4 กระเป๋าแบรนด์เนมยอดนิยมที่มีมูลค่าสูงที่สุดตลอดกาล

 

4 กระเป๋าแบรนด์เนมยอดนิยมที่มีมูลค่าสูงที่สุดตลอดกาล

 

กระเป๋าถือแบรนด์เนมไม่ได้แค่ได้รับความนิยมในหมู่สาวๆ เท่านั้น แต่ยังมีมูลค่าและความต้องการสูงในตลาดกระเป๋ามือสองอีกด้วย
การซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมดังๆ สักใบอาจจะราคาสูงก็จริง แต่ความพิเศษของมัน คือ นอกจากจะคุณภาพดีแล้ว ยังสามารถเอาไปขายต่อได้ ดังนั้น การเลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมจึงคุ้มค่า เพราะเมื่อเบื่อแล้วและอยากเปลี่ยนไปใช้ใบใหม่ ก็สามารถนำไปขายต่อแล้วนำเงินมาซื้อใบใหม่ได้นั่นเอง

สำหรับบทความนี้ SF Brandname จะพาไปรู้จักกับกระเป๋าแบรนด์เนม 4 แบรนด์ดัง ที่มีมูลค่าสูงที่สุดตลอดกาลในตลาดกระเป๋ามือสองกัน

Hermès (แอร์เมส)

ขึ้นชื่อว่า Hermès (แอร์เมส) ก็คือ ความหรูหราและไว้วางใจได้ในเรื่องคุณภาพกระเป๋าแอร์เมสทุกใบถูกตัดเย็บด้วยมืออย่างพิถีพิถัน โดยมีสองรุ่นที่ได้รับความนิยมที่สุด ก็คือ Kelly และ Birkin ที่ไม่สามารถหาซื้อได้ที่ช็อป แต่จะต้องสั่งจองเท่านั้น เรียกได้ว่ามีเงินอย่างเดียวซื้อไม่ได้ เพราะเมื่อจองไปแล้วคุณต้องรออย่างน้อย 6 ปีเลยทีเดียว ทำให้กระเป๋าแอร์เมสเป็นหนึ่งในกระเป๋าที่สาวๆ ใฝ่ฝันถึงที่สุดในโลก

Chanel (ชาแนล)

กระเป๋าชาแนล คือ ความคลาสสิคที่อยู่เหนือกาลเวลา และเป็นแบรนด์ที่สาวๆ ทั่วโลกต้องการจะมีในครอบครองอย่างน้อยสักใบ ชาแนล คือ สัญลักษณ์ของผู้หญิงที่เข้มแข็ง หรูหรา คลาสสิค แต่ก็ทันสมัย เอกลักษณ์ของตัวอักษร CC ของ Coco Chanel หนังคาร์เวียและสายโซ่ ทำให้มองไกลๆ ก็รู้ได้ในทันทีว่าเป็นชาแนล แต่อย่างไรก็ตาม เพราะว่าชาแนลเป็นกระเป๋าที่ได้รับความนิยมสูง

ดังนั้น จึงมีของปลอมออกมาให้เกลื่อนไปหมด ดังนั้นเวลาซื้อมือสองจึงต้องดูให้ดีว่ามีหลักฐานยืนยันว่าเป็นของแท้ครบถ้วนหรือไม่

Louis Vuitton (หลุยส์ วิตตอง)

กระเป๋าหลุยส์ วิตตอง เป็นผู้นำเทรนด์ด้านลายพิมพ์ที่เป็นเอกลักษณ์และแสนคลาสสิค นอกจากนี้ การที่ใช้ผ้าใบในการตัดกระเป๋าแทนที่จะใช้หนังแบบแบรนด์อื่นๆ ทำให้กระเป๋าหลุยส์นั้นมีความทนทาน และอายุการใช้งานนาน ดังนั้นกระเป๋า LV จึงเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมในตลาดกระเป๋ามือสองมากๆเช่นเดียวกัน

Gucci (กุชชี่)

เมื่อพูดถึงกระเป๋ากุชชี่ แค่ชื่อแบรนด์ก็สามารถการันตีความหรูหราและทันสมัยได้แล้ว กุชชี่เป็นแบรนด์ที่เป็นผู้นำด้านแฟชั่นในหลายๆเรื่อง และแน่นอนว่ารวมถึงกระเป๋าด้วย กระเป๋าของกุชชี่ ไม่ได้จำกัดอยู่ในกรอบของความคลาสสิคเพียงอย่างเดียว มีการใช้วัสดุหลายๆอย่างตั้งแต่ผ้าฝ้ายหรือผ้าใบ และการออกแบบหลากหลายสไตล์ ทำให้เข้าถึงทั้งกลุ่มคนที่ชอบความคลาสสิค และวัยรุ่นที่ต้องการความฉูดฉาด ทันสมัย  ดังนั้น จึงไม่แปลกที่กระเป๋ากุชชี่จะเป็นที่นิยม และสามารถนำมาขายต่อได้ในราคาสูงเช่นกัน

การซื้อและขายกระเป๋ามือสองเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมสูง ดังนั้น หากคุณมีกระเป๋าแบรนด์ดังอย่าง แอร์เมส ชาแนล หลุยส์ วิตตอง หรือ กุชชี่ ก็สามารถนำมาเปลี่ยนเป็นเงินก้อนใหญ่ได้ที่ SF Brandname ซึ่งรับประกันได้ว่าคุณจะสามารถสร้างมูลค่าให้กับกระเป๋าที่ต้องการขายได้อย่างคุ้มค่าแน่นอน ที่ SF Brandname เรารับซื้อกระเป๋าชาแนล รับซื้อกระเป๋าหลุยส์ รับซื้อกระเป๋าแอร์เมส และรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมยี่ห้ออื่นๆ

หากท่านกำลังมองหา กระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ของแท้ ราคาย่อมเยาว์เข้ามาหาเราได้เลย ที่ SF Brandname @101 True digital_parkสุขุมวิท 101 ใกล้ BTS ปุณณวิถี เราพร้อมให้บริการ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่

Line :  @SFBrandnamebkk หรือคลิ๊ก bit.ly/2UA8wq7

FB : SFshopbrandname หรือคลิ๊ก bit.ly/2BeSfzw

IG : SFBrandname

TEL : 082-676-9094