เคล็ดลับในการเลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองที่ใช่!! สำหรับคุณ

เคล็ดลับในการเลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองที่ใช่!! สำหรับคุณ

การซื้อของมือสองนั้นกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะกระเป๋าแบรนด์เนมซึ่งเหตุผลของการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ส่วนมากก็เป็นเรื่องของราคาที่ถูกกว่า

การซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือหนึ่ง แถมส่วนมากแล้วสภาพการใช้งานนั้นน้อย และดูเหมือนใหม่อยู่ ดังนั้น หลายๆ คนจึงหันมาซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง แทนที่จะ

ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือหนึ่งนั่นเองอย่างไรก็ตาม เวลาที่คุณไปซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ก็มีหลายๆ สิ่งที่ควรพิจารณา ซึ่งวันนี้  SF Brandname จะมาบอกเคล็ดลับในการพิจารณาดังนี้…

ของแท้หรือของปลอม

บนโลกใบนี้มีคนดีก็มาก คนไม่ดีก็เยอะ ดังนั้น เวลาที่คุณซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองอย่าลืมตรวจสอบดูให้แน่ใจว่า กระเป๋าแบรนด์เนมใบนั้นเป็นของแท้ หรือว่าเป็นงานก๊อปกันแน่ ซึ่งวิธีแยกของแท้ กับของปลอม ก็มีหลายวิธี แต่ที่ง่ายที่สุดก็คือ การขอดูหลักฐานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นใบเสร็จจากร้านค้า ใบรับประกัน ซีเรียลนัมเบอร์ ฯลฯ

รูปทรงของกระเป๋า

สาวๆ ส่วนมากมักถูกดึงดูดด้วยดีไซน์ หรือรูปทรงของกระเป๋า แต่บ่อยครั้งเวลาที่คุณซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมใบเก๋มาแล้วก็ต้องประสบปัญหาที่ว่า ดีไซน์ของกระเป๋าแบรนด์เนมใบนั้นถึงแม้จะสวยก็จริง แต่ก็พกไปไหนมาไหนยาก หรืออาจจะดูไม่เหมาะที่จะใช้ในชีวิตประจำวัน ดังนั้น หากคุณเป็นคนที่มีจุดประสงค์ในการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมเพื่อนำไปใช้ ไม่ได้ซื้อเพื่อเก็บสะสม ก็อย่าลืมเลือกกระเป๋าแบรนด์เนมที่เหมาะสำหรับการใช้งานในทุกๆ วันของคุณด้วยล่ะ

ขนาดของกระเป๋า

ขนาดของกระเป๋านั้นสามารถเลือกได้จากจุดประสงค์ในการใช้งาน เช่น หากคุณต้องการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมใบสวยสำหรับไปทำงาน การเลือกกระเป๋าแบรนด์เนมที่ใบค่อนข้างใหญ่จะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า เพราะเวลาที่คุณไปทำงาน ส่วนมากก็มีข้าวของไม่น้อยที่ต้องพกติดตัว และการพยายามยัดของทั้งหมดลงไปในกระเป๋าใบจิ๋วก็จะทำให้กระเป๋านั้นผิดรูปทรง หรือฉีกขาดได้

คุณภาพของวัสดุ

คุณภาพของวัสดุจะเป็นตัวกำหนดความทนทานของกระเป๋าแบรนด์เนม ดังนั้น หากคุณต้องการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมโดยมีจุดประสงค์ในการสะพายไปทำงานทุกวัน ก็ควรเลือกกระเป๋าที่มีความทนทาน จะคุ้มค่าและมีอายุการใช้งานนานกว่า

ราคาของกระเป๋า

แน่นอนว่าราคาก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญ ถึงแม้ว่ากระเป๋าแบรนด์เนมมือสองจะไม่มีราคาตายตัวก็ตาม แต่ก่อนที่จะซื้อ คุณสามารถเข้าไปหาข้อมูลว่า ปกติแล้วกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองที่คุณกำลังสนใจอยู่นั้น ส่วนมากแล้วเค้าขายกันในราคาเท่าไหร่ เพื่อนำมาเปรียบเทียบก่อนตัดสินใจซื้อนั่นเอง

การซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองนั้น แม้จะเป็นทางเลือกที่ช่วยให้ผู้ซื้อประหยัดเงินได้เยอะก็ตาม แต่ก็มีความเสี่ยงที่ผู้ซื้ออาจจะโดนมิจฉาชีพหลอกได้ ไม่ว่าจะเป็นการไม่ส่งของให้จริง หรือการเอากระเป๋าแบรนด์เนมปลอมมาหลอกขาย เป็นต้น ดังนั้น เพื่อหลีกเลี่ยงมิจฉาชีพเหล่านี้ การเลือกร้านที่จะซื้อจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก

ที่ SF Brandname เรารับซื้อกระเป๋าชาแนล, รับซื้อกระเป๋าหลุยส์, รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม, รับซื้อกระเป๋าแอร์เมส รวมทั้งจัดจำหน่ายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ที่เปิดบริการมานานย่านปุณณวิถี

มีรีวิวจากลูกค้าเก่ามากมาย พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยให้บริการคุณอย่างมืออาชีพ สามารถติดต่อสอบถาม และเลือกดูสินค้าได้ที่ corp.sfbrandname.com หรือ Line ID: @sfbrandnamebkk

 

นอกจากนั้นแล้วท่านสามารถติดตามสินค้า หรือโปรโมชั่นแรงๆของเราเพิ่มเติมได้ทาง

FB : SFshopbrandname

หรือคลิ๊ก bit.ly/2BeSfzw

IG : SFBrandname

TEL : 082-676-9094