สิ่งที่ต้องทำเมื่อคุณต้องการขาย “กระเป๋าแบรนด์เนม” ของคุณ

สิ่งที่ต้องทำ! เมื่อคุณต้องการขาย “กระเป๋าแบรนด์เนม” ของคุณ

สำหรับคนที่ต้องการจะเปลี่ยนกระเป๋าแบรนด์เนมใบใหม่ อยากเคลียร์ตู้หรือต้องการขายต่อกระเป๋าแบรนด์เนมต่อนั้น หลายๆ คนน่าจะทราบดีว่าการขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองด้วยตัวเองนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

ทาง SF Brandname ก็ตระหนักถึงความหนักใจเหล่านี้ ดังนั้น วันนี้ SF Brandname จึงมีเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ กับสิ่งที่คุณต้องทำเมื่อคุณต้องการขายต่อกระเป๋าแบรนด์เนมของคุณ มาฝาก จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น

ไปดูพร้อมๆ กันเลย…


1. ทราบ “ทางเลือก” ของคุณ

ก่อนอื่นเลย คุณจะต้องรู้ตัวเลือกก่อนว่า คุณสามารถนำเอากระเป๋าแบรนด์เนมของคุณไปขายที่ไหนบ้าง แน่นอนว่า เมื่อเราอยู่ในยุคที่เทคโนโลยีก้าวหน้าไปไกล ทำให้การขายไม่ได้จำกัดอยู่แค่เอาของไปตั้งขายตามร้านเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงช่องทางออนไลน์อีกด้วยไม่ว่าจะเป็นการฝากขายตามเว็บไซต์ต่างๆ ที่มีให้เลือกหลายหลายเว็บทั้งที่วางขายได้ฟรี และเสียเงิน และการลงขายเองผ่านโซเชียลมีเดียเป็นต้น ซึ่งล้วนมีข้อดีข้อเสียต่างกันไป เช่น การขายในเว็บไซต์ฟรีนั้นทางเว็บจะไม่มีการรับประกันต่อผู้ซื้อ ทำให้คนที่เข้ามาดูกระเป๋าของคุณอาจไม่มั่นใจว่าซื้อดีหรือไม่ ส่วนเว็บไซต์เสียเงิน มักจะมีการรับประกันต่อคนซื้อว่าจะได้รับสินค้า ทำให้คุณสามารถขายของได้ง่ายขึ้น แต่ก็ต้องเสียเงินค่าวางขายไม่น้อยเลยทีเดียว

ทว่านอกจากการขายออนไลน์แล้ว ก็ยังสามารถขายตามร้านค้าที่รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมได้อีกด้วย ข้อดีของการขายให้ร้านประเภทนี้คือ คุณสามารถวางใจได้ว่าจะไม่โดนโกง อีกทั้งยังได้รับเงินในทันทีอีกด้วย

สามารถสอบถามทาง SF Brandname เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับการขายกระเป๋าแบรนด์เนมได้ เราพร้อมเสมอที่จะไขข้อสงสัยของคุณ

 

2. ทำการบ้านเรื่องราคา

อย่าลืมศึกษาราคากระเป๋าแบรนด์เนมของคุณให้ดีก่อนตัดสินใจขายว่าโดยทั่วไปแล้ว ราคาของกระเป๋าแบรนด์เนมใบที่คุณต้องการขายต่อนั้นมีมูลค่าอยู่ประมาณไหน เพราะในบางครั้ง กระเป๋ารุ่นที่หายากหรือเป็นที่ต้องการสูง ก็สามารถมีราคาแพงกว่าตอนที่คุณซื้อมาเสียอีก เพื่อไม่ให้เป็นการถูกเอารัดเอาเปรียบจากผู้ซื้อที่จะเข้ามากดราคา คุณจึงควรศึกษาเรื่องนี้อย่างถี่ถ้วนก่อนเสมอ

3. เตรียมกระเป๋าแบรนด์เนมของคุณให้พร้อม

สิ่งสำคัญของการขายของมือสองให้ได้ราคาดีก็คือ สภาพของสินค้าที่คุณจะขาย กระเป๋าแบรนด์เนมก็เช่นกัน ยิ่งอยู่ในสภาพดีเท่าไหร่ราคาก็จะยิ่งสูงขึ้นตาม ดังนั้น ก่อนที่คุณจะลงขาย อย่าลืมทำความสะอาดกระเป๋าให้อยู่ในสภาพใหม่ที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อที่คุณจะสามารถขายกระเป๋าได้ในราคาที่ดีที่สุดนั่นเอง

4. ลงรายละเอียดให้ครบถ้วน

เมื่อเราพูดถึงการซื้อขายในโลกออนไลน์นั้น เรื่องของข้อมูลต่างๆ เป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะผู้ซื้อจะไม่ได้ดูหรือสัมผัสสินค้าจริง ดังนั้น คุณจึงควรใส่รายละเอียดทั้งหมดลงไป ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลสินค้า สภาพการใช้งาน พร้อมรูปถ่ายกระเป๋าทุกมุมอย่างชัดเจน รูปของหลักฐานยืนยันว่ากระเป๋าของคุณเป็นแบรนด์เนมแท้ เช่น ถุงจากแบรนด์ที่ซื้อมา ใบเสร็จ ใบรับประกัน เป็นต้น และจำไว้ว่าคุณจะต้องมีความซื่อสัตย์ต่อคนซื้อด้วยการเปิดเผยจุดที่ชำรุดบนกระเป๋า (หากมี) เพราะถ้าคุณปิดบังเอาไว้ แล้วคนซื้อไปมารู้ทีหลัง คุณจะเสียเครดิตในการขายของ ทั้งเรื่องราวยังอาจใหญ่โตถึงขั้นเอาเรื่องกันอีกด้วยคำว่าซื่อสัตย์คือพื้นฐานของการค้าขาย!

 

5. มีความยืดหยุ่นต่อราคา

แน่นอนว่าแทบทุกคนต่างก็อยากขายของให้ได้ราคาสูงๆ แต่การตั้งราคาไว้สูงมากโดยไม่อยู่บนหลักความเป็นจริงและไม่มีความยืดหยุ่นต่อราคา จะทำให้คุณขายของออกได้ยาก

ดังนั้น หากว่าคุณต้องการขายกระเป๋าแบรนด์เนมออกได้เร็วๆ คุณจึงไม่ควรยึดตัวเลขที่สูงไว้ก่อนโดยยืนกรานว่าจะไม่ลดราคาลง แต่ควรจะปรับเปลี่ยนราคาไปตามตลาด (แต่อย่าให้ต่ำกว่าราคากลางที่คุณศึกษามาล่ะ) เพื่อที่จะได้สามารถขายกระเป๋าออกไปได้ง่าย และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

 

SF Brandname หวังว่าวิธีขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองในข้างต้นนี้จะเป็นประโยชน์แก่ทุกท่านไม่มากก็น้อย และหากยังมีข้อสงสัย หรือต้องการขายกระเป๋าแบรนด์เนมของคุณอย่าลืมนึกถึงเรา SF Brandname เรามีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาในเรื่องการขายกระเป๋าแบรนด์เนมสำหรับคุณเสมอ

ง่ายๆ เพียงติดต่อพูดคุยกับเราที่ Line ID: @sfbrandnamebkk เราอยู่ตรงนี้เสมอด้วยบริการระดับมืออาชีพ!

 

ท่านสามารถติดตามสินค้า หรือโปรโมชั่นแรงๆของเราเพิ่มเติมได้ทาง

FB : SFshopbrandname

หรือคลิ๊ก bit.ly/2BeSfzw

IG : SFBrandname

TEL : 082-676-9094