เคล็ดลับการเลือกร้านซื้อ-ฝากขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองที่มีคุณภาพที่ขาช็อปต้องรู้!!!

ปัจจุบันกระแสของการใช้ของมือสองได้รับความนิยมมากขึ้น และ มีร้านขายของมือสองเปิดตัวกันมากมาย ทั้งร้านเล็ก ร้านใหญ่ ทั้งของใช้ และ เสื้อผ้า เพราะฉะนั้นการจะหาร้านขายของมือสองจึงไม่ใช่เรื่องยาก แต่สิ่งที่ยากคือการหาร้านดี ๆ มีคุณภาพ และ มาตรฐานสักร้าน โดยเฉพาะหากคุณเป็นขาช็อปที่ชื่นชอบการซื้อ-ขาย กระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง การเลือกซื้อ-ขายกับร้านที่มีคุณภาพ มีมาตรฐาน ย่อมดีกับสายช็อปอย่างเราจริงไหมคะ เพราะนอกจากจะมั่นใจได้แล้วว่าสินค้าที่ซื้อเป็นของแท้ และ ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีแล้ว หากคุณต้องการขายกระเป๋าของคุณเองก็สามารถมั่นใจได้อีกว่า ราคาที่ประเมินออกมานั้นยุติธรรม ไม่ถูกกดราคา และ กระเป๋า หรือ ลูก ๆ ของเราจะได้รับการดูแลอย่างดีนั่นเองค่ะ เพราะฉะนั้นวันนี้ SF Brandname ร้านรับซื้อ-ฝากขายกระเป๋าแบรนด์เนม จึงขอนำเคล็ดลับการเลือกร้านซื้อ-ฝากขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองที่มีคุณภาพเล็ก ๆ น้อย ๆ มาฝากกัน ว่าควรเลือกดู เลือกพิจารณาก่อนซื้อ-ฝากขายจากตรงไหนดี และเพื่อไม่ให้เสียเวลามาเริ่มกันเลยค่ะ

1. เป็นร้านที่มีหน้าร้าน

สิ่งแรก ๆ ที่นักช็อปอย่างเราควรคำนึงถึงคือ ร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองนั้นมีหน้าร้าน เพราะนอกจากเราจะสามารถเข้าไปเพื่อดูสินค้าจริง หรือ เอากระเป๋าไปประเมิณราคาได้ถึงร้านแล้ว ในกรณีที่คุณอยู่ไกลไม่สะดวกในการเดินทางมาก็ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าร้านมีตัวตนอยู่จริง สามารถทำการซื้อ-ขายได้อย่างสบายใจ หายห่วงนั่นเองค่ะ หรือ หากเป็นร้านที่ไม่มีหน้าร้านควรเป็นร้านที่สามารถนัดเจอเพื่อดูสินค้า และ ประเมิณราคากันได้ หรือ หากคุณสะดวกการใช้บริการทางออนไลน์ก็ควรเลือกร้านที่มีการรีวิวที่ดีจากลูกค้า และ มีความน่าเชื่อถือ

2. เป็นร้านที่มีเจ้าหน้าที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านกระเป๋าแบรนด์เนม

ปฏิเสธไม่ได้ว่าร้านที่มีเจ้าหน้าที่เป็นผู้เชี่ยวชาญ หรือ มีประสบการณ์ในการทำงานกับกระเป๋าแบรนด์เนม ย่อมน่าเชื่อถือมากกว่าจริงไหมคะ เพราะ กระเป๋าแบรนด์เนมแต่ละแบรนด์ แต่ละรุ่น แต่ละใบก็มีวิธีการดูแลที่แตกต่างกัน ราคา และ ความต้องการของตลาดที่แตกต่างกัน เพราะฉะนั้นหากคุณได้ซื้อ-ฝากขายกับร้านที่มีผู้เชี่ยวชาญอยู่ ก็มั่นใจได้เลยว่าสินค้าที่คุณจะได้ไปนั้นจะได้รับการดูแลอย่างดี และราคาเป็นธรรมทั้งซื้อ ทั้งขายแน่นอน

3. ทางร้านมีเครื่องมือการตรวจสอบสินค้าที่ได้มาตรฐาน และ สามารถออกใบการันตีจากระบบ Entrupy ได้

การเลือกร้านที่มีเครื่องมือการตรวจสอบที่มีมาตรฐานอย่างระบบ Entrupy และ สามารถออกใบการันตีได้ ก็ทำให้สายช็อปอย่างเรามั่นใจ และวางใจได้ว่ากระเป๋าแบรนด์เนมที่เราได้ไปนั้นเป็นของแท้แน่นอน ถือไปไหน หิ้วไปไหนก็ไม่โป๊ะ!!! นอกจากนั้นหากคุณฝากขายกับร้านนี้ก็มั่นใจได้ว่าสินค้าของคุณจะได้รับการรับรองมาตรฐาน และ การดูแลที่ดี

4. มีบริการครบวงจร และ สะดวกต่อการใช้บริการ

ข้อสุดท้าย คือต้องเป็นร้านที่มีบริการครบวงจร และ สะดวกต่อการใช้บริการ อาจจะเป็นร้านที่อยู่ใกล้บ้าน ใกล้ที่ทำงาน สามารถเดินทางไปดูสินค้าจริงได้เอง หรือ หากใครไม่สะดวกเดินทาง ปัจจุบันก็มีร้านของกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองที่ให้บริการทางออนไลน์ ก็สามารถเลือกใช้บริการตามความสะดวก แต่ที่สำคัญคือ เป็นร้านที่มีบริการครบครันเพราะอย่าลืมว่า กระเป๋าแบรนด์เนมนั้นต้องมีการบำรุงรักษา หรือ การทำสปาเมื่อใช้ไปได้ซักระยะ เพราะฉะนั้นหากร้านที่เราซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองนั้นมามีบริการทำสปาด้วย เราก็ส่งไปทำสปาได้ แถมมั่นใจได้ว่าเขาจะรู้จักกระเป๋าเราและรู้วิธีการดูแลรักษาเป็นอย่างดีนั่นเองค่ะ

และทั้ง 4 ข้อนี้คือเคล็ดลับการเลือกร้านซื้อ-ฝากขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองที่มีคุณภาพ ที่ SF Brandname นำมาฝากเพื่อน ๆ กันวันนี้ ใครที่กำลังมองหาร้านซื้อ-ฝากขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองอยู่ก็สามารถนำเคล็ดลับของเราไปปรับใช้ได้ตามสะดวกเลยนะคะ และสำหรับใครที่ยังมองหาร้านซื้อ-ฝากขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองอยู่ SF Brandname เรารับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม/ฝากขายกระเป๋าแบรนด์เนม/ รับจำนำสินค้าแบรนด์เนม ของแท้ทุกชนิด รับซื้อกระเป๋าหลุยส์ รับซื้อกระเป๋าชาแนล รับซื้อกระเป๋าแอร์เมส รับซื้อกุชชี่ ฯลฯ รับซื้อกระเป๋าไม่อั้น คุยง่าย โอนไว ให้ราคาสูง “เปลี่ยนกระเป๋าให้เป็นเงิน“ คิดถึงเรา SF Brandname “ครบเครื่อง เรื่องแบรนด์เนม“

 

เข้ามาหาเราได้เลย ที่ SF Brandname @101 True digital_park

สุขุมวิท 101 ใกล้ BTS ปุณณวิถี เราพร้อมให้บริการ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่

Line :  @SFBrandnamebkk หรือคลิ๊ก bit.ly/2UA8wq7

FB : SFshopbrandname หรือคลิ๊ก bit.ly/2BeSfzw

IG : SFBrandname

TEL : 082-676-9094