Louis Vuitton กระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง สำหรับคนงบน้อย ควักไม่ถึง 20,000 บาท ที่สาวก LV ห้ามพลาด!

เชื่อว่าใครหลายคนมีความฝัน อยากจะมีกระเป๋าแบรนด์เนมเอาไว้ในครอบครองกันสักใบใช่มั้ยล่ะคะ แต่กระเป๋าแบรนด์เนมมือหนึ่งก็ช่างแพงแสนแพง ไม่ปราณีต่อเงินในกระเป๋าเอาซะเลย แต่ไม่ต้องน้อยใจไปนะคะ ร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองอย่าง SF Brandname สามารถสรรหาไอเทมเหล่านี้ในงบจำกัดให้คุณได้ สำหรับคนงบน้อย ที่ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษา คนวัยทำงานหรือจะเป็นใครก็สามารถครอบครอง เป็นเจ้าของกันได้ทั้งนั้นค่ะ ว่าแล้วก็มาดูกันเลยว่า กระเป๋า Louis Vuitton ที่เราได้รวบรวมมาในบทความนี้มีรุ่นอะไรกันบ้าง

1. Louis Vuitton Naviglio size PM color Damier 2007

ใบนี้คลาสสิกและ Unisex สุด ๆ เข้าได้กับทุกชุด เหมาะสำหรับทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง พกพาง่าย มีดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่เท่แปลกตา สำหรับรุ่นนี้ LV เขาดีไซน์ซิปเปิดกระเป๋าไว้ด้านบน และกระเป๋าจะมีรูปทรงสี่เหลี่ยมทำให้ใส่ของได้เยอะ สวยงามแบบพลาดไม่ได้เลย กระเป๋ารุ่นนี้ที่ทาง SF Brandname คัดสรรมาสภาพดี และราคาอยู่ที่เพียง 19,900 บาทเท่านั้นค่ะ

2. Louis Vuitton District size MM color Damier 2014

LV District 2014 ใบนี้ดูผ่าน ๆ อาจคล้ายกับ LV Naviglio 2007 ใบข้างบน แต่ดีไซน์ของ LV District 2014 ให้ความรู้สึกที่เรียบง่ายมากกว่าและที่เปิดกระเป๋าจะอยู่ทางด้านหน้า LV District 2014 ใบนี้ มีความคลาสสิกและ Unisex เหมือนกันค่ะ ใครที่กำลังมองหา LV รุ่นนี้อยู่ สามารถเข้าไปดูใน store ของเราผ่านทาง Facebook หรือ IG ได้เลยค่ะ มีอุปกรณ์เพิ่มเป็นถุงผ้าให้ด้วยนะคะ ในราคาเพียง 15,900 บาท

3. Louis Vuitton Geronimos color Damier 2005

น้อง LV Geronimos ใบนี้ น่าจะถูกตาต้องใจใครหลาย ๆ คนแน่นอน โดยเฉพาะคุณผู้ชาย ใส่แล้วรับรองว่าสาว ๆ มองตามแน่ ๆ เพราะ LV รุ่นนี้เขามีดีไซน์ไม่เหมือนใครเรียบเท่ เป็นที่นิยมมาก ๆ ค่ะ ส่วนสภาพสินค้าที่ร้าน SF brandname คัดสรรมาให้นั้นก็สวยกรุบค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน มีถุงผ้าและกล่องพร้อม ซึ่งราคารุ่นนี้จะอยู่ที่ 19,900 บาท

4. Louis Vuitton Speedy epi size 30 color Red 1993

อือหือ รุ่นนี้บอกได้คำเดียวว่าเลิฟ แค่เห็นก็ใจเต้นแล้ว สีแดงสด โดดเด่นจริงๆ ดีไซน์ของรุ่นนี้ก็จะมีขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ พอดีตัวพอดีมือค่ะ เหมาะสำหรับสาวๆที่มั่นใจและต้องการ out standing สำหรับใบนี้ เราก็เลือกมาอย่างดีไม่มีเสียชื่อค่ะ สภาพดีมีถุง โดดเด่นโดนใจในราคา 15,900 บาท

5. Louis Vuitton Tivoli size PM Monogram 2013

LV รุ่นนี้มีทั้งความคลาสสิกและความเก๋ในใบเดียว ไม่ว่าใครใช้ก็มีออร่า ตัวกระเป๋ามีไซส์ที่พอดี ทั้งขนาดและดีไซน์เหมาะสำหรับสาว ๆ ทุกเพศทุกวัยค่ะ ไม่ใหญ่เทอะทะแถมใช้ได้ทุกวาระโอกาส ใบเดียวคุ้ม! ในราคา 16,900 บาท

6. Louis Vuitton Ipanema 2 way color Damier 2003

ใบนี้น่ารักกระทัดรัดมาก พกพาง่าย สะพายสะดวก เหมาะสำหรับคนที่ไม่ต้องการพกของติดตัวอะไรมาก ดีไซน์เรียบ ๆ ง่าย ๆ สบาย ๆ แต่ดูแพง สภาพดีงาม ใบนี้ราคาจะอยู่ที่ 19,900 บาทค่ะ

7. Louis Vuitton Pochette arche epi jaune Black 1993

สาว ๆ ที่ชอบอะไรแบบเรียบโก๋ดูแพง ต้องใบนี้เลยนะคะ สีดำสวยใช้งานได้ทุกวันทุกโอกาส ขนาดพอดี สะพายได้ไม่เทอะทะ ใครชอบพกของไม่เยอะมากต้องโดนใบนี้เลย สภาพดีมีสาย ราคาเพียง 18,900 ค่ะ

8. Louis Vuitton Speedy size 25 color Damier 2007

รุ่นคลาสสิกที่อยู่ในความฝันของสาว ๆ หลายคน ดีไซน์เรียบเก๋ดูดีม๊ากมาก เห็นครั้งแรกก็ตกหลุมรักแล้วค่ะ ขนาดพอดีตัวมาก ๆ พกพาง่าย ใช้ง่าย ถือไปไหนก็มีออร่าจนคนต้องเหลียวมามอง รุ่นนี้มีคนถามหากันเยอะมากนะคะ ต้องรีบจับจองกันหน่อยแล้ว สภาพดีงาม อุปกรณ์เพิ่มเติมมีถุงผ้า และราคาเพียงแค่ 15,900 บาทเท่านั้น! จะอดใจไหวเหรอคะทุกคน

9. Louis Vuitton Noe epi vintage color Red size GM 1994

นี่ก็เป็นอีกใบค่ะ ที่ขาช้อปพลาดไม่ได้จริง ๆ กระเป๋า Louis Vuitton ใบใหญ่สีแดงสด ใส่ของได้เยอะ สภาพดีมีถุงผ้าให้พร้อม ไม่โดนไม่ได้แล้ว ราคาใน store SF Brandname 14,900 บาทเท่านั้นค่ะทุกคนนน

10. Louis Vuitton Handbag vintage size 10×13 Monogram 1998

ใบสุดท้ายเป็น LV Handbag vintage 1998 ที่มีดีไซน์แปลกตากว่าเพื่อนรุ่นอื่น ๆ รุ่นนี้เนี่ยใครได้ไปถือว่าคุ้มค่าค่ะ เพราะถือว่าหายาก พลาดแล้วอาจพลาดเลย แถมจุของได้เยอะ สภาพที่ทาง SF Brandname คัดสรรมากก็ดีงามมาก ส่วนราคาเนี่ยถือว่าไม่แพงเลยล่ะค่ะ อยู่ที่เพียง 17,900 บาทเท่านั้น

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน ได้เห็นกระเป๋า Louis Vuitton ทั้ง 10 รุ่น ในร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง อย่าง SF Brandname ที่ราคาไม่ถึง 20,000 บาทกันไปแล้ว รู้สึกได้เลยใช่มั้ยล่ะคะ ว่าเพียงแค่เปลี่ยนจากการเข้าร้านขายของแบรนด์เนมมือหนึ่งที่ส่วนมากสินค้าจะราคาสูง มาใช้บริการของร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองที่มีสินค้าราคาถูกและสภาพดี เพียงเท่านี้ก็จะสามารถประหยัดเงินในกระเป๋าสตางค์ไปได้เยอะแล้วล่ะค่ะ หากท่านใดกำลังมองหาร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ที่มีคุณภาพดีใกล้เคียงกับของออกใหม่ที่ช้อปแล้วล่ะก็ สามารถมาใช้บริการของเราได้ที่ SF Brandname Store ชั้น 1 ห้อง 140-B ศูนย์การค้า 101 True digital_park สุขุมวิท 101 ใกล้สถานี BTS ปุณณวิถี