กระเป๋าหลุยส์ 4 รุ่นยอดนิยมปี 2020

วันนี้ SF Brandname จะขอพาทุกคนมาอัพเดทเทรนด์กระเป๋าหลุยส์ 4 รุ่นยอดฮิต ยอดนิยมในปี 2020 นี้กันว่ามีรุ่นไหนกำลังมา น่าซื้อมาใช้ มาสะสมบ้าง เอาเป็นสาวกกระเป๋าหลุยส์ห้ามพลาดมาเริ่มกันเลยค่ะ

1. Louis Vuitton Bum Bag

กระเป๋าหลุยส์รุ่นแรกของเอาใจเหล่าวัยรุ่น หนุ่มสาวกันด้วย Louis Vuitton Bum Bag กระเป๋าคาดเอวของแบรนด์ Louis Vuitton ที่สวยและเก๋ไม่แพ้แบรนด์ไหน ๆ เป็นเอกลักษณ์ด้วยลายอาร์ตตามแบบฉบับของ Louis Vuitton ที่เรียกได้ว่าใครเห็นก็ต้องรู้ว่าของแบรนด์ไหน ที่สำคัญคือเห็นใบเล็ก ๆ แต่จุของได้เยอะมาก และที่สำคัญคือพกพาสะดวกเหมาะสำหรับวันที่ต้องการความคล่องตัวสุด ๆ ไปเลยค่ะ

2. Louis Vuitton Neverfull

แม้จะไม่ใช้รุ่นใหม่ แต่ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นขึ้นแท่นไอคอนิกของแบรนด์นี้ Louis Vuitton Neverfull ด้วยการออกแบบที่เรียบหรู ดูคลาสสิก ใช้ได้ทุกยุคทุกสมัย และการใช้งานที่ตอบโจทย์สาว ๆ หลายสไตล์ แถมีให้เลือกหลายไซส์ให้เหมาะกับความสูง และ รูปร่างของทุกคน เรียกได้ว่ากระเป๋าหลุยส์ รุ่น Louis Vuitton Neverfull ไม่ว่าจะนานแค่ไหนก็เข้าได้กับทุกยุคสมัยด้วยสไตล์สุดคลาสิกนั่นเองค่ะ

3. Louis Vuitton Palm Spings Backpack

Palm Spings Backpack เป็นกระเป๋าหลุยส์อีกรุ่นที่เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบความคล่องตัว หรือ วัยรุ่นเด็กน้อยที่เหมาะกับกระเป๋าที่ดีไซน์ไม่แก่เกินวัย เพราะเจ้ากระเป๋าหลุยส์รุ่น Palm Spings Backpack ใบนี้ถูกออกแบบมาในทรงของกระเป๋าสะพายหลัง หรือ กระเป๋าเป้นั่นเองค่ะ และแน่นอนว่ามีให้เลือกหลายไซส์เพื่อให้เหมาะกับสรีระของผู้ใช้ และ ความต้องการในการใช้งานนั่นเองค่ะ

4. Louis Vuitton Speedy

ปิดท้ายกันที่อีกหนึ่งกระเป๋าหลุยส์ที่เป็นไอคอนิคของแบรนด์อย่าง Louis Vuitton Speedy รุ่นยอดนิยมตลอดกาล เพราะเหมาะกับสาว ๆ ทุกสไตล์ที่สำคัญคือ จุของได้เยอะมาก ๆ แถมเรื่องความทนทานนั้นไม่ต้องพูดถึงเพราะเป็นถึงกระเป๋าหลุยส์ความทนทานเป็นที่หนึ่งแน่นอนค่ะ ที่สำคัญคือด้วยทรงที่ร่วมสมัย แม้ว่าจะถือยุคไหน สมัยไหน หรือ สไตล์ใดก็ดูกลมกลืนไปได้หมด ทำให้เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สาว ๆ ควรมีเลยค่ะ</p.

และนี้คือกระเป๋าหลุยส์ 4 รุ่นยอดนิยมในปี 2020 ค่ะ หากคุณกำลังมองหากระเป๋าหลุยส์มือสองคู่ใจไว้ใช้งานสักใบก็สามารถเข้ามาเลือกชมได้ที่ SF Brandname เรามีกระเป๋าแบรนด์เนมให้คุณเลือกมากมาย หลากหลายแบรนด์ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าหลุยส์, กระเป๋าชาแนล, กระเป๋าแอร์เมส, กระเป๋าพราด้า และแบรนด์อื่นๆ นอกจากคุณภาพจะยอดเยี่ยม ใกล้เคียงกับของใหม่ออกช็อปแล้ว ราคายังเป็นมิตร ช่วยให้คุณประหยัด ในยุคเศรษฐกิจฝืดเคือง จะซื้อหรือขายกระเป๋าแบรนด์เนม ซักใบ แวะมาหาเราได้ที่ SF Brandname Store ชั้น 1 ห้อง 140-B ศูนย์การค้า 101 True digital_park (สุขุมวิท 101 ใกล้สถานี BTS ปุณณวิถี)

ติดตามสินค้าใหม่ๆ โปรแรงๆจาก SF Brandname ได้ตามช่องทางดังต่อไปนี้Line : @SFBrandnamebkk
หรือคลิ๊ก bit.ly/2UA8wq7
FB : SFshopbrandname
หรือคลิ๊ก bit.ly/2BeSfzw
IG : SFBrandname
TEL : 082-676-9094