมแบบไหนบ้าง อยากรู้แล้วล่ะสิ ไปดูพร้อมๆ กันเลย…

 

ราศีมังกร (22 ธันวาคม – 19 มกราคม)

ไม่มีอะไรที่ราศีมังกรรักมากกว่าทำงานอย่างหนักเพื่อความสำเร็จ คนราศีมังกรชอบความท้าทายเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิต แต่ก็ยังต้องมั่นใจว่า ทางที่เลือกนั้นจะต้องมีความรุ่งโรจน์รออยู่ เรียกได้ว่าเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบความฉูดฉาดที่มากเกินไปนัก ดังนั้น กระเป๋าแบรนด์เนมที่เหมาะกับคนราศีมังกรน่าจะเป็น Louis Vuitton รุ่น Capucines MM Capricorn นั่นเอง

 

ราศีกุมภ์ (20 มกราคม – 18 กุมภาพันธ์)

คุณชอบที่จะแหกคอก และปฏิเสธที่จะทำตามกฎของคนอื่น คุณชอบความสนุกสนาน รักอิสระ และมีความคิดเป็นของตัวเอง ดังนั้น Mansur Gavriel รุ่น Mini Bucket Bag จึงเป็นหนึ่งในกระเป๋าแบรนด์เนมที่เหมาะกับคุณมากเชียวล่ะ

 

ราศีมีน (19 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม)

ราศีมีนนั้นมีชีวิตชีวาและเกิดมาใต้การเกื้อหนุนของสายน้ำ ดังนั้น กระเป๋าแบรนด์เนมสไตล์ชายทะเลก็เป็นสิ่งที่เหมาะกับคนราศีนี้ เช่น Chanel รุ่น Deauville นั่นเอง

 

ราศีเมษ (21 มีนาคม – 19 เมษายน)

ราศีเมษนั้นกล้าได้กล้าเสีย คุณมีความคิดสร้างสรรค์ และเซนส์ทางแฟชั่นเป็นเลิศ แต่คนราศีนี้มักชอบออกไปลุยงาน ดังนั้น กระเป๋าแบรนด์เนมของสาวๆ ราศีนี้จึงควรเหมาะสมกับการใช้งานด้วย เช่น Hermes รุ่น Evelyne ที่เป็นกระเป๋าแบรนด์เนมแบบกระเป๋าสะพายขวางลำตัว มีสีสันสดใส ใช้งานง่ายและเหมาะสมทับสาวราศีเมษที่สุด

 

ราศีพฤษภ (20 เมษายน – 20 พฤษภาคม)

ไม่มีใครรู้จักความรักและความรักภักดีไปเกินกว่าชาวราศีพฤษภ ดังนั้น กระเป๋า Chanel รุ่น Classic Flap Bag หนัง Lambskin กระเป๋าแบรนด์เนมสะพายสไตล์คลาสสิก แต่ดีไซน์มาอย่างละเอียดอ่อน จึงเป็นตัวเลือกที่ดีทีเดียว

 

ราศีเมถุน (21 พฤษภาคม – 20 มิถุนายน)

ราศีเมถุนนั้นเชื่อมั่นในสัญชาติญาณของตัวเอง และกล้าได้กล้าเสีย ดังนั้น Gucci GG Supreme จึงเหมาะสำหรับคุณ

 

ราศีกรกฎ (21 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม)

ราศีกรกรกฎ เรียกได้ว่าเป็นตัวพ่อตัวแม่แห่งแฟชั่นเลยทีเดียว ผู้ไม่กลัวว่าตัวเองจะดูโด่ดเด่น กระเป๋า Louis Vuitton รุ่น Neverfull Damier Ebene ที่ทั้งสวยและทนทาน จึงเป็นตัวเลือกที่ไม่เลวเลยทีเดียว

 

ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม)

ราศีสิงห์นั้นเปี่ยมไปด้วยพลังงาน Louis Vuitton รุ่น Speedy คุณภาพสูง คลาสสิกด้วยลาย Monogram นั้นจึงเหมาะกับคุณมากที่สุด

 

ราศีกันย์ (23 สิงหาคม – 22 กันยายน)

ราศีกันย์เป็นนักวิเคราะห์ที่มีระเบียบแบบแผน ดังนั้น จึงเหมาะกับกระเป๋าแบรนด์เนมที่เน้นประโยชน์ใช้สอยด้วย เช่น Prada รุ่น Saffiano Tote ซึ่งมีขนาดใหญ่ สามารถใส่ของได้หลายชิ้นนั่นเอง

 

ราศีตุลย์ (23 กันยายน – 22 ตุลาคม)

ราศีตุลย์เป็นที่รู้กันดีว่าชอบสิ่งที่คลาสสิกมากกว่าฉูดฉาด และหนึ่งในกระเป๋าแบรนด์เนมใบงามสุดคลาสสิคนั้นก็คือ Hermes รุ่น Kelly ซึ่งเหมาะกับคุณไม่น้อยทีเดียว

 

ราศีพิจิก (23 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน)

คุณมีอารมณ์ที่ค่อนข้างรุนแรง เปรี้ยว และมักหวังให้ทุกสิ่งเป็นไปตามที่คิด ดังนั้น กระเป๋าแบรนด์เนมที่สมบูรณ์แบบของคุณ คือ Valentino รุ่น Rockstud Glam Lock ที่ดูทั้งสวยงาม หรูหรา ใช้งานได้สะดวก และยังแฝงความเปรี้ยวอีกด้วย

 

ราศีธนู (22 พฤศจิกายน – 21 ธันวาคม)

ไม่มีราศีไหนที่เป็นนักเดินทางตัวยงไปมากกว่าราศีธนูอีกแล้ว ดังนั้น กระเป๋าแบรนด์เนมที่เหมาะกับคนราศีนี้ จึงต้องมีขนาดใหญ่พอสมควร และสามารถใช้ได้สะดวกในการเดินทาง เช่น Saint Laurent Black นั่นเอง

 

และนี่ก็คือการเลือกกระเป๋าแบรนด์เนม ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองหรือมือหนึ่ง ก็ตามให้เข้ากับแต่ละราศีของสาวๆ แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้เป้นเพียงแค่ความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้นค่ะ ดังนั้น หากคุณไม่ชอบกระเป๋าแบรนด์เนมที่เราได้แนะนำว่าเหมาะกับราศีของคุณ ก็สามารถเลือกดูใบอื่นได้ ไม่ผิดอะไร เพราะที่ SF Brandname เรามีกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองที่ผ่านการพิสูจน์เรียบร้อยแล้วว่าเป็นของแท้แน่นอน รอให้คุณได้เข้ามาดูและเลือกสรรค์ พบกับเราได้ที่ ห้อง 140-B ชั้น 1 ห้าง 101 True digital_park (สุขุมวิท 101 ใกล้สถานี BTS ปุณณวิถี)

 

SF Brandname รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม ฝากขายกระเป๋าแบรนด์เนม ให้ราคาสูง

ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าหลุยส์ กระเป๋าชาแนล กระเป๋าแอร์เมส กระเป๋าพราด้า ฯลฯ

ท่านสามารถติดตามข่าวสารอัพเดท โปรโมชั่นดีๆ บทความมีประโยชน์

จาก SF Brandname ได้หลายช่องทางดังต่อไปนี้

Website : www.corp.sfbrandname.com

Fanpage : SFBrandname

Instagram : SFBrandname

Youtube : รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ By SF Brandname

Line : @SFBrandnamebkk (มี @ นำหน้าด้วยนะครับ)