รวม Luxury Bracelet จาก SF Brandname

รวม Luxury Bracelet จาก SF Brandname กลับมาอีกแล้วกับคอนเท้นส์มัดรวม โดยวันนี้ SF Brandname ขออนุญาติพูดถึงเครื่องประดับจำพวกสร้อยข้อมือ หรือ Luxury Bracelet กันหน่อยนะคะ เนื่องจากเป็นสินค้าที่ไม่ต้องคิดเยอะ สวยถูกใจก็พร้อมที่จะซื้อเก็บไว้ทันที เราไปดูกันค่ะว่าวันนี้เราได้รวบตึง Bracelet ราคาดี ตัวไหนให้คุณลูกค้าบ้าง

Van Cleef & Arpels Lucky Spring Bracelet in 18k Rose Gold

เป็นยังไงมั้งคะสำหรับตัวแรก แค่ชื่อก็ยาวกินขาดไปแล้ว SF ขอเริ่มต้นด้วยตัวจี๊ดอย่าง Van Cleef & Arpels นะคะ โดยสัญลักษณ์เต่าทองนั้น เป็นตัวแทนของ "ความโชคดี" ภายใจชื่อคอลเล็กชั่นว่า Lucky Spring โดยการออกแบบยังคงรวมเอาองค์ประกอบ 2 ประการที่สำคัญ สำหรับช่างอัญมณีชาวฝรั่งเศสเข้าด้วยกันนั่นก็คือ "โชค" และ "ธรรมชาติ"
Van Cleef & Arpels Lucky Spring Bracelet in 18k Rose Gold

โดยสินค้าชิ้นนี้ SF Brandname เสนอให้คุณเพียง 79,900.- เท่านั้นค่ะ

Chanel Cocomark Star Rhinestone Chain B23C GP Leather Women's Bangle Black x Gold

อีก Item ที่ทางร้านเราอยากนำเสนอนั่นก็คือ กำไลหรูจากแบรนด์ Chanel โดยออกแบบจากหลากหลาย Symbol ของ Chanel อันได้แก่ CC ไขว้, Star,  Chain & Leather เป็นต้น โดยรอบเรียงให้เข้ากันด้วย Gold-Plated Metal เป็นหนึ่งในพาร์ทของ Chanel 2022/23 Métiers d’art Costume Jewellery

Chanel Cocomark Star Rhinestone Chain B23C GP Leather Women's Bangle Black x Gold

โดยสินค้าชิ้นนี้ SF Brandname เสนอให้คุณอยู่ที่ 39,900.- บาท

Hermes Pannacotta Cream Goldtone Wide Enamel Bangle Bracelet

เรียบง่ายแต่โก้ ก็ยังคงต้องยกให้แบรนด์ Hermes กับ Wide Enamel Bangle Bracelet  โดยตัวกำไลข้อมือเป็นสีขาวงาช้าง เรียบโก้ แต่แอบแฝงไปด้วยตัวอักษรแสดงความเป็น Hermes อยู่ ภายในวงของกำไลเป็นสีดำ ฝังคำว่า HERMES PARIS อยู่ด้านในเป็นสีทอง โดยรวมดูหรูหรา เรียบง่าย ไม่ตะโกน

Hermes Pannacotta Cream Goldtone Wide Enamel Bangle Bracelet

โดยสินค้าชิ้นนี้ SF Brandname เสนอให้คุณอยู่ที่ 9,900.- บาทเท่านั้นค่ะ

Hermes Clic H Bracelet in Blanc

หนึ่งใน Luxury Bracelet ที่โด่งดังที่สุด ต้องยกให้ Hermes Clic H ที่เรียกได้ว่าโดยป้ายยากันมาอย่างยาวนาน และวัฒนธรรมป้านยากำไล Hermes ก็ยังคงมีมาอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มที่ไม่มีวันตายของแทร่ ทีเดียวเชียวค่ะ ตัวกำไลทำจากโลหะชนิดแข็งแรง เครือบสีเพื่อลูกเล่นที่สนุกสนานมากขึ้นในการ Mis&Match เสื้อผ้าของคุณ

Hermes Clic H Bracelet in Blanc

โดยสินค้าชิ้นนี้ SF Brandname เสนอให้คุณขนาด PM อยู่ที่ 22,900.- บาท

Hermes Clic H Bracelet in Noir

ถ้าหากใครยังฝังใจชื้นชอบ Hermes Clic H อยู่ แต่ชอบสีที่ดูเท่ ทางร้านเราขอแนะนำสีนัวร์ (Noir) เลยค่ะ ใส่ยังไงก็เท่ ไม่มีเอ้าท์แน่นอน แถมยังสามารถ Match ได้ทุก Look อีกด้วย กระซิบนิดนึงนะคะว่า สีนัวร์ (Noir) นี้ติดอันดับสีที่ขายดีที่สุดด้วยน้า ต้องรีบแล้วล่ะคะ

Hermes Clic H Bracelet in Noir

โดย SF Brandname เสนอให้คุณขนาด PM เช่นกัน อยู่ที่ 19,900.- บาทเท่านั้น

Hermes Rigid Anchor Chain Bracelet In Gold-Plated

ใครที่หลงรัก Vintage Item ทาง SF Brandname ขอแนะนำชิ้นนี้เลยค่ะ ตัวกำไลข้อมือทำจากผนังสีเขียว ตกแต่งกับอะไหล่โลหะรูปเกือกม้าสีทอง ดูแล้วเข้ากันสุดๆ สามารถ Match ได้กับหลายๆ ลุค รวมถึงสวมใส่ได้ในหลายๆ โอกาสอีกด้วยนะคะ ใครที่มองหาวินเทจ ไอเท็มอยู่ SF Brandname แนะนำชิ้นนี้เลยค่ะ

Hermes Rigid Anchor Chain Bracelet In Gold-Plated

โดย SF Brandname เสนอให้คุณอยู่ที่ 12,900.- บาทเท่านั้น

รวบตึง Luxury Bracelet จาก SF Brandname ในรอบนี้ บอกได้เลยว่าราคาดีสุดๆ โดยทางเราได้คัดคุณภาพสินค้าให้เหมาะสมกับราคา เพื่อเป็นของขวัญพิเศษให้กับคุณลูกค้า พร้อมกับการบริการจาก SA ของเราอย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าคุณต้องการซื้อสินค้าให้ตัวเอง หรือคนพิเศษ ทางเราก็เปิดรับคุณลูกค้าเสมอค่ะ และถ้าหากคุณสนใจสินค้าชนิดใดเป็นพิเศษ สามารถทักเข้ามาพูดคุยกับเราได้ตามช่องทางเหล่านี้ค่ะ

  • Facebook : sfbrandname
  • IG : sfbrandname
  • Line : @sfbrandnamebkk