เคล็ดลับในการเลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง สำหรับนักช็อปมือใหม่

เคล็ดลับในการเลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง สำหรับนักช็อปมือใหม่

การซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองไม่ใช่เรื่องใหม่หรือเรื่องน่าอายอะไร ในทางกลับกันแล้ว กลับยังเป็นเรื่องยอดนิยมที่ใครๆ ต่างก็ซื้อขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 กันทั้งนั้น ข้อดีของการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองนั้นมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการได้ประหยัดเงิน หรือบางทีอาจไม่เกี่ยวกับการประหยัด แต่เป็นการได้ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมรุ่นที่ต้องการ แต่ไม่มีขายในช็อปแล้วนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม การเลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองเป็นครั้งแรกอาจจะทำให้บางคนเก็รงๆ อยู่บ้าง ดังนั้น วันนี้ SF Brandname จะมาให้คำแนะนำเบื้องต้นสำหรับการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองครั้งแรกค่ะ จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น เราไปดูพร้อมๆ กันเลย…

 

กฎพื้นฐานของการซื้อ “กระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง

การซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองนั้น ก็มีกฏพื้นฐานที่ต้องคำนึงถึงคล้ายๆ กับการซื้อของมือสองอื่นๆ ได้แก่

 

1. ตรวจสอบราคาตลาด

ไม่ใช่ทุกร้านค้าที่จะมีความซื่อสัตย์ต่อลูกค้า ดังนั้น เพื่อป้องกันไม่ให้ตัวเองตกเป็นเหยื่อของการโดนโก่งราคา คุณควรตรวจสอบราคาตลาดมาก่อนว่า กระเป๋ารุ่นที่คุณสนใจอยู่นั้น ส่วนมากแล้วขายต่อกันในราคาเท่าไหร่ สมัยนี้มีอินเทอร์เน็ต ทำให้อะไรๆ ก็ง่ายขึ้น กระทั่งการหาข้อมูลราคากระเป๋าแบรนด์เนมมือสองก็สามารถหาได้ในโลกออนไลน์เช่นเดียวกัน

2. ตรวจสอบหลักฐานยืนยัน

สิ่งที่น่ากลัวที่สุดอย่างหนึ่งของการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองก็คือ การที่คุณอาจจะโดนย้อมแมว เอาของปลอมมาขายแล้วบอกว่าเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมแท้นั่นเองค่ะ

ดังนั้น อย่าเพิ่งตัดสินใจรีบจ่ายเงิน แต่ให้สอบถามและขอดูรายละเอียดหลักฐานยืนยันให้แน่ใจเสียก่อนว่า กระเป๋าแบรนด์เนมที่คุณกำลังสนใจอยู่นั้นเป็นของแท้จริงๆ รึเปล่า ซึ่งหลักฐานยืนยันนั้นมักจะอยู่ในรูปแบบของโค้ดที่นำไปเช็คกับทางแบรนด์ได้ รวมถึงป้ายแทคจากช็อป ใบเสร็จ ถุงใส่กระเป๋า ถุงกันฝุ่น เป็นต้น ซึ่งกระเป๋าแบรนด์เนมแท้จะมีมาให้ หากว่าไม่มีหลักฐานยืนยัน ต่อให้กระเป๋านั้นดูสวยและราคาถูกแค่ไหน ก็ควรจะหลีกเลี่ยงเพื่อลดความเสี่ยงจะดีกว่า

3. ตรวจสอบสภาพการใช้งาน

กระเป๋าแบรนด์เนมกับคนนั้นก็มีความคล้ายคลึงกันอยู่ คือ อย่าตัดสินกระเป๋าเพียงแค่รูปร่างหน้าตาภายนอก แต่ให้มองลึกไปถึงภายในด้วย… ใช่แล้ว สภาพการใช้งานของกระเป๋าจะดูแต่ภายนอกว่าหนังยังคงดูสวยงามไม่ได้ แต่ต้องดูไปถึงด้านในกระเป๋าว่ามีคราบสกปรกอะไรมั้ย ตามวัสดุที่เป็นโลหะของกระเป๋ามีริ้วรอยขูดขีดมากน้อยเพียงใด ทั้งซิป และตะเข็บต่างๆ ก็ควรจะดูให้ละเอียด เพราะจะเป็นสิ่งที่สามารถบอกสภาพการใช้งานและความแข็งแรงของกระเป๋าได้เป็นอย่างดี ราคาของกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง นอกจากจะขึ้นอยู่กับความนิยม และความหายากแล้ว ยังเกี่ยวกับสภาพการใช้งานอีกด้วย ดังนั้น จึงต้องตรวจดูแล้วเปรียบเทียบกับราคาว่ามีความคุ้มค่าหรือไม่นั่นเอง

ข้อสรุป

การซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองนั้นมีข้อดีมากมาย อย่างไรก็ตาม ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ ต้องไม่ลืมตรวจดูให้แน่ใจเสียก่อนว่าเป็นกระเป๋าของแท้หรือไม่ สภาพการใช้งานเป็นอย่างไร และราคาสมเหตุสมผลหรือเปล่า ซึ่งปัญหาทุกอย่างนี้จะไม่เกิดขึ้น หากคุณเลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมจากร้านที่เชื่อถือได้ เช่น SF Brandname นั่นเอง

SF Brandname เป็นร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองที่ดำเนินการอย่างมืออาชีพ เราคือผู้เชี่ยวชาญด้านกระเป๋าแบรนด์เนม ที่พร้อมคัดสรรมาเป็นอย่างดี ว่าสภาพสวยงามและเป็นของแท้แน่นอน ในราคาที่สมเหตุสมผลที่สุด

พบกับเราได้ที่ ห้อง 140-B ชั้น 1 ห้าง 101 The Third Place @True digital_park (สุขุมวิท 101 ใกล้สถานี BTS ปุณณวิถี)

 

SF Brandname รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม ฝากขายกระเป๋าแบรนด์เนม ให้ราคาสูง

ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าหลุยส์ กระเป๋าชาแนล กระเป๋าแอร์เมส กระเป๋าพราด้า ฯลฯ

ท่านสามารถติดตามข่าวสารอัพเดท โปรโมชั่นดีๆ บทความมีประโยชน์

จาก SF Brandname ได้หลายช่องทางดังต่อไปนี้

Website : www.corp.sfbrandname.com

Fanpage : SFBrandname

Instagram : SFBrandname

Youtube : รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ By SF Brandname

Line : @SFBrandnamebkk (มี @ นำหน้าด้วยนะครับ)