ฝากขายกระเป๋ามือสองไม่ใช่เรื่องยาก กับ SFbrandname

เคยรู้สึกเบื่อกระเป๋าแบรนด์เนมที่เราถืออยู่ไหมคะ หรืออาจจะรู้สึกว่ามันไม่เหมาะกับเราสักเท่าไร แต่ครั้นจะไปซื้อตัวใหม่ก็ยังใช้ตัวนี้ไม่คุ้ม หากคุณกำลังประสบกับปัญหาเหล่านี้อยู่ล่ะก็ SFbrandname ร้านแบรนด์เนมมือสองแบบครบวงจรไม่ว่าคุณจะอยากซื้อ หรือ อยากฝากขายกระเป๋ามือสอง เราก็มีบริการให้ครบจบภายในที่เดียว แถมยังสะดวกสบายเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกท่านอีกด้วยค่ะ เพราะเรานั้นมีทั้งบริการทางหน้าร้านที่คุณสามารถเข้ามาปรึกษาพูดคุยกับเราได้ถึงที่ หรือ บริการทางออนไลน์ตามช่องทางต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, email และ LINE แต่แค่นี้หลาย ๆ คนคงยังตัดสินใจไม่ได้ใช่ไหมคะ ดังนั้นวันนี้ SFbrandname จึงยก 4 เหตุผลที่คุณควรฝากขายกระเป๋ามือสองกับเรา ส่วนจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ

ทำไมคุณควรฝากขายกระเป๋ามือสองกับ SFbrandname

1. สะดวก

เพราะเรา มีบริการแมสเซนเจอร์รับสินค้าถึงบ้าน (สำหรับลูกค้าในกรุงเทพ และปริมณฑล หรือส่ง EMS/Kerry สำหรับลูกค้า ตจว.) และสำหรับลูกค้ามาหน้าร้าน ทางร้านเรามีหน้าร้านอยู่ในห้างที่เดินทางสะดวก มีรถไฟฟ้าผ่าน รวมทั้งหากคุณขับรถมาเองก็ไม่ต้องกังวลเพราะห้างมีที่จอดรถเยอะ และที่สำคัญคือ จอดฟรี!

2. คุยง่าย-โอนไว

มีการประเมินราคาสินค้าเบื้องต้นผ่านไลน์ คุยง่าย ให้ราคาสูง แค่นั่งสวยๆรออยู่ที่บ้าน ก็รอเงินโอนเข้าบัญชีได้เลย

3. ปลอดภัย

เพราะเรา มีหน้าร้านอยู่ในห้างฯ มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม. มีตู้นิรภัยเก็บของ กระเป๋า นาฬิกา ของท่านที่มีระบบควบคุมความชื้น ควบคุมอุณหภูมิ เปิดแอร์ให้ทั้งวันทั้งคืน และได้รับการดูแลจากผู้มีปะสบการณ์ คุณจึงไม่ต้องกลัวสินค้าฝากขายจะเสียหาย รับรองปลอดภัยแน่นอนค่ะ

4. มั่นใจ

เพราะเรา คือ มืออาชีพเรื่องสินค้าแบรนด์เนม มีระบบจัดเก็บสินค้าแบบมืออาชีพ มีการจดทะเบียนการค้า และจดทะเบียนบริษัท จึงมั่นใจได้ทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะและนี้คือเหตุผลทั้ง 4 ข้อที่คุณควรฝากขายกระเป๋ามือสองกับ SFbrandname และ หากคุณกำลังมองหาของแบรนด์เนมมือสองก็สามารถเข้ามาชมสินค้าของเราได้ที่เว็บไซต์ SF Brandname เพราะเรามีสินค้าแบรนด์เนมให้คุณเลือกมากมาย หลากหลายแบรนด์ที่นอกจากคุณภาพจะยอดเยี่ยม ใกล้เคียงกับของใหม่ออกช็อปแล้ว ราคายังเป็นมิตร ช่วยให้คุณประหยัด ในยุคเศรษฐกิจฝืดเคือง หรือหากต้องการฝากขายกระเป๋ามือสอง ก็แวะมาหาเราได้ที่ SF Brandname Store ชั้น 1 ห้อง 140-B ศูนย์การค้า 101 True digital_park (สุขุมวิท 101 ใกล้สถานี BTS ปุณณวิถี)
 
ติดตามสินค้าใหม่ๆ โปรแรงๆจาก SF Brandname ได้ตามช่องทางดังต่อไปนี้
Line : @SFBrandnamebkk
หรือคลิ๊ก bit.ly/2UA8wq7
FB : SFshopbrandname
หรือคลิ๊ก bit.ly/2BeSfzw
IG : SFBrandnameTEL : 082-676-9094