มุมมองของคนรุ่นใหม่กับกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง

เชื่อว่าเพื่อน ๆ ที่อยู่ในวงการกระเป๋าแบรนด์เนมคงรู้กันดีว่าปัจจุบันกระแสการใช้กระเป๋าแบรนด์เนมมือสองนั้นเป็นที่ได้รับความนิยมในหมู่คนรุ่นใหม่เป็นอย่างมาก ไม่เชื่อลองสังเกตคนรอบข้างดู แล้วจะรู้ว่ามีคนใช้กระเป๋าแบรนด์เนมมือสองอยู่ไม่น้อย แต่ทำไมกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองถึงได้รับความนิยม? วันนี้ SFbrandname ในฐานะร้านรับซื้อและฝากขายกระเป่าแบรนด์เนมมือสอง จะขอพาทุกคนมาเข้าใจเทรนด์นี้ผ่านมุมมองของคนรุ่นใหม่กับกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองกันค่ะ เอาเป็นว่าอย่ารอช้าเรามาเริ่มกันเลย

1. ยิ่งเก่ายิ่งเท่ ยิ่งมีคุณค่า

คนรุ่นใหม่ มักมีมุมมองต่อของเก่า และ ของมือสองว่าเป็นของที่เท่ และ มีคุณค่า โดยเฉพาะเหล่าของแบรนด์เนมที่บางรุ่นไม่ผลิตออกมาแล้ว หรือเป็นรุ่นพิเศษที่ผลิตเฉพาะเทศกาล หรือ ผลิตแค่บางพื้นที่ ดังนั้นการใช้ของแบรนด์เนมมือสอง อย่างกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง เสื้อผ้าแบรนด์เนมมือสอง หรือ อื่น ๆ จึงเป็นที่นิยมในหมู่คนรุ่นใหม่ เพราะนอกจากจะได้ของแบรนด์เนมมาใช้แล้วยังท้าทายตอนเลือกซื้อเลือกหา เรียกได้ว่าเหมือนเล่นหาสมบัติเลยก็ว่าได้ค่ะ แบบนี้คงไม่แปลกใจแล้วใช่ไหมคะว่าทำใหม่กระแสของมือสองถึงเป็นที่ชื่นชอบจากคนรุ่นใหม่

2. ได้ของแท้ราคาย่อมเยา

ต่อมาคงเป็นเรื่องที่ใคร ๆ ก็คงเข้าใจ คือเรื่องของเราคานั่นเองค่ะ เพราะจริง ๆ แล้วของแบรนด์เนมนั้นก็มีราคาค่อนข้างสูง ไม่ใช่ว่าจะสามารถซื้อได้ทีละหลาย ๆ ชิ้น ดังนั้นการใช้ของแบรนด์เนมมือสองจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ทำให้สามารถใช้ของแบรนด์เนมในราคาที่ย่อมเยาขึ้น ที่สำคัญคือซื้อได้จำนวนชิ้นมากกว่าอีกต่างหาก และหากโชคดีได้ของที่ผ่านการดูแลมาอย่างดีก็แทบไม่ต่างจากใช้ของมือหนึ่งเลยค่ะ

3. ถือเป็นการลงทุน

สุดท้าย คือเรื่องของการลงทุน การลงทุนในที่นี้นั้นหมายถึงทั้งเรื่องการลงทุนในเงิน และ การลงทุนในการซื้อสินค้าที่มีคุณภาพ ใช่ค่ะ คนรุ่นใหม่หลาย ๆ คนเลือกใช้กระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง หรือ ของแบรนด์เนมมือสองก็เพราะ หนึ่งคุณภาพของสินค้าดี สามารถใช้งานได้นาน และ มีคุณภาพเหมาะกับการลงทุนซื้อมาใช้งาน สองคือเรื่องการลงทุนเก็งกำไร เพราะของแบรนด์เนมเป็นสินค้าที่มีมูลค่าอยู่ตลอดไม่ว่าในยุคไหน ๆ หากตาดีเลือกโดนชิ้นที่จะเป็นที่ต้องการในอนาคตได้ และดูแลเก็บรักษาอย่างดี ก็อาจจะขายได้ในราคาแพงกว่าที่ซื้อมาก็ได้ค่ะ

ทีนี้ก็คงพอเข้าใจแล้วใช่ไหมคะว่าทำไมกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง และ ของแบรนด์เนมมือสองถึงได้รับความนิยมในปัจจุบัน โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ และหากคุณกำลังมองหากระเป๋าแบรนด์เนมมือสองคู่ใจไว้ใช้งานสักใบก็สามารถเข้ามาเลือกชมได้ที่ SF Brandname เรามีกระเป๋าแบรนด์เนมให้คุณเลือกมากมาย หลากหลายแบรนด์ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าหลุยส์, กระเป๋าชาแนล, กระเป๋าแอร์เมส, กระเป๋าพราด้า และแบรนด์อื่นๆ นอกจากคุณภาพจะยอดเยี่ยม ใกล้เคียงกับของใหม่ออกช็อปแล้ว ราคายังเป็นมิตร ช่วยให้คุณประหยัด ในยุคเศรษฐกิจฝืดเคือง จะซื้อหรือขายกระเป๋าแบรนด์เนม ซักใบ แวะมาหาเราได้ที่ SF Brandname Store ชั้น 1 ห้อง 140-B ศูนย์การค้า 101 True digital_park (สุขุมวิท 101 ใกล้สถานี BTS ปุณณวิถี)

ติดตามสินค้าใหม่ๆ โปรแรงๆจาก SF Brandname ได้ตามช่องทางดังต่อไปนี้
Line : @SFBrandnamebkk
หรือคลิ๊ก bit.ly/2UA8wq7
FB : SFshopbrandname
หรือคลิ๊ก bit.ly/2BeSfzw
IG : SFBrandname
TEL : 082-676-9094