4 กระเป๋าแบรนด์เนมยอดนิยม มูลค่าสูงสุดตลอดกาล

4 กระเป๋าแบรนด์เนมยอดนิยม มูลค่าสูงสุดตลอดกาล

กระเป๋าแบรนด์เนมไม่ได้แค่ได้รับความนิยมในหมู่สาวๆ เท่านั้น แต่ยังมีมูลค่าและความต้องการสูงในตลาดกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองอีกด้วย การซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมดังๆ สักใบอาจจะราคาสูงก็จริงแต่ความพิเศษของมัน คือ นอกจากจะคุณภาพดีแล้ว ยังสามารถเอาไปขายต่อได้

ดังนั้น การเลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมจึงคุ้มค่า เพราะเมื่อเบื่อแล้วและอยากเปลี่ยนไปใช้ใบใหม่ก็สามารถนำไปขายต่อแล้วนำเงินมาซื้อใบใหม่ได้นั่นเอง สำหรับบทความนี้ SF Brandname จะพาไปรู้จักกับกระเป๋าแบรนด์เนม 4 แบรนด์ดัง ที่มีมูลค่าสูงที่สุดตลอดกาล ในตลาดกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองกัน

1. Hermès (แอร์เมส)


ขึ้นชื่อว่า Hermès (แอร์เมส) ก็คือ ความหรูหราและไว้วางใจได้ในเรื่องคุณภาพ กระเป๋าแอร์เมสทุกใบถูกตัดเย็บด้วยมืออย่างพิถีพิถันโดยมีสองรุ่นที่ได้รับความนิยมที่สุด ก็คือ Kelly และ Birkin ที่ไม่สามารถหาซื้อได้ที่ช็อป แต่จะต้องสั่งจองเท่านั้น เรียกได้ว่ามีเงินอย่างเดียวซื้อไม่ได้ เพราะเมื่อจองไปแล้วคุณต้องรออย่างน้อย 6 ปีเลยทีเดียว ทำให้กระเป๋าแอร์เมสเป็นหนึ่งในกระเป๋าแบรนด์เนมที่สาวๆ ไฝ่ฝันถึงที่สุดในโลก

2. Chanel (ชาแนล)

กระเป๋าชาแนล คือ ความคลาสสิคที่อยู่เหนือกาลเวลา และเป็นแบรนด์ที่สาวๆ ทั่วโลกต้องการจะมีในครอบครองอย่างน้อยสักใบชาแนล คือ สัญลักษณ์ของผู้หญิงที่เข้มแข็ง หรูหรา คลาสสิค แต่ก็ทันสมัย เอกลักษณ์ของตัวอักษร CC ของ Coco Chanel หนังคาร์เวียและสายโซ่ ทำให้มองไกลๆ ก็รู้ได้ในทันทีว่าเป็นกระเป๋าชาแนล แต่อย่างไรก็ตาม เพราะว่าชาแนลเป็นกระเป๋าที่ได้รับความนิยมสูง ดังนั้น จึงมีกระเป๋าชาแนลของปลอมออกมาให้เกลื่อนไปหมด ดังนั้นเวลาซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองจึงต้องดูให้ดีว่ามีหลักฐานยืนยันว่าเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ครบถ้วนหรือไม่

 

3. Louis Vuitton (หลุยส์ วิตตอง)

กระเป๋าหลุยส์ วิตตอง เป็นผู้นำเทรนด์ด้านลายพิมพ์ที่เป็นเอกลักษณ์และแสนคลาสสิค นอกจากนี้ การที่ใช้ผ้าใบในการตัดกระเป๋าแทนที่จะใช้หนังแบบแบรนด์อื่นๆ ทำให้กระเป๋าหลุยส์นั้นมีความทนทาน และอายุการใช้งานนาน ดังนั้นกระเป๋า Louis Vuitton จึงเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมในตลาดกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองมากๆเช่นเดียวกัน

 

4. Gucci (กุชชี่)

เมื่อพูดถึงกระเป๋ากุชชี่ แค่ชื่อแบรนด์ก็สามารถการันตีความหรูหราและทันสมัยได้แล้ว กุชชี่เป็นแบรนด์ที่เป็นผู้นำด้านแฟชั่นในหลายๆ เรื่อง และแน่นอนว่ารวมถึงกระเป๋าด้วย กระเป๋ากุชชี่นั้น ไม่ได้จำกัดอยู่ในกรอบของความคลาสสิคเพียงอย่างเดียว มีการใช้วัสดุหลายๆ อย่าง ตั้งแต่ผ้าฝ้ายหรือผ้าใบ และการออกแบบหลากหลายสไตล์ ทำให้เข้าถึงทั้งกลุ่มคนที่ชอบความคลาสสิค และวัยรุ่นที่ต้องการความฉูดฉาด ทันสมัย  ดังนั้น จึงไม่แปลกที่กระเป๋ากุชชี่จะเป็นที่นิยม และสามารถนำมาขายต่อได้ในราคาสูงเช่นกัน

 

การซื้อและการขายกระเป๋ามือสองเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมสูง ดังนั้น หากคุณมีกระเป๋าแบรนด์ดังอย่าง แอร์เมส ชาแนล หลุยส์ วิตตอง หรือ กุชชี่ ก็สามารถนำมาเปลี่ยนเป็นเงินก้อนใหญ่ได้ที่ SF Brandname ซึ่งรับประกันได้ว่าคุณจะสามารถสร้างมูลค่าให้กับกระเป๋าที่ต้องการขายได้อย่างคุ้มค่าแน่นอน

 

ที่ SF Brandname เรารับซื้อกระเป๋าชาแนล รับซื้อกระเป๋าหลุยส์ รับซื้อกระเป๋าแอร์เมส และรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ ทุกแบรนด์ สนใจซื้อ-ขายกระเป๋าแบรนด์เนม
มาพบกับเราได้ที่ ห้อง 140-B ชั้น 1 ห้าง 101 True digital_park (สุขุมวิท 101 ใกล้สถานี BTS ปุณณวิถี)

 

ท่านสามารถติดตามข่าวสารอัพเดท โปรโมชั่นดีๆ บทความมีประโยชน์จาก SF Brandname ได้หลายช่องทางดังต่อไปนี้

Website : www.corp.sfbrandname.com

Fanpage : SFBrandname

Instagram : SFBrandname

Youtube : รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ By SF Brandname

Line : @SFBrandnamebkk (มี @ นำหน้าด้วยนะครับ)