เลือกกระเป๋า Brand ไหนให้ใช่กับ Style คุณ

กระเป๋าแบรนด์เนมนั้นมีอยู่หลากหลายแบรนด์ด้วยกัน ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็มีเอกลักษณ์ และ Style เฉพาะตัวที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นการเลือกใช้การเป๋าแบรนด์เนมที่เหมาะกับ style ของคุณ จะยิ่งช่วยเพิ่มความมั่นใจ และ เพิ่มสเน่ห์ให้กับคุณมากยิ่งขึ้น วันนี้ SF Brandnamme ร้านซื้อ-ฝากขาย ทำสปากระเป๋าแบรนด์เนมมือสองแบบครบครันจึงขอนำเคล็ดลับการเลือกกระเป๋าแบรนด์เนมให้เหมาะกับ Style คุณ จะมีแบรนด์ไหน style ไหนบ้างไปดูกันเลยค่ะ

1. Louis Vuitton

แน่นอนว่าหากพูดถึงกระเป๋าแบรนด์เนม แบรนด์แรกที่ต้องพูดถึงคงหนีไม่พ้น Louis Vuitton กระเป๋า Louis Vuitton ถือเป็น Timeless item ที่ไม่ว่าจะอยู่ในยุตไหนก็คงความสวยงาม และ ที่สำคัญคือความทนนั่นเอง ซึ่งกระเป๋า Louis Vuitton ก็มีให้เลือกหลายหลายทรง ทั้งกระเป๋าถือ กระเป๋าเงิน หรือ แม้กระทั้งกระเป๋าเอกสาร กระเป๋าเดินทาง และแน่นอนว่าเอกลักษณ์ของกระเป๋าแบรนด์นี้คงหนีไม่พ้นลวดลายโลโก้ของ Louis Vuitton หรือ ตัวอักษร LV บนผืนผ้าใบ ซึ่งคงความอมตะ และ คลาสสิกให้กระเป่าแบรนด์นี้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งกระเป๋าแบรนด์ Louis Vuitton นั้นเหมาะกับสายนิ่ง สายขรึม สบายอบอุ่น ใครที่ชอบอะไรเรียบ ๆ แต่ Timeless หรือ จะเป็นนักธุรกิจที่ต้องการลุคที่ดูภูมิฐาน และ ไม่ว่อร์จนเกินไปกระเป๋า Louis Vuitton ถือเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่เหมาะมาก ๆ ค่ะ

2. Chanel

สำหรับใครที่ชื่อชอบความสวยหรู คลาสสิก กระเป๋าแบรนด์ Chanel คงเป็นทางเลือกที่ใช่สำหรับคุณ สำหรับแบรนด์ Chanel นอกจากกระเป๋าแล้ว ยังมีสินค้าอื่น ๆ  อีกเช่น เสื้อผ้า เข็มขัด รองเท้า น้ำหอม ซึ่งสินค้าแต่ละตัวของ Chanel นั้นถูกออกแบบมาให้มีเอกลักษณ์ที่ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องจำได้ และ ไม่ว่าผ่านไปนานแค่ไหนก็ดูสวยไม่เปลี่ยนแปลงด้วยลวดลาย และ ดีไซน์สุดคลาสสิกอย่างตัวอักษร CC ซึ่งย่อมาจากชื่อของเจ้าของแบรนด์อย่าง Coco Chanel เพราะฉะนั้นหากคุณชอบความเรียบ แต่หรู และ ดูแพง Chanel ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอนค่ะ หรือ สาว ๆ สไตล์อื่นจะมีเก็บไว้ใช้ออกงานเป็นครั้งคราวแล้วขายต่อก็ถือว่าเป็นทางเลือกการลงทุนดีไม่น้อยเลยค่ะ

3. Gucci

สำหรับใครที่เป็นสายเท่ แนวสตรีท มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว กระเป๋าแบรนด์เนมที่เหมาะกับคุณคงหนีไม่พ้น แบรนด์ Gucci ด้วยการออกแบบที่ดูทันสมัย ไม่น้อย แต่ไม่เยอะ ให้ความรู้สึกเท่ และ ดูทันสมัย มีการใช้วัสดุหลากหลายอย่างทำให้กระเป่าแบรนด์นี้เหมาะกับสาวเท่ ที่ชื่นชอบแนวสตรีท หรือ เป็นคนที่ชื่นชอบการแต่งตัว และ มีเอกลักษณ์นั่นเองค่ะ ใครที่เป็นสายนี้ ห้ามพลาด Gucci สักใบนะคะ หรือ สาว ๆ สไตล์อื่นจะหยิบ Gucci สักใบไป mix & match กับลุคของตัวเองให้เป็นลุคสนุก ๆ เท่ ๆ ไม่ซ้ำใคร ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยค่ะ

4. Dior

สำหรับใครที่เป็นสายหวาน สไตล์คุณหนู Dior เป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่ห้ามพลาด กระเป๋าแบรนด์ Dior ถูกจัดว่าเป็น Iconic Bag อีกหนึ่งแบรนด์ ที่คุ้มค่าต่อการลงทุน และ ใช้งาน ด้วยดีไซน์ที่ดึงความเป็นผู้หญิงออกมาได้อย่างปราณีต หวาน แต่ยังทันสมัย ด้วยสีสันหวาน ๆ สวย ๆ ที่แปลกจากกระเป๋าแบรนด์อื่น ๆ และแน่นอนว่าไม่ว่าคุณจะเป็นสาวสไตล์ไหน Dior สักใบก็ช่วยทำให้ลุคการแต่งตัวของคุณนั้นดูหวาน และ มีความเป็นผู้หญิงขึ้นได้ดีทีเดียวเลยค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะกับกระเป๋าแบรนด์เนม 4 แบรนด์ 4 สไตล์ ที่ SF Brandname นำมาฝากในวันนี้ ใครที่กำลังมองหากระเป๋าแบรนด์เนมใบแรกอยู่แต่ไม่รู้จะเลือกใช้แบรนด์ไหนก็สามารถนำข้อมูลที่ SF Brandname นำมาฝากในวันนี้ไปใช้ประกอบการตัดสินใจได้ และ หากใครที่อยากมีกระเป๋าแบรนด์เนมสักใบแต่งบไม่ถึง อยากฝากขายกระเป๋าแบรนด์เนมของตัวเอง หรือ อยากส่งกระเป๋ามาทำสปา SF Brandname ที่นี่เรารับซื้อ รับฝากขาย รับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองครบครันเรื่องแบรนด์เนม ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า Chanel, กระเป๋า Gucci. กระเป๋า Louis, กระเป๋า Dior, หรือ กระเป่าแบรนด์ไหน ๆ ก็สามารถเข้ามาเลือกดู หรือ นำกระเป๋าเข้ามาประเมินราคากับเราได้ที่ SF Brandname Store ชั้น 1 ห้อง 140-B ศูนย์การค้า 101 True digital_park (สุขุมวิท 101 ใกล้สถานี BTS ปุณณวิถี) หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Line :  @SFBrandnamebkk หรือคลิ๊ก bit.ly/2UA8wq7

FB : SFshopbrandname หรือคลิ๊ก bit.ly/2BeSfzw

IG : SFBrandname

TEL : 082-676-9094