แนะนำ Luxury Eyewere แนะนำแว่นตาแบรนด์เนมที่คุณต้องมี

แนะนำ Luxury Eyewere แนะนำแว่นตาแบรนด์เนมที่คุณต้องมี! ด้วยสภาพอากาศที่ร้อนระอุในประเทศไทย บวกกับรังสีจาก UVA/UVB ต้นเหตุที่ทำให้ผิวคล้ำเสียและทำร้ายดวงตา ทำให้แว่นกันแดดกลายเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้ของคนในยุคปัจจุบันไปโดยปริยาย นอกจากนี้ แว่นกันแดดยังเป็นตัวช่วยเสริมความมั่นใจ พร้อมช่วยบดบังความเหนื่อยล้าของดวงตาได้เป็นอย่างดี ซึ่งเทรนด์แว่นกันแดดในปัจจุบันนั้นเปลี่ยนผันอย่างรวดเร็ว ตามเทรนด์แฟชั่น ที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาในปัจจุบัน

ในบทความนี้ SF Brandname ขอนำเสนอ แว่นตากันแดดแบรนด์เนมยอดนิยม ที่นอกจากจะมาพร้อมกับดีไซน์สวยหรูแล้ว คุณสมบัติในการปกป้องดวงตาจากรังสี UVA/UVB ก็เต็มเปี่ยมด้วยเช่นกัน ซึ่งแนวทางการเลือกแว่นตากันแดดให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณ ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของรูปหน้า สไตล์การแต่งตัว การเลือกแว่นตากันแดดที่ตรงใจ ยังสื่อถึงรสนิยมของผู้สวมใส่อีกด้วย พร้อมแล้วไปดูพร้อมกันเลย ว่าจะมีรุ่นอะไรบ้าง

 

LV Golden Mask Sunglasses

LV Golden Mask Sunglasses

มาพร้อมกับกรอบโลหะสีทอง เลนส์สีน้ำตาล เลนส์ประดับหมุดสัญลักษณ์ 5 Elements สีทอง ปลายขาแว่นตาสลักลาย Monogram Flower ขาแว่นตาสลักสัญลักษณ์หลุยส์ วิตตอง การส่งผ่านของแสง : Z016 ป้องกันรังสียูวี : Z101 ตัวกรองแสง:Z004 ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 26,000 บาท

 

Gucci-Frame Sunglasses

Gucci-Frame Sunglasses

แว่นกันแดดทรงสี่เหลี่ยมหน้ากว้าง ที่มีการประดับด้วยโลหะสีทอง รหัสพันธุกรรมที่ถูกถ่ายทอดจากโลกแห่งการขี่ม้า ได้รับการกำหนดให้เป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่โดดเด่นที่สุดในบรรดาสัญลักษณ์ประจำบ้าน ที่นี่ Horsebit ได้รับการรังสรรค์ใหม่ ถูกแต่งเติมลงบนขาแว่นโลหะสีทอง ตัวเลนส์สีเทาเงา มอบความสบายตา พร้อมคุณสมบัติป้องกันรังสี UVA/UVB ได้ 100% ช่วยเพิ่มลุคการแต่งกายของคุณให้มีระดับ

ความยาวขาแว่น: 140 มิลลิเมตร ความสูงของเลนส์: 60 มิลลิเมตร ความยาวดั้งจมูก: 18 มิลลิเมตร ความสูงของกรอบ: 6.1 เซนติเมตร  ความกว้างของกรอบ: 14.7 เซนติเมตร แป้นจมูกทำจากยางที่มีความยืดหยุ่นได้ดี ช่วยป้องกันการกดทับของแว่น น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 17,400 บาท

 

The LV Pilot Sunglasses

The LV Pilot Sunglasses

แว่นตากันแดดทรงนักบินรุ่น The LV ยกระดับรูปทรงแว่นนักบินคลาสสิกด้วยลูกเล่นเฟมินีน ดีไซน์อันละเอียดอ่อนผสานกรอบแว่นเพรียวบางเข้ากับเลนส์ขนาดใหญ่ให้ลุคสุดชิค เติมแต่งหลากหลายดีเทลเอกลักษณ์ของเมซง ทั้งการสลักลาย Monogram และสัญลักษณ์หลุยส์ วิตตอง เพิ่มความสง่างามด้วยการประดับดีเทล Monogram Flower บนเลนส์และปลายขาแว่นตา

กรอบสีทอง เลนส์ลาย Monogram ไล่เฺฉดสีน้ำตาล ขอบแว่นตาสลักลาย Monogram เลนส์ แป้นรองจมูก และปลายขาแว่นตาประดับลวดลาย Monogram Flower การส่งผ่านของแสง:Z018 ป้องกันรังสียูวี:Z101 ตัวกรองแสง:Z004 ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 24,100 บาท

 

Celine Cat Eye Sunglasses in Acetate

Celine Cat Eye Sunglasses in Acetate

แว่นกันแดดทรงแคทอายพร้อมกรอบอะซิเตท แว่น Cat Eye ทรงวินเทจสุดจี๊ดดด ที่ไม่เคยจะตกยุคตกสมัย เพราะไม่ว่าจะแมตช์แว่นอันนี้กับลุคไหน ๆ ก็สร้างความเปรี้ยวจี๊ดดดขึ้นมาทันที โดยได้แรงบันดาลใจมาจากแฟชั่นแนว Retro ปลุกความป็อปของแฟชั่นสมัยนั้นขึ้นมาให้เราได้สนุกกับการแต่งตัวอีกครั้ง แว่น Cat Eye รุ่นนี้เค้ามีทั้งหมด 7 สี 7 สไตล์ด้วยกัน ไม่ว่าจะสีแดง น้ำเงิน ฟ้า เหลือง และอีกหลากหลายสี เพื่อแมชชิ่งกับทุกสไตล์การแต่งตัวของเรา ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 13,100 บาท

 

Dior B2U Black Butterfly Sunglasses

Dior B2U Black Butterfly Sunglasses

แว่นกันแดด CDior B2U นำเสนอรูปแบบใหม่ของลายเซ็น CD ของแฟชั่นเฮ้าส์ กรอบรูปผีเสื้อในวัสดุอะซิเตทสีดำประดับด้วยบานพับซีดีโลหะเคลือบทอง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากคอลเลกชั่นจิวเวลรี่ 30 Montaigne สไตล์สำคัญใหม่ที่มาพร้อมกับเลนส์สีเทาจะยกระดับทุกลุคด้วยความหรูหรา ที่รองดั้งจมูก ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อปรับให้เข้ากับรูปหน้าทุกรูปหน้า ป้องกันรังสี UVA/UVB ได้ 100%  เลนส์: 52 มม. / 2 นิ้ว, สะพาน: 16 มม. / 0.5 นิ้ว, ขาแว่น: 135 มม. / 5.5 นิ้ว ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 21,300 บาท

 

Prada Sunglasses 17WSF

Prada Sunglasses 17WSF

แว่นกันแดดจากแบรนด์แฟชั่นชื่อดังระดับโลกอย่าง Prada โดยโมเดลที่ฮอตฮิตในหมู่คนดังจะเป็นรุ่น Prada Sunglasses 17WSF เพราะเป็นรุ่นที่มีดีไซน์แตกต่างจากรุ่นอื่น ๆ มาพร้อมกับขนาด 145 x 49 x 20 มิลลิเมตร ทรงโอเวอร์ไซซ์เล็กน้อย เพิ่มดีกรีความเก๋ด้วยดีไซน์ที่ใช้รูปทรงเรขาคณิต ดูมีดีเทลเพิ่มความน่าสนใจ

เป็นแว่นตากันแดดผู้หญิงที่ใช้พลาสติก Acetate แบบหนาในการผลิต ซึ่งมีความแข็งแรงทนทาน พร้อมตกแต่งด้วยโลโก้ PRADA ทรงสามเหลี่ยมแบบดั้งเดิมที่ขาแว่นทั้ง 2 ข้าง มาพร้อมคุณสมบัติป้องกันรังสี UVA และ UVB ได้อย่างเต็มที่ ราคาจำหน่ายประมาณ 16,300 บาท

 

Chanel Square Sunglasses

Chanel Square Sunglasses

แฟนคลับชาวชาแนลเลี่ยน ต้องไม่พลาดกับแว่นคอลเล็คชั่นนี้ของ Channel แว่นกันแดดทรง 6 เหลี่ยมโค้งพร้อมสายโซ่หนังที่ทำมาจากหนังลูกวัววัสดุฮิตของทางแบรนด์ร้อยเข้ากันกับวัสดุโลหะสีทอง ซึ่งเป็นสายคล้องแบบอินเทอร์เลซที่ถอดออกได้ ประดับด้วยตัวอักษร CHANEL และเครื่องรางนำโชคห้าชิ้นที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งแต่ละอันเป็นสัญลักษณ์ของรหัสแบรนด์ เช่น ดอกคาเมเลีย ตัวอักษร CC ไขว้ และรูปทรงอื่น ๆ ที่ให้สายช็อปได้ไปค้นหากัน ป้องกันรังสี UVA และ UVB 100% เลนส์มีตัวกรอง UV Category เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ราคาจำหน่ายประมาณ 56,000 บาท

 

Saint Laurent SL 537 Palace

Saint Laurent SL 537 Palace

ฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่กับแว่นกันแดดทรงชิลด์ ทางแบรนด์ YSL ก็ไม่น้อยหน้าดีไซน์แว่นกันแดดทรงนี้มาเอาใจแฟนคลับ กับแว่นกันแดดแบบชิลด์กรอบอะซิเตทสีงาช้างตัดกับโลหะทรงสามเหลี่ยมสีทองที่แทรกตรงกลาง มาพร้อมกับเลนส์ไล่เฉดโทนสีน้ำตาลชา ดีไซน์ออกมาได้อย่างสวยหรูหรา โดดเด่น ให้ลุคคุณหนูที่มีสไตล์และมีคลาส แว่นกันแดดโทนสีนี้จะใช้ได้ในหลาย ๆ โอกาสใช้แล้วเสริมลุคให้ดูหรูหราสมราคา ราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 16,500 บาท

 

Versace Greca Sunglasses

Versace Greca Sunglasses

มากันที่แว่นกันแดดสีดำขนาดใหญ่แบรนด์ Versace แว่นกันแดดอันโดดเด่นของ Versace ที่มีลูกเล่นบริเวณขาแว่นที่เลือกใช้สัญลักษณ์สีทองที่เป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์เป็นที่จดจำได้ง่าย แว่นทรงกลมกึ่งแคทอายที่เรียบหรูอันนี้เหมาะจะใช้ในวันเดลลี่ลุคคือใส่ทุกวัน หรือจะใส่เป็นลุคเก๋ที่ชายหาดก็ให้ฟีลเหมือนในหนัง Mr. and Mrs Smith ราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 30,000 บาท

 

Dior Diorclub M2U Sunglasses

Dior Diorclub M2U Sunglasses

แว่นกันแดดที่ติดโผแบรนด์หรูทุกซีซั่น กับแว่นกันแดดของ Dior เปิดตัวครั้งแรกในงานแฟชั่นโชว์ Cruise 2022 แว่นกันแดดดีไซน์คล้ายหน้ากาก DiorClub M2U มีรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าโค้งมนทรงสปอร์ต กรอบอะซิเตทสีน้ำเงินโปร่งแสงและโลหะสีทองตัดกับรายละเอียดของเส้นและลายเซ็น ‘CHRISTIAN DIOR’ สีขาวมันวาว เลนส์กระจกสีเงินที่มีลวดลาย Dior Oblique สีน้ำเงินทำให้แว่นกันแดดอันนี้ดูร่วมสมัย สายแฟชั่นตัวแด๊ดตัวมัมต้องมี ราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 20,350 บาท

 

วิธีเลือกแว่นกันแดดให้เข้ากับรูปหน้า

การเลือกแว่นกันแดดที่เหมาะสมกับสไตล์การแต่งตัว การใช้ชีวิตประจำ และไลฟ์สไตล์ นับว่าเป็นสิ่งสำคัญข้อหนึ่งที่ไม่ควรมองข้าม SF Brandname ขอเสริมเคล็ดลับ ในการเลือกแว่นกันแดดให้เหมาะกับรูปหน้าและสไตล์การแต่งตัว ซึ่งเหล่าบรรดานางแบบหรือบุคคลมีชื่อเสียงมักใช้เพื่อเลือกแว่นกันแดดคู่กาย

รวมมิตร Luxury Eyewere แนะนำแว่นตาแบรนด์เนมที่คุณต้องมี

1. ควรเลือกแว่นตากันแดดที่เหมาะสมกับรูปหน้า : หากคุณมีลักษณะหน้าทรงกลม รูปแบบแว่นที่เหมาะสมกับคุณควรเป็นกรอบแว่นทรงเหลี่ยมที่กว้างเล็กน้อย ซึ่งจะทำให้รูปหน้าดูเรียวยาวขึ้น สำหรับใครที่รูปหน้าเรียวยาว ควรเลือกแว่นทรงเหลี่ยมหรือทรงกลม จะช่วยปรับรูปหน้าให้ดูสมส่วนมากขึ้น

สำหรับรูปหน้าเหลี่ยม ควรเลือกกรอบแว่นทรงกลมหรือทรงรี จะช่วยให้ใบหน้าดูยาวขึ้นและบดบังปัญหาเหลี่ยมมุมของใบหน้าได้ สิ่งสำคัญคือควรเลือกโทนสีและวัสดุของกรอบแว่นกันแดด ให้เข้ากับบุคลิก ไลฟ์สไตล์ รวมไปถึงการแต่งกายของคุณ เพื่อเป็นการปรับลุคให้ดูภูมิฐาน สร้างความมั่นใจ และความน่าเชื่อถือ

เลือกกรอบแว่นกันแดดให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัว

2. เลือกกรอบแว่นกันแดดให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัว : การเลือกแว่นกันแดดนั้นไม่เพียงแค่เลือกให้เข้ากับรูปหน้า หรือเทรนด์ที่ดารานิยมสวมใส่เท่านั้น แต่จะต้องคำนึงถึงสไตล์การแต่งตัวด้วย หากคุณชอบแต่งกายให้ดูชิคอินเทรนด์กับแฟชั่น ขอแนะนำกรอบแว่นกันแดดทรงแคท อาย หรือกรอบแว่นกันแดดทรงหกเหลี่ยมจะช่วยให้ใบหน้าของคุณดูโฉบเฉี่ยวและล้ำสมัย

แต่ถ้าชอบแต่งกายให้ดูเรียบหรูและชอบแต่งสีคุมโทน ควรเลือกแว่นกันแดดแบบไร้กรอบ หรือกรอบพลาสติกทรงกลม และทรงสี่เหลี่ยมที่มีโทนสีเดียวกันกับสีชุด จะช่วยปรับลุคให้ดูซอฟต์และดูหรูหรา นอกจากนี้ หากแต่งกายแนวลุย ๆ ขอแนะนำกรอบแว่นกันแดดแบบโลหะที่เป็นทรงกลมรี หรือทรงสี่เหลี่ยมที่กว้างกว่ารูปหน้าเล็กน้อยจะช่วยสร้างความโดดเด่นอีกด้วย

เลือกแว่นตาที่สามารถกันรังสียูวีและแสงแดดได้

3. เลือกแว่นตาที่สามารถกันรังสียูวีและแสงแดดได้ 100% : นอกจากจะเลือกแว่นกันแดดให้ดูอินเทรนด์แล้ว ยังต้องเลือกแว่นกันแดดที่มีประสิทธิภาพกันรังสี UVA/UVB ได้ โดยควรเลือกเลนส์ที่ป้องกันรังสียูวีได้ 99 - 100% หรือ 400 nm นอกจากนี้ ควรเลือกสีของเลนส์ที่สามารถปรับรับการป้องกันแสงต่าง ๆ ได้ เช่น เลนส์สีเข้มช่วยป้องกันแสงแดดที่ค่อนข้างแรง และเลนส์สีอ่อนจะเหมาะใช้ในบริเวณที่มีแดดอ่อน ๆ

ทั้งนี้ สำหรับแว่นกันแดดที่มีเลนส์แฟชั่นบางแบรนด์อาจจะไม่สามารถกันรังสี UVA/UVB ได้ หากสวมใส่อาจจะเป็นอันตรายต่อดวงตาของคุณ ดังนั้น เพื่อช่วยให้คุณได้แว่นกันแดดที่ป้องกันรังสีอันตรายต่าง ๆ ได้ แนะนำให้อ่านรายละเอียดของสินค้า หรือสอบถามแบรนด์โดยตรง ก่อนตัดสินใจซื้อ

แว่นกันแดดเปรียบเสมือนเครื่องสำอางและเสื้อผ้าที่มักจะเปลี่ยนไปตามเทรนด์แฟชั่นอยู่เสมอ เป็นเครื่องประดับบนใบหน้าที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ และแสดงถึงรสนิยมของผู้สวมใส่ แว่นตากันแดดที่ดี จะมีคุณสมบัติในการช่วยถนอมสายตาจากรังสี UVA/UVB ไม่ให้เล็ดลอดเข้ามาทำร้ายดวงตาได้ เพื่อให้คุณได้แว่นกันแดดที่มีคุณภาพและเป็นของแท้ เราขอแนะนำให้ซื้อจากเว็บไซต์ หรือตัวแทนจำหน่ายที่ถูกต้องอย่างเป็นทางการ อีกทั้งควรเลือกให้เหมาะสมกับงบประมาณและตรงตามไลฟ์สไตล์ของเรา

ที่ SF Brandname เราทำงานอย่างหนักเพื่อให้แน่ใจว่าสินค้าลอกเลียนแบบจะไม่ถูกส่งไปยังเว็บไซต์ของเรา เรามีสินค้าแบรนด์เนมจากหลากหลายแบรนด์และสไตล์ ไว้คอยต้อนรับ ด้วยการรับประกันความเป็นของแท้ 100% พร้อมคุณภาพและการบริการที่เชื่อถือได้จากผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ พร้อมด้วยบริการครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการซื้อขาย แลกเปลี่ยนจำนำ หรือสปากระเป๋า สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามช่องทางดังต่อไปนี้

  • Facebook : sfbrandname
  • IG : sfbrandname
  • Line : @sfbrandnamebkk