รวมแว่นตา สุดแฟฯ จาก SF Brandname

รวมแว่นตา สุดแฟฯ จาก SF Brandname สวัสดีชาว SF ทุกท่านนะคะ วันนี้แอดมินขออนุญาติหยิกยก Item ที่เราต้องมี นั่นก็คือ Sunglasses หรือแว่นตากันแดดนั่นเองค่ะ เชื่อไหมคะว่าเพียงแค่คุณพกแว่นกันแดดอันเดียว ก็สามารถปรับลุคให้คุณดูดีได้ ไม่วันวันนั้นคุณจะไม่แต่งหน้า ไม่มีเลือดฟาด แต่เมื่อหยิบแว่นขึ้นมาสวมปุ๊ป รับรองได้ว่า ไฮโซขึ้นเลยทันที

เห็นไหมคะว่า Benefit ดีไม่แพงเรื่องการปกป้องดวงตาของคุณเลยล่ะค่ะ วันนี้ SF Brandname ก็เลยถือโอกาสรวมแว่นตากันแดดแบรนด์เนม ราคาน่ารักมาให้คุณได้เลือกชมกัน จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง ไปชมได้เลยค่ะ

 

Chanel Women's Butterfly Sunglasses

Chanel Women's Butterfly Sunglasses

ยืนหนังเรื่องขายดีตลอดกาลคงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Chanel Butterfly Sunglasses อันนี้ไม่ได้พูดเองนะคะ ข้อมูลทางสถิติล้วนๆ เพราะว่าถ้าจะให้โหวตว่าแว่นกันแดดตัวไหน ใส่ดี ใส่แล้วรอด ส่วนมากชื่อของChanel Butterfly Sunglasses ก็แว๊บขึ้นมา 3 อันดับแรกตลอดเลยค่า ตัวนี้ความโดดเด่นจะอยู่ที่บริเวณกรอบของแว่นนะคะ จะเป็นโทนสีขาว พิมพ์ลาย CHANEL แบบเด่นๆ ไปเลย ใครเห็นก็ต้องทัก!

โดย SF Brandname เสนอสินค้าชิ้นนี้ให้คุณอยู่ที่ 16,900.- ค่ะ

 

Prada Symbole Sunglasses

Prada Symbole Sunglasses

ตัวนี้ขอคนไม่เล่นนะคะ เพราะมันปังมากกกกก ใส่ยังไงก็ดูแฟฯ ดูดี ดูเก๋ ด้วยทรงเหลี่ยม ใหญ่โตที่มเพื่อปิดปังใบหน้าคุณโดยเฉพาะตัวกรอบ ที่มีลูกเล่นฝังลายเก๋ๆ ผลิตในประเทศอิตาลี เลนส์มีขนาดประมาณ 42 มม. มีโลโก้ Prada อยู่ที่ขาแว่น ผู้ที่ใบหน้าเรียวยาว หรือหน้ากลม สามารถสวมใส่ได้อย่างไม่มีปัญหาเลยล่ะ

โดย SF Brandname เสนอสินค้าชิ้นนี้ให้คุณอยู่ที่ 12,900.- ค่ะ

 

Dior Grey Gradient Pilot Sunglasses CD

Dior Grey Gradient Pilot Sunglasses CD

Dior Grey Gradient Pilot Sunglasses CD มาในทรงยอดนิยมที่สุดคือทรง Aviator หรือที่เราคุ้นเคยกันว่าทรงนักบินนั่นแหล่ะ บอกได้เลยว่าหน้าแบบไหน ใส่อย่างไรก็รอด ไม่มีวันเชย ความกว้างของเลนส์: 56 มม. ความยาวของขาแว่น: 145 มม. ตัวเลนส์ป้องกันรังสียูวีได้ 100% วัสดุกรอบเป็นโลหะ ครอบด้วยกรอบแว่นสีเงินเงา

โดย SF Brandname เสนอสินค้าชิ้นนี้ให้คุณอยู่ที่ 14,900.- 

 

Celine Triomphe 01 Sunglasses

Celine Triomphe 01 Sunglasses

แว่นตากันแดดสุด Cool จาก Celine รูปลักษณ์สุดเฟียส ด้วยกรอบหน้าสีขาวหนา ตัดกับเลนส์สีดำ ทำให้ดีไซน์ตัวแว่นโดดเด่นมากขึ้น ขาแว่นหนา มีรูปโลโก้ Triomphe สีทองตรงขาแว่นทั้ง 2 ข้าง เข้ากับคนรูปหน้าเหลี่ยม ใบหน้ายาว หรือบุคคลที่ชื่นชอบแว่นทรงนี้ ตัวกรอบไร้อะซิเตท

โดย SF Brandname เสนอสินค้าชิ้นนี้ให้คุณอยู่ที่ 14,900.- 

 

Miu Miu SMU 53Q Sunglasses

Miu Miu SMU 53Q Sunglasses

Miu Miu SMU 53Q Sunglasses แว่นตาสุด Iconic จาก Miu Miu ที่โด่งดัง และได้รับความนิยมมานาน ความเก๋คือตัวเลนส์จะดูเหมือนมีคิ้ว เป็นดีไซน์แปลกใหม่และเป็น DND แว่นตากันแดดของแบรนด์โดยเฉพาะเลยก็ว่าได้ เพราะเราแทบไม่เห็นดีไซน์แบบนี้ที่ใดเลย ตัวกรอบมาในโทนสีทองโรสโกลด์ สวย เสริมให้หน้าของคุณดูฉ่ำ สว่างขึ้น

โดย SF Brandname เสนอสินค้าชิ้นนี้ให้คุณอยู่ที่ 6,960.-  บาทเท่านั้นค่ะ รีบตำเลยนะคะ

 

Fendi square-frame acetate sunglasses

Fendi square-frame acetate sunglasses

ใครที่หลงรักแว่นตาสาย Cat Eyes ต้องหันมาทางนี้เลยค่ะ สำหรับ Fendi square-frame acetate sunglasses ดีไซน์ที่เกือยจะธรรมดาแต่ไม่ธรรมดาด้วยตัวเลนส์ที่ไม่เต็มกรอบแสนเก๋ ดูแปลก แหวก และเด่นสุดๆ สำหรับชาว SF ตัวขาแว่นและกรอบมาในโทนสีดำ ฝังโลโก้ FENDI อยู่ด้านข้างขาแว่น

โดย SF Brandname เสนอสินค้าชิ้นนี้ให้คุณอยู่ที่ 14,900.-

Saint Laurent Sunglasses

Saint Laurent Sunglasses

สาย Cat Eyes ยังมีอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจจาก Saint Laurent Sunglasses for Women ค่ะ โดยรูปทรงที่ดูโฉบเฉียว แข็งแรง สามารถเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่ได้อย่างดี ตัวเลนส์และกรอบมาในโทนสีดำ ปกป้องดวงตาของคุณจากแสงแดด และยังเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดของคุณในวันที่อยากจะ No-Makeup ด้วยนะคะ

โดย SF Brandname เสนอสินค้าชิ้นนี้ให้คุณอยู่ที่ 9,900.- เท่านั้น ต่ำหมื่นแบบนี้รีบคว้าไว้นะคะ

Celine Eyewear Cat-eye Sunglasses

Celine Eyewear Cat-eye Sunglasses

ปังสุด เก๋สุดของแทร่! ก็จัด Celine สีน้ำเงินไปเลยสิค่ะสาว! คนไม่มองให้มันรู้ไปกับ Celine Eyewear Cat-eye Sunglasses มาในโทนสีน้ำเงินสดใจ ตัดกับสีเลนส์ย้อมดำ วัสดุเป็นอะซิเตท ผลิตในอิตาลี ขนาดเลนส์ 54 มม. ขาแว่น 145 มม. ป้องกันรังสียูวีได้ 100% เหมาะสำหรับสายเฟียส สายมั่น

โดย SF Brandname เสนอสินค้าชิ้นนี้ให้คุณอยู่ที่ 9,900.- เท่านั้น

เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับการ รวมแว่นตา กันแดดของ SF Brandname ในวันนี้ บอกได้เลยว่าสินค้าแต่ละตัวคุณภาพดี ราคาปัง และบริการคุณดีดุจ VVIP อย่างแน่นอน ใครที่รู้สึกว่าอยากเลือกมากกว่านี้ก็แวะเข้ามาสอบถามกับน้อง SA ของเราได้นะคะ ทางร้านยินดีต้อนรับคุณลูกค้าอย่างดีเลยค่ะ