7 รุ่นกระเป๋า Wallet on Chain ที่สุดของกระเป๋ามัลติฟังก์ชั่น

7 รุ่นกระเป๋า Wallet on Chain ที่สุดของกระเป๋ามัลติฟังก์ชั่น กระเป๋าสไตล์ Wallet on Chain หรือที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี ภายใต้ตัวอักษรย่อ "WOC" เป็นหนึ่งในสไตล์กระเป๋าที่ได้รับความนิยมอย่างสูง นอกเหนือจากการออกแบบที่สวยงามแล้ว มันยังเป็นกระเป๋าที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวัน ในสังคมอันเร่งรีบและต้องการความคล่องตัวในปัจจุบัน เป็นได้ทั้งกระเป๋าสตางค์ กระเป๋าสะพายข้าง แถมยังถือเป็นคลัทช์ได้อีกด้วย SF Brandname ขอแนะนำกระเป๋าสไตล์ WOC ที่คุณไม่ควรพลาดเป็นเจ้าของ

 

Chanel Wallet on Chain

Chanel Wallet on Chain

WOC จาก Chanel ซึ่งติดอันดับกระเป๋าที่ได้รับความนิยมตลอดกาลของแบรนด์ Chanel กระเป๋าที่เปรียบเสมือนเส้นแบ่งของความเป็นแฟชั่นกับกระเป๋าสตางค์ที่เราใช้ในชีวิตประจำวัน ผสมผสานการออกแบบให้เกิดการใช้สอยสูงสุดที่แฝงไว้ซึ่งความสวยงามได้อย่างลงตัว อิสระในการใช้งาน กับ Wallet on Chain

เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 1997 ไม่นานหลังจากกระเป๋ารุ่นพี่ในตำนานอย่าง 2.55 ได้เปิดตัวไป ถูกออกแบบให้มีฝาหน้าพับพร้อมกระดุมปิดด้านหน้าติดตรา CC ไขว้ ด้านในจะพบกับช่องใส่ของ 2 ช่องใหญ่ ช่องใส่บัตรต่าง ๆ ช่องขนาดใหญ่ที่สามารถใส่ของจำเป็นสำคัญทั้งหมดของคุณ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ ลิปสติก และกุญแจ รวมถึงช่องซิปลับที่ฝากระเป๋า ซึ่งกล่าวกันว่าชาแนลออกแบบช่องซิปลับนี้ไว้เพื่อเก็บซ่อนจดหมายจากคนรักของเธอนั่นเอง

อีกหนึ่งกระเป๋ารุ่นยอดนิยมที่สาวกชาแนลไม่ควรพลาด ด้วยขนาดกระทัดรัดแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยประโยชน์ใช้สอย มีการดีไซน์ออกมาในหลาย ๆ รุ่นด้วยกัน ทั้งรุ่น Classic รุ่น Boy รุ่นในตำนานอย่าง 2.55 หรือแม้กระทั่ง It Bag รุ่นล่าสุด Chanel 19 ด้วยวัสดุและสีสันที่หลากหลาย

7 รุ่นกระเป๋า Wallet on Chain ที่สุดของกระเป๋ามัลติฟังก์ชั่น-Chanel Wallet on Chain (2)

นอกเหนือจากการออกแบบที่เน้นความสะดวกสบายแล้ว Chanel Wallet on Chain ยังเปรียบเสมือนเครื่องประดับอีกด้วย โดยสายสะพายที่สามารถปรับใช้ได้หลายลุค เป็นกระเป๋าสตางค์เก๋ๆ ใช้ในชีวิตประจำวัน เก็บสายทั้งหมดเพื่อเป็นคลัชเอาไว้ออกงานก็หรูหราไม่น้อย สะพายสายคู่ขึ้นบ่า หรือเวลาอยากเท่ก็สะพายเป็น Crossbody ก็ดูทะมัดทะแมง ขนาดเล็กกระทัดรัด ภายในมีช่องจัดระเบียบของอย่างดี เป็นกระเป๋าที่ใช้ได้ทุกวันและเข้ากันได้กับทุกสไตล์การแต่งตัว

7 รุ่นกระเป๋า Wallet on Chain ที่สุดของกระเป๋ามัลติฟังก์ชั่น-Chanel Wallet on Chain (3)

สำหรับขนาดของ Wallet On Chain มีเพียงขนาดเดียว แต่มีการดีไซน์ออกมาเป็น Seasonal ซึ่งอาจมีขนาดแตกต่างกันไปเพียงเล็กน้อย ขนาดของรุ่นปกติคือ 12.3 x 19.2 x 3.5 เซนติเมตร (7.5 x 5 x 1.5 นิ้ว) นับว่าเป็นกระเป๋าที่ตอบโจทย์สาว ๆ ที่ต้องการความคล่องตัวได้เป็นอย่างดี เป็นสุดยอด Everyday Bag อีกหนึ่งรุ่น ที่สาว ๆ ไม่ควรพลาดมีไว้ในคอลเลกชั่น ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 91,000 บาท 

 

 

YSL Monogram Chain Wallet

7 รุ่นกระเป๋า Wallet on Chain ที่สุดของกระเป๋ามัลติฟังก์ชั่น-YSL Monogram Chain Wallet

 

หรือที่สาว ๆ มักจะคุ้นหูกันในชื่อ YSL WOC ถือได้ว่า กระเป๋ารุ่นนี้เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของกระเป๋าในกลุ่ม Wallet on chain เลยก็ว่าได้ ด้วยดีไซน์ที่ถูกออกแบบมาให้มีขนาดกระทัดรัด โดยรูปแบบกระเป๋ามีลักษณะเหมือนกับกระเป๋าสตางค์ มีช่องใส่การ์ด ช่องสำหรับธนบัตร และเหรียญต่าง ๆ โดยกระเป๋ารุ่นนี้มีให้ เลือกอยู่ 2 ขนาด ได้แก่ Size “7.5”  มีขนาด 19 x 12.5 x 3.5 ซม. (7.5 x 5 x 1.4 นิ้ว) และ  Size “9”  มีขนาด 22.5 x 14 x 4 ซม. (9 x 5.5 x 1.6 นิ้ว)

7 รุ่นกระเป๋า Wallet on Chain ที่สุดของกระเป๋ามัลติฟังก์ชั่น-YSL Monogram Chain Wallet

โดยตัวกระเป๋านั้นตัดเย็บมาจากหนังลูกวัว (Calfskin) ใช้วิธีพิเศษในการสร้างลาย คือ การพิมพ์ลายนูนจนหนังมีลักษณะเป็น Grained Calfskin ด้านหน้าของกระเป๋ามาพร้อมกับโลโก้แบรนด์ YSL ตัวกระเป๋าเป็นลาย Chevron ลายสุดคลาสสิคของแบรนด์ กระเป๋าได้เพิ่มสายสะพายเพื่อความสะดวกในการใช้งาน โดยสีของฮาร์ทแวร์มี 2 สี คือ สีเงิน (Silver) และสีทอง (Gold)

7 รุ่นกระเป๋า Wallet on Chain ที่สุดของกระเป๋ามัลติฟังก์ชั่น-YSL Monogram Chain Wallet (3)

ไม่เป็นที่น่าแปลกใจเลยถ้าหากว่า กระเป๋า YSL WOC จะเป็นที่ต้องการอย่างสูงในหมู่สาว ๆ ทั่วโลก กระเป๋าสไตล์ Wallet On Chain ใบเก๋นี้มาในรูปแบบที่ตอบสนองความคล่องตัว สามารถ Mix & Match เข้ากันได้กับทุกชุด การออกแบบที่เรียบหรู นำมาสู่การเป็นกระเป๋าที่สมบูรณ์แบบ  หากคุณเป็นหนึ่งในผู้ชื่นชอบกระเป๋าประเภท Wallet on Chain นี่เป็นอีกรุ่น ที่คุณไม่ควรพลาด ราคาอยู่ที่ประมาณ 47,000 บาท

 

GUCCI Dionysus GG Supreme Chain Wallet

กระเป๋าขนาดเล็กที่อยู่ในไทป์ Wallet on Chain จากแบรนด์ Gucci ที่สามารถใช้งานได้หลายโอกาส เอกลักษณ์ของกระเป๋าอยู่ตรงที่เปิดปิดกระเป๋าถูกดีไซน์ออกมาให้มีลักษณะเป็นหัวเสือ Tiger Head Spur Closure มีสายโซ่แบบ Sliding Chain ยาว 60 เซนติเมตร สามารถปรับสะพายได้หลายแบบตั้งแต่แบบ Shoulder Bag มีความยาวโซ่ 40 เซนติเมตร ไปจนการถือแบบ Top Handle Bag ที่มีความยาวโซ่เพียง 23 เซนติเมตร

7 รุ่นกระเป๋า Wallet on Chain ที่สุดของกระเป๋ามัลติฟังก์ชั่น-GUCCI Dionysus GG Supreme Chain Wallet (2)

7 รุ่นกระเป๋า Wallet on Chain ที่สุดของกระเป๋ามัลติฟังก์ชั่น-Chanel Wallet on Chain (4)

รังสรรค์ด้วยผ้าแคนวาส GG Supreme สีเบจ/สีน้ำตาลอีโบนี ด้วยวัสดุเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ฮาร์ดแวร์แอนทีคโทนสีเงิน ขอบลงสีด้วยมือ และตัดเย็บด้วยมือทั้งใบ ภายในกระเป๋าบุด้วยซับในสีน้ำตาลอมเทา ประกอบด้วยช่องเสียบบัตร 16 ช่อง ช่องธนบัตร 2 ช่อง ช่องขนาดใหญ่ 3 ช่องแยกจากกัน ตัวปิดกระเป๋าแบบ Snap เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่สาวกกระเป๋าสไตล์ Wallet on chain ควรมีไว้ติดตู้ ราคาอยู่ที่ประมาณ 25,900 บาท

 

DIOR Saddle Wallet with chain

7 รุ่นกระเป๋า Wallet on Chain ที่สุดของกระเป๋ามัลติฟังก์ชั่น-DIOR Saddle Wallet with chain

Wallet on chain จาก Dior พร้อมสายโซ่ ตัดเย็บด้วยผ้าแจ็คการ์ด Dior Oblique สีน้ำเงิน ผสมผสานการออกแบบที่มีดีไซน์ทันสมัย และความคล่องตัว ด้านหน้าโดดเด่นด้วยตัวอักษร "D" เป็นโลหะเคลือบสีทองแบบโบราณ (antique gold-finish) สายโซ่สามารถถอดออกได้ WOC จาก Dior ใบนี้ จึงสามารถเป็นได้ทั้งกระเป๋าคลัตช์ถือ ออกงานสวย ๆ หรือเป็นกระเป๋าสะพายไหล่ สะพายข้าง เพิ่มความคล่องตัวในชีวิตประจำวัน

7 รุ่นกระเป๋า Wallet on Chain ที่สุดของกระเป๋ามัลติฟังก์ชั่น-Dior Saddle Wallet with chain

ภายใน มีช่องขนาดใหญ่ 1 ช่อง และช่องเล็ก ๆ ทั้งหมด 3 ช่อง ช่องสำหรับใส่การ์ด มีทั้งหมด 6 ช่อง พร้อมด้วยกระเป๋าซิป 1 ใบ ซึ่งสามารถ ถอดออกได้ ความยาวของสายโซ่อยู่ที่ 120 เซนติเมตร (47 นิ้ว) ขนาดของกระเป๋าอยู่ที่  19 x 9.5 x 3 เซนติเมตร (7.5 x 4 x 1 นิ้ว) นับว่าเป็นอีกหนึ่ง WOC ที่ควรมีไว้ในครอบครอง ราคาอยู่ที่ประมาณ 38,000 บาท

 

Louis Vuitton Félicie Pochette

7 รุ่นกระเป๋า Wallet on Chain ที่สุดของกระเป๋ามัลติฟังก์ชั่น-Louis Vuitton Félicie Pochette

กระเป๋าอเนกประสงค์จาก Louis Vuitton ตัดเย็บจากผ้าใบลวดลาย Monogram ด้านใน บุด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์สีบานเย็น ด้านในมี 1 ช่องขนาดใหญ่ พื้นที่ภายในที่กว้างขวาง สามารถใส่สิ่งของจำเป็นได้อย่างครบถ้วน พร้อมด้วยกระเป๋าซิปและกระเป๋าใส่บัตรขนาดเล็กซึ่งสามารถถอดออกได้จำนวน 2 ใบ พร้อมช่องใส่การ์ด 8 ช่อง สายโซ่โลหะสีทองแบบถอดได้ สามารถใช้สะพายไหล่และสะพายข้างได้ สายสะพายความยาวอยู่ที่ 53 เซนติเมตร ขนาดของกระเป๋าอยู่ที่ 21 x 12 x 3 เซนติเมตร

7 รุ่นกระเป๋า Wallet on Chain ที่สุดของกระเป๋ามัลติฟังก์ชั่น-Louis Vuitton Félicie Pochette (3)

แนวคิดของการมีกระเป๋า 3-in-1 ไม่ใช่แนวคิดใหม่ของ Louis Vuitton แต่สิ่งที่ทำให้ Félicie Pochette รุ่นนี้มีความพิเศษคือ ความอเนกประสงค์และประโยชน์ใช้สอยที่เราจะได้รับสูงสุด เราสามารถใช้งานมันได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าถอดสายสะพายออก เพื่อเป็นกระเป๋าคลัตช์ ง่ายต่อการพกพา หรือสะพายมันด้วยสไตล์ที่เหมาะกับคุณ ราคาอยู่ที่ประมาณ 54,000 บาท

 

Celine TRIOMPHE Wallet on chain

7 รุ่นกระเป๋า Wallet on Chain ที่สุดของกระเป๋ามัลติฟังก์ชั่น-Celine TRIOMPHE Wallet on chain

คุณอาจเคยเห็นกระเป๋า It-girl ของสาวชาวปารีสอย่างกระเป๋า Céline Triomphe แทบทุกที่ มันได้กลายเป็น "ของมันต้องมี" ในตู้เสื้อผ้าของบรรดาสาว ๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากชาวปารีสอย่างสง่างาม สิ่งที่น่าชื่นชมของแฟชั่นสไตล์ปารีเซียงคือเสน่ห์ที่เรียบง่ายของมัน เรียบง่าย แต่ดูหรูหราเหนือกาลเวลา ตัวอย่างหนึ่งที่โดดเด่นของความสง่างามแบบปารีสที่เรียบง่ายนี้คือกระเป๋า Céline Triomphe ซึ่งเป็นกระเป๋าสุดหรูที่ครองใจผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่นตั้งแต่เปิดตัว

7 รุ่นกระเป๋า Wallet on Chain ที่สุดของกระเป๋ามัลติฟังก์ชั่น-Celine TRIOMPHE Wallet on chain (2)

การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ งานฝีมือชั้นเลิศ และการดึงดูดใจเหนือกาลเวลาทำให้ทุกคนที่รักแฟชั่นต้องมี กระเป๋า Céline Triomphe เป็นหนึ่งในกระเป๋าที่คุณสามารถมองเห็นได้จากระยะไกล ทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณคุณสมบัติที่โดดเด่นของมัน โลโก้ตัว 'C' สองตัวอันเป็นเอกลักษณ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสิ่งอื่นใดนอกจาก Arc de Triomphe ซึ่งเป็นสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ของกรุงปารีส ตัวล็อคแบบซิกเนเจอร์นี้เพิ่มความสง่างามให้กับดีไซน์แบบมินิมอลของกระเป๋า

Celine TRIOMPHE Wallet on chain

ภายในกระเป๋า มีช่องขนาดใหญ่ 1 ช่อง ความเบาที่มาพร้อมกับขนาด 19.5 X 12 X 4 เซนติเมตร กะทัดรัด มันเหมาะมากสำหรับใส่กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์ และอุปกรณ์อื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์หรือลิปสติก ช่องสำหรับใส่บัตรทั้งหมด 6 ช่อง สายสะพายสามารถถอดออกได้ พร้อมแผ่นหนังสำหรับรองบ่า ความยาวอยู่ที่ 50 เซนติเมตร (20 นิ้ว) ราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 85,000 บาท

 

Balenciaga HOURGLASS WALLET ON CHAIN

Balenciaga HOURGLASS WALLET ON CHAIN

หากคุณกำลังมองหากระเป๋าสไตล์ WOC อันสมบูรณ์แบบ Balenciaga Hourglass รุ่นนี้อาจเป็นคำตอบ ด้วยวัสดุของกระเป๋าตัดเย็บมาจากหนังลูกวัวมันเงา (Shinny box calfskin) พร้อมด้วยรูปทรงแบบ Curvilinear shape โค้งมน สวยงาม โดดเด่นไม่เหมือนใคร สัญลักษณ์ตัว B เอกลักษณ์ของแบรนด์ Balenciaga สี Aged-Gold  ห้อยประดับอยู่ตรงกึ่งกลางของฝากระเป๋า สายโซ่สะพายมีความยาวอยู่ที่ 52 เซนติเมตร สามารถปรับความสั้น-ยาวได้ เปิดปิดกระเป๋าด้วยกระดุมแม่เหล็ก

ด้านในบุด้วยหนังแกะอ่อนนุ่ม (Nappa lambskin lining) พร้อมด้วยช่องใส่บัตรทั้งหมด 6 ช่อง ช่องซิบขนาดใหญ่ 1 ช่อง สายสามารถถอดออกได้  (หากคุณต้องการถือเครื่องประดับหนังเช่นคลัตช์) ด้านหลังมีช่องใส่ของขนาดใหญ่ อีก 1 ช่อง ผลงานการผสมผสานความหรูหราเรียบง่ายของแฟชั่นตามสไตล์ชิ้นงานจากบาลองฯ ด้วยตัวปิดกระเป๋ารูปตัว B อันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ กับสไตล์โค้งมนดั่งนาฬิกาทรายของกระเป๋ารุ่น Hourglass เป็นการออกแบบที่ลงตัว ราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 56,000 บาท

7 รุ่นกระเป๋า Wallet on Chain ที่สุดของกระเป๋ามัลติฟังก์ชั่น-Balenciaga HOURGLASS WALLET ON CHAIN

และทั้งหมดนี้คือ 7 รุ่นกระเป๋า Wallet on Chain ที่สุดของกระเป๋ามัลติฟังก์ชั่น ที่ทาง SF Brandname บรรจงคัดสรรมาเพื่อคุณ จะซื้อกระเป๋าสตางค์แบรนด์เนมทั้งที ซื้อแบบไหนให้คุ้ม ถ้าจะพูดถึงกระเป๋าแบรนด์เนมที่หยิบมาใช้งานได้หลากหลายแบบแล้ว ถือได้ว่ากระเป๋าสไตล์ Wallet on Chain ตอบโจทย์ได้ดีนอกเหนือจากดีไซน์อันสวยงามแล้ว ในเรื่องของการใช้งาน ความคล่องตัว ก็เหมาะอย่างยิ่งกับสังคมในปัจจุบันอันรีบเร่งและต้องการความคล่องตัวอย่างมาก

SF Brandname จำหน่ายสินค้าแบรนด์เนมของแท้ 100% มั่นใจด้วย Warranty Card เพื่อรับประกันความเป็นของแท้ พร้อมด้วยบริการครบวงจรไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการซื้อขาย แลกเปลี่ยนจำนำ หรือสปากระเป๋า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมตามช่องทางดังต่อไปนี้

  • Facebook : sfbrandname
  • IG : sfbrandname
  • Line : @sfbrandnamebkk