กระเป๋า Chanel ตัวเลือกที่น่าลงทุนให้ผลตอบแทนสูง

เมื่อพูดถึงสินค้าแบรนด์หรูสำหรับการเก็งราคา หรือลงทุนเพื่อหวังผลตอบแทนในอนาคต หลายๆ คนอาจจะนึกถึงนาฬิกาสุดคลาสสิกอย่างแน่นอน เพราะนอกจากความ Timeless ของนาฬิกาเหล่านี้แล้ว ในเรื่องของความมีชื่อเสียงของแบรนด์ก็สามารถทำให้เกิดมูลค่าได้มากขึ้นด้วย แต่คุณรู้หรือไม่ว่ากระเป๋าแบรนด์เนมใบโปรดของคุณก็สามารถนำไปต่อยอดและเก็งกำไรได้เช่นกัน โดยเฉพาะกระเป๋าชาแนลรุ่นยอดฮิต ที่กลายมาเป็นสินค้าที่ให้ผลตอบแทนที่สูงเป็นอย่างมาก

Chanel เป็นแบรนด์ที่ก่อตั้งขึ้นโดย Gabrielle Bonheur “Coco” Chanel ด้วยสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร และการออกแบบที่คำนึงถึงความสะดวกสบาย และความสวยงามของผู้ที่เลือกใช้ โดยสินค้าของ Chanel นั้น มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นไลน์เสื้อผ้า Chanel Suit หรือแจ็กเก็ตสำหรับผู้หญิง รวมไปถึงชุด Little Black Dress ผลงานสุดอมตะที่ไม่เคยตายไปจากวงการแฟชั่น นอกจากนี้ยังมีเครื่องสำอางต่าง ๆ และน้ำหอม CHANEL No.5 ซึ่งสินค้าทั้งหมดยังได้รับความนิยมอย่างมากในยุคนั้นจนถึงปัจจุบัน เพราะแบรนด์อย่าง Chanel ได้มุ่งเน้นเพื่อพัฒนาและออกแบบให้สินค้าต่างๆ ถูกใจกลุ่มผู้บริโภคมากที่สุด โดยเฉพาะกระเป๋า Chanel ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น Canel 2.55, Chanel Classic Flap หรือ Chanel Boy ก็ตาม ทำให้แบรนด์ชาแนลกลายเป็นแบรนด์ในตำนานที่ใคร ๆ ต่างก็อยากได้เป็นเจ้าของ

และเมื่อพูดถึงกระเป๋าชาแนล ก็ต้องบอกว่าเป็นกระเป๋าที่หลายๆ คนคิดจะลงทุน เพราะกระเป๋า Chanel นั้นมีราคาขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Chanel Classic Flap หรือ Chanel Boy เพราะกระเป๋าแต่ละรุ่นมีความเป็นเอกลักษณ์และความคลาสิกอยู่ในตัว จึงไม่ตกเทรนด์ง่ายๆ รวมถึงยังคงเป็นที่ต้องการของตลาดมากขึ้นเรื่อย ๆ อีกด้วย 

อย่างกระเป๋า Chanel Classic Flap ที่ราคาขึ้นมาจากเดิมถึง 206% หรือกระเป๋า Chanel Boy ที่ราคาขึ้นมาถึง 90% นับแต่วันเปิดตัว ทำให้เห็นได้เลยว่า มูลค่าของกระเป๋านั้นยังคงเพิ่มขึ้นสูงอย่างต่อเนื่อง และใครที่กำลังคิดอยู่ว่าจะลงทุนในกระเป๋าชาแนลดีหรือไม่ ข้อมูลเหล่านี้อาจช่วยตอบคำถามของคุณได้

คิดจะลงทุนกระเป๋าชาแนล ต้องคำนึงถึงอะไรบ้าง

รุ่นของกระเป๋า

ไม่ว่าคุณจะกำลังตัดสินใจเลือกซื้อกระเป๋าชาแนลใบแรกรุ่นไหนดี เพราะสนใจกระเป๋าชาแนลรุ่นยอดฮิตสำหรับเพื่อใช้เองหรือซื้อเอาไว้เพื่อเก็งกำไรก็ตาม จำเป็นจะต้องศึกษาถึงรายละเอียดให้ดีก่อนการซื้อเสมอ เพราะถ้าหากคุณซื้อเพื่อนำไปเก็งกำไร คุณยังจะต้องคอยอัพเดทถึงอัตราการเพิ่มของราคาในอนาคตด้วย ก็จะช่วยให้สามารถเก็งกำไรได้ยาว ๆ และอาจสร้างมูลค่าเพิ่มได้อีกหลายเท่าตัว ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋ารุ่น Chanel Classic Flap หรือ Chanel Boy ก็ตาม 

วัสดุในการผลิตกระเป๋า

วัสดุในการผลิตกระเป๋าก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คนอยากลงทุนในกระเป๋าชาแนลต้องให้ความสำคัญ เพราะว่ากระเป๋า Chanel แต่ละรุ่นนั้น จะมีหนังหลายแบบให้เลือก สิ่งสำคัญคือการเลือกหนังให้เหมาะสมสำหรับการเก็บรักษา และอยู่ในเทรนด์ที่มีการซื้อขายลงทุนในกระเป๋า Chanel เพื่อให้ได้ผลตอบแทนสูง และสามารถเก็งกำไรในระยะยาวได้

ราคาของกระเป๋า

ในการซื้อกระเป๋า Chanel เพื่อการลงทุนนั้น จะต้องดูถึงปัจจัยหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของราคาเปิดตัวของกระเป๋า ราคาที่คุณซื้อมา และการคาดการณ์สำหรับเก็งกำไรในอนาคต เพราะสิ่งจำเป็นเหล่านี้จะต้องนำมาพิจารณาถึง ‘ราคา’ ซื้อขาย หากคุณต้องการปล่อยกระเป๋าของคุณสู่ท้องตลาด ดังนั้นหากคุณกำลังตัดสินใจว่าเลือกซื้อกระเป๋า Chanel รุ่นไหนดี ก็ควรเลือกในสิ่งที่คุณคิดว่าจะสามารถนำไปต่อยอดได้มากที่สุด อีกทั้งกระเป๋า Chanel มือสองที่น่าลงทุน ยังจะต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์และเป็นของแท้ 100% ด้วย

หากคุณกำลังมองหากระเป๋า Chanel สำหรับการลงทุนเพื่อให้ได้ผลตอบแทนสูง หรือต้องการซื้อเพื่อเก็งกำไร ที่ SF Brandname เรามีสินค้าแบรนด์เนมให้คุณเลือกสรรอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะกระเป๋า Chanel รุ่นยอดฮิต ไม่ว่าจะเป็น Chanel Classic Flap หรือ Chanel Boy ก็ตาม พร้อมด้วยบริการครอบคลุม ทั้งการเลือกซื้อและทำสปากระเป๋า คุณสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

  • Facebook: sfbrandname
  • Line: @sfbrandnamebkk
  • โทร 08-2676-9094