ขายกระเป๋าแบรนด์เนมของคุณอย่างไร? “ให้ได้ราคาดีที่สุด”

ขายกระเป๋าแบรนด์เนมของคุณอย่างไร? “ให้ได้ราคาดีที่สุด”

เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณรู้สึกว่าตู้เสื้อผ้าชักจะแน่นเกินไปจนไม่เหลือที่ว่างให้ใส่กระเป๋าหรือเสื้อผ้าใหม่ๆ การเลือกเอาของที่ไม่ใช้แล้วไปขายก็คงจะเป็นหนึ่งในทางออกที่ดี เพราะนอกจากจะได้พื้นที่ว่างคืนมาแล้ว ยังได้เงินสดไว้ใช้อีกด้วย!

อะไรนะ? ไม่รู้จะเอาไปขายที่ไหนดี? มาที่ SF Brandname สิ! คุณสามารถขายกระเป๋าแบรนด์เนมให้เราได้อย่างปลอดภัย สะดวกสบาย และ SF Brandname ยังรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม รับซื้อสินค้าแบรนด์เนม ให้ราคาสูงอีกด้วยน๊าาา!

SF Brandname พร้อมให้ความช่วยเหลือคุณตลอดกระบวนการขายทั้งหมด และอุทิศตัวเพื่อช่วยให้คุณได้รับราคาที่ดีที่สุดสำหรับสินค้าของคุณ และนั่นก็คือสาเหตุที่เราได้รวบรวมวิธีต่างๆ ที่จะทำให้คุณขายกระเป๋าแบรนด์เนมให้ได้ราคาดีที่สุดไว้ที่นี่ ถ้าพร้อมแล้ว ไปอ่านกันเลย!

 

1) เปิดดูตู้เสื้อผ้าของคุณให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้

บางครั้งแฟชั่นก็เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ดังนั้น คุณควรจะหมั่นเช็คของที่อยู่ในตู้เสมอ บางครั้งคุณอาจพบว่า กระเป๋าแบรนด์เนมที่ถูกคุณดองไว้นาน อยู่ๆ ก็กลายสินค้าที่เป็นที่ต้องการของตลาดขึ้นมาก็ได้ เพราะบางครั้งกระเป๋าแบรนด์เนมที่คุณซื้อมาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว อาจจะยังใหม่ในความคิดของคนอื่น ซึ่งนั่นสามารถทำให้คุณขายมันได้ในราคาสูงนั่นเอง

 

2) เก็บหลักฐานที่ยืนยันว่ากระเป๋าของคุณเป็นของแท้ไว้ทั้งหมด

ถ้าหากคุณมีความตั้งใจแต่แรกว่าต้องการจะขายกระเป๋าแบรนด์เนมต่อเมื่อรู้สึกเบื่อแล้ว ขอให้คุณเก็บหลักฐานที่สามารถใช้ยืนยันว่ากระเป๋าแบรนด์เนมของคุณเป็นของแท้เอาไว้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นใบเสร็จ ถุงใส่สินค้า ป้ายยี่ห้อ เป็นต้น

หรือหากว่าคุณไม่ได้ตั้งใจจะขายแต่แรก เลยไม่ได้เก็บไว้ ให้รีบไปลองค้นดูว่ามีอะไรพอเป็นหลักฐานยืนยันว่าเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ได้บ้าง เพราะหากไม่มีหลักฐานยืนยัน ต่อให้กระเป๋าแบรนด์เนมของคุณเป็นของแท้จริง ก็อาจขายได้ราคาต่ำกว่าใบที่มีหลักฐานครบนะเออ

 

3) ดูแลน้องกระเป๋าแบรนด์เนมที่มีค่าของคุณ

แน่นอนว่าแทบทุกคนซื้อกระเป๋ามาเพื่อใช้งาน แต่อย่าลืมว่าที่คุณกำลังใช้อยู่เป็นกระเป๋าแบรนด์เนมที่สามารถเอาไปขายต่อได้ ดังนั้นอย่าลืมดูแลเจ้ากระเป๋าแบรนด์เนมใบสวยของคุณด้วยล่ะ โดยสามารถทำได้ง่ายๆ ดังนี้

ทำความสะอาดกระเป๋าของคุณอย่างสม่ำเสมอ โดยเช็ดพยายามนำมาเช็ดทำความสะอาดกระเป๋าทุกสัปดาห์ด้วยผ้านุ่มๆ และห้ามใช้น้ำยาล้างจาน ผงซักฟอก หรือสารเคมีใดๆ โดยเด็ดขาด โดยเฉพาะกับกระเป๋าหนังแท้ ซึ่งจะต้องใช้น้ำยาสำหรับบำรุงรักษาเครื่องหนังโดยเฉพาะ

– ขจัดคราบเฉพาะจุด สำหรับคราบสกปรก หรือน้ำหมึก ให้ใช้ยางลบสีขาวลบให้เร็วที่สุด สำหรับคราบไขมันให้ใช้แป้งเด็กโรยทิ้งไว้ข้ามคืนเพื่อให้ตัวแป้งดูดซับไขมันทั้งหมด ส่วนคราบที่ติดมานาน ขจัดได้ยาก คุณควรจะให้มืออาชีพ เช่น ร้านรับสปากระเป๋าเป็นคนจัดการ

– ลงทุนกับกระเป๋าใส่ของกระจุกกระจิกดีๆ สักใบ เพื่อที่จะได้ใส่เครื่องสำอางหรือปากกาไว้ด้านในก่อนที่จะใส่ลงในกระเป๋าแบรนด์เนมใบสวยของคุณอีกที เพื่อป้องกันไม่ให้หมึกปากกาหรือรองพื้นหกเลอะเทอะจนคุณต้องเสียน้ำตาทีหลัง

 

4) คิดถึงอนาคตในการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรูใบต่อไป

หากคุณเป็นเจ้าแม่หรือเจ้าพ่อแฟชั่นที่เปลี่ยนกระเป๋าบ่อยๆ การเลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมที่กำลังอินเทรนด์จะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด เพราะสามารถขายต่อได้ง่าย

แต่หากว่าคุณเป็นคนที่ใช้ของได้นาน การเลือกกระเป๋าตามกระแสคงไม่เหมาะกับคุณสักเท่าไหร่ เพราะกว่าคุณจะอยากเปลี่ยนใบใหม่ มันก็คงตกรุ่นไปนานแล้ว ดังนั้นกระเป๋าแบรนด์เนมแบบคลาสสิคจึงเหมาะกับคุณมากกว่า เพราะต่อให้ผ่านไปนานแค่ไหน ราคาก็ยังสูงอยู่ดีนั่นเอง

 

การที่ขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองที่ไม่ใช้แล้วนั้นเป็นเรื่องสนุกนะ (จริงๆ) และคุ้มค่ากว่าการที่คุณทิ้งมันจมกองฝุ่นอยู่เฉยๆ นอกจากนี้ยังได้ส่งต่อกระเป๋าใบสวยไปอยู่กับเจ้าของใหม่ที่ต้องการอีกด้วย ดังนั้นคุณรออะไรอยู่ มาที่ SF Brandname สิ! เราช่วยให้การขายกระเป๋าแบรนด์เนมของคุณเป็นเรื่องง่าย

 

พบกับเราได้ที่ ห้อง 140-B ชั้น 1 ห้าง 101 True digital_park (สุขุมวิท 101 ใกล้สถานี BTS ปุณณวิถี)

 

SF Brandname รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม ฝากขายกระเป๋าแบรนด์เนม ให้ราคาสูงไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าหลุยส์ กระเป๋าชาแนล กระเป๋าแอร์เมส กระเป๋าพราด้า ฯลฯ

ท่านสามารถติดตามข่าวสารอัพเดท โปรโมชั่นดีๆ บทความมีประโยชน์จาก SF Brandname ได้หลายช่องทางดังต่อไปนี้

Website : www.corp.sfbrandname.com

Fanpage : SFBrandname

Instagram : SFBrandname

Youtube : รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ By SF Brandname

Line : @SFBrandnamebkk (มี @ นำหน้าด้วยนะครับ)