นาฬิกา Hermes อีกหนึ่งไอเท็มหรูที่คุณขาดไม่ได้

รวม นาฬิกา Hermes อีกหนึ่งไอเท็มหรูที่คุณขาดไม่ได้ ถ้าหากพูดถึงความ Luxury แบบสมบูรณ์แบบ นาฬิกาสวยๆ สักเรือนคงเป็นเรื่องที่จำเป็นสำหรับคุณ โดยนอกจากจะใช้บอกเวลาแล้ว ในยุคสมัยนี้ยังเป็นเครื่องประดับสุดหรูได้อีกกด้วย สำหรับ Hermes แล้ว หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องหนัง

Hermes ก็เริ่มเข้าสู่ธุรกิจการผลิตนาฬิกา อย่างเป็นทางการในปี ค.ศ. 1978 และได้นำเสนอนาฬิกาออกมาจำหน่ายได้อย่างยอดเยี่ยม สวยงาม และประณีต มีการผสานความหรูหราและเรียบโก้ได้อย่างลงตัว ในวันนี้ SF Brandname จึงอยากพาคุณไปพบกับโลกของ Hermes Watchs ว่าจะมีรุ่นไหนน่าสนใจบ้าง เราไปติดตามชมพร้อมกันได้เลยค่ะ

 

Hermes Heure H Watch

Hermes Heure H Watch นาฬิการุ่นนี้เปิดตัวเมื่อปี ค.ศ. 1996 โดยหลังจากเปิดตัวก็ได้รับความนิยมอย่างสูงในเวลาต่อมา หน้าปัดมีความเป็นเอกลักษณ์ด้วยรูปทรงตัว H ซึ่งเป็นอัตลักษณ์ของ Hermes การออกแบบโดยรวมมีความโฉบเฉี่ยว เรียบง่ายและหรูหรา ยิ่งไปกว่านั้นคุณยังสามารถสวมใส่ Heure H ในหลากหลายโอกาสอีกด้วย โดยคุณจะสนุกไปกับการเลือก Heure H ที่เหมาะกับคุณเพราะว่ารุ้นนี้มีหลากหลายขนาด หลายสี รวมไปถึงหลาย Material

  • ราคาเริ่มต้น 107,300.- ( โดยราคาขึ้นอยู่กับขนาด หน้าปัด สายนาฬิกา )
  • ขนาด : Mini, Small, Medium, Large

 

Hermes Cape Cod Watch

Hermes Cape Cod Watch เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มีความยอดนิยมไม่แพ้กัน โดยนาฬิการุ่นนี้ถูกออกแบบในปี ค.ศ. 1991 ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากข้อต่อโซ่คล้องสมอเรือ หรือเรียกว่า "Chaîne d'Ancre" การดีไซน์โดยรวมเรียบง่าย โค้งมน และสามารถสวมใส่ได้แบบ Unisex โดย ณ ปัจจุบัน Cape Cod ทะยอยผลิตออกมาในหลากหลายรูปแบบทั้งหน้าป้ด และสายรัดข้อมือ ให้คุณได้เลือกตามรสนิยมและความชื่นชอบ

  • ราคาเริ่มต้น 113,800.- (โดยราคาขึ้นอยู่กับขนาด หน้าปัด สายนาฬิกา)
  • ขนาด : Small, Large, Extra Large

Hermes Nantucket Watch

Hermes Nantucket Watch เป็นนาฬิกาที่ได้รับการพัฒนามาจากรุ่น Cape Cod โดยถูกนำเสนอในรูปแบบใหม่ที่ดูเพรียวขึ้น เป็นตัวเรือนที่ไม่เคยมีมาก่อนซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากข้อต่อโซ่ของ Chaîne d'Ancre ถูกออกแบบโดย Henri d’Origny

  • ราคาเริ่มต้น 94,200.- ( โดยราคาขึ้นอยู่กับขนาด หน้าปัด สายนาฬิกา )
  • ขนาด : Small

 

Hermes Arceau Petite Lune Watch

Hermes Arceau Petite Lune Watch เปิดตัวเมื่อปี ค.ศ. 1978 พร้อมกันกับการก่อตั้งแผนก "La Montre Hermès" ก่อตั้งขึ้นในเมือง Biel ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ถูกพัฒนาดีไซน์โดย Henri d’Origny มีแรงบันดาลใจจากม้าควบม้าแสดงออกมาภายใต้ความสนุกสนานกับความขัดแย้ง ระหว่างแฟนตาซีและคลาสสิก

  • ราคาเริ่มต้น 282,500.- ( โดยราคาขึ้นอยู่กับขนาด หน้าปัด สายนาฬิกา )
  • ขนาด : Large

แน่นอนว่าไม่เพียงแค่ความสวยงามคลาสสิกของนาฬิกา Hermes แต่ทางแบรนด์ยังเสิร์ฟคุณภาพสินค้าที่ดีเยี่ยม คุณสมบัติชั้นยอด ตลอดจนการดีไซน์ที่มีเรื่องราวหลายมิติ รับรองได้ว่าหากคุณซื้อ นาฬิกา Hermes สักเรือน คุณจะได้รับประสบการณ์ที่ดีกว่ากว่าการซื้อเครื่องประดับเพียงอย่างเดียวแน่นอน

และถ้าคุณลูกค้าท่านในสนใจนาฬิกาแบรนด?เนมสวยๆ สภาพดี ราคาเกินคุณภาพแล้วละก็ สามารถเข้ามาคุณกับ SA ของ SF Brandname ได้เลยนะคะ ที่ เซ็นทรัล วินเลจ สุวรรณภูมิ ทีมงานของเรายินดีต้อนรับคุณค่ะ

  • Facebook : sfbrandname
  • IG : sfbrandname
  • Line : @sfbrandnamebkk