All About Louis Vuitton ONTHEGO

All About Louis Vuitton ONTHEGO เมื่อใดก็ตามที่คุณเห็นกระเป๋า Louis Vuitton On The Go บนเว็บไซต์ของ LV มันช่างดูน่าทึ่ง แต่เมื่อไหร่ที่คุณได้สัมผัสกับกระเป๋ารุ่นนี้ ONTHEGO คือความงดงาม ที่เหนือความงดงาม การออกแบบที่โดดเด่น และการใช้งานอันหลากหลายตามคุณสมบัติของกระเป๋า Tote ที่พร้อมจะเป็นเพื่อนคู่ใจของคุณ เป็นชิ้นงานแฟชั่นที่ยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะสำหรับวันทำงานหรือวันหยุดสุดสัปดาห์ หากคุณกำลังฝันถึงกระเป๋า Tote ที่จะบ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ ONTHEGO คือคำตอบ

 

When did ONTHEGO come out?

Tote OnTheGo เปิดตัวครั้งแรกในปีค.ศ. 2019

กระเป๋า Tote OnTheGo เปิดตัวครั้งแรกในปีค.ศ. 2019 ในขนาด GM หรือขนาดใหญ่ และต่อมา จึงทำการเปิดตัวกระเป๋าขนาด MM หรือขนาดกลาง และล่าสุดในปี 2021 ได้ทำการเปิดตัวน้องคนสุดท้อง กับขนาดเล็กที่สุดคือขนาด PM ถึงแม้ว่ากระเป๋ารุ่นนี้จะเปิดตัวได้ไม่นาน แต่ก็ได้รับความนิยมอย่างสูง จนมีแนวโน้มว่าอาจขึ้นแท่นเป็นกระเป๋าไลน์คลาสสิกก็เป็นได้ ซึ่งนั่นหมายความว่า ONTHEGO จะกลายเป็นกระเป๋าที่มีการเปิดตัวทุกฤดูกาล ในสีและวัสดุที่แตกต่างกันออกไป

แน่นอนว่าตัวกระเป๋ายังคงไว้ด้วยเอกลักษณ์ของแบรนด์นั่นก็คือลาย Monogram ซึ่งบนกระเป๋ารุ่นนี้ มีลวดลาย Monogram ทั้งหมด 5 แบบคือ Giant LV Monogram , Giant Reverse Monogram , Monogram ขนาดปกติทั่วไป , Monogram ขนาดเล็ก บริเวณหูจับ และ Small Reverse Monogram ซึ่งปรากฏอยู่บริเวณด้านข้างของกระเป๋าทั้งสองด้าน สำหรับกระเป๋าขนาด PM มาพร้อมกับกระเป๋าใบเล็ก (detachable pouch) ซึ่งสามารถถอดออกได้ ด้วยเหตุนี้ ราคาของมันจึงค่อนข้างสูง เทียบเท่ากับขนาด MM

Tote OnTheGo ลายต่างๆ

ไม่ใช่แค่การออกแบบที่น่าทึ่งเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการผสมผสานเฉดสีที่สร้างความรู้สึกที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย คุณสามารถเห็นลวดลายขนาดใหญ่ที่ประดับประดาอยู่ด้านหน้าและด้านหลัง ด้านข้างตกแต่งด้วย Monogram ขนาดเล็ก หูจับด้านบน (Toron Top Handles) ถูกออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับคล้องแขน ซึ่งตัวกระเป๋ามาพร้อมกับสายสะพายยาว 2 เส้น สามารถถอดออกได้ พร้อมรองรับคุณทุกครั้งที่คุณรู้สึกอยากสะพายมันที่ไหล่ การตกแต่งภายในยังมาพร้อมกับความจุที่เพียงพอ ซึ่งรวมถึงช่องซิปแบบเรียบและช่องด้านในแบบคู่

วางจำหน่ายโดยใช้วัสดุหลากหลายประเภท รวมถึง Monogram Reverse , Monogram Denim และ LV Escale ใหม่ ล่าสุด สำหรับในรุ่นขนาด MM นำเสนอภายใต้ผ้าใบ Monogram Reverse และ Monogram Empreinte กระเป๋ามีพื้นที่ภายในกว้างขวางพร้อมซับในด้วยผ้า

 

Size of ONTHEGO

ต่างจากกระเป๋าประเภท Tote จาก Louis Vuitton รุ่นอื่น OnTheGo ไม่มีประวัติและภูมิหลังที่ยาวนาน เพราะมันเพิ่งเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 2019 เท่านั้น ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วจากผู้ชื่นชอบแบรนด์ Louis Vuitton และนักสะสมกระเป๋าถือแบรนด์เนม เป็นที่ต้องการของหลาย ๆ คนจากทุกสายอาชีพ แรกเริ่มถูกผลิตออกมาในขนาด GM คือขนาดใหญ่สุด ซึ่งจุของได้มากสำหรับสิ่งของจำเป็นของคุณ แต่ในปัจจุบัน Louis Vuitton ได้เปิดตัวขนาด MM และ PM เพื่อรองรับผู้ที่ชื่นชอบกระเป๋า Tote ขนาดเล็ก

  • กระเป๋าขนาด GM : มาพร้อมกับขนาด 41 x 34 x 19 เซนติเมตร สายสะพายความยาว 28 เซนติเมตร OnTheGo GM ผลิตจากผ้าใบ Monogram Giant โดดเด่นและใช้งานได้จริง รูปแบบ Monogram Reverse ที่ด้านข้างและหูจับสร้างความแตกต่างอย่างมีสไตล์ทั้งในด้านสีและขนาด ด้วยความจุที่กว้างขวาง สายสะพายไหล่ และหูจับด้านบนของ Toron อันเป็นเอกลักษณ์ กระเป๋ารุ่น GM อเนกประสงค์ใบนี้จึงเป็นกระเป๋าในอุดมคติสำหรับการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน ด้วยความจุที่กว้างขวางที่สุด GM จึงสมบูรณ์แบบหากคุณพกพามากกว่าสิ่งของจำเป็น สามารถใช้สำหรับการเดินทางช่วงสุดสัปดาห์สั้น ๆ ได้ด้วย ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 114,000 บาท

All About Louis Vuitton ONTHEGO-GM-41 x 34 x 19 เซนติเมตร

  • กระเป๋าขนาด MM : มาพร้อมกับขนาด 35 x 27 x 14 เซนติเมตร สายสะพายความยาว 24 เซนติเมตร OnTheGo MM ดูแลเรื่องธุรกิจหรือการช็อปปิ้ง โดยมีพื้นที่มากมายสำหรับใส่สิ่งของจำเป็น หูจับด้านบน แบบ Twin Toron และสายสะพายไหล่ 2 เส้นมีสไตล์การพกพาที่แตกต่างกัน เพื่อความอเนกประสงค์เป็นพิเศษ เป็นขนาดที่สมบูรณ์แบบสำหรับใช้งานในชีวิตประวัน สามารถใส่ Laptop ขนาด 13 นิ้ว มาพร้อมที่จับด้านบน 2 อันและสายสะพายไหล่ 2 อันเพื่อความคล่องตัว นอกจากนี้ยังมีช่องซิปด้านในและช่องสองช่องด้านในซึ่งคุณสามารถเก็บสิ่งของมีค่าของคุณไว้ได้ ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 109,000 บาท

All About Louis Vuitton ONTHEGO-MM _  35 x 27 x 14 เซนติเมตร

  • กระเป๋าขนาด PM : มาพร้อมกับขนาด 25 x 19 x 11.5 เซนติเมตร ได้รับแรงบันดาลใจจาก Sac Plat อันโด่งดังของ Louis Vuitton ในปี 1968 Onthego PM ออกแบบโดยใช้หนัง Monogram Empreinte ซึ่งมีลายนูนด้วยลวดลาย Monogram สองสีขนาดยักษ์ Onthego รุ่นดั้งเดิมที่เล็กกว่านี้เหมาะกับอุปกรณ์สำคัญต่าง ๆ เช่น iPad Mini หูจับด้านบนแบบเชื่อมต่อกันและสายรัดแบบปรับได้และถอดได้ ให้ทางเลือกในการพกพาที่หลากหลาย ขนาดนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีสัมภาระมากเกินไปแต่ยังอยากได้รูปลักษณ์แบบเดียวกับ MM และ GM เมื่อเปรียบเทียบกับขนาดอื่น PM ไม่มีสายสะพายไหล่ แต่มีสายสะพายแบบปรับได้แบบถอดได้ เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบสะพายข้าง ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 109,000 บาท

All About Louis Vuitton ONTHEGO-PM _ 25 x 19 x 11.5 เซนติเมตร

แต่ละขนาดมีสีและวัสดุให้เลือกมากมาย คุณสามารถเลือกกระเป๋า Tote รุ่นนี้ ในวัสดุสีมัดย้อม แบบมีผ้าขนแกะ หรือแบบโมโนแกรมสุดคลาสสิกของ Louis Vuitton อีกทั้งยังมีจำหน่ายในผ้าใบเคลือบ ผ้า jacquard Since 1854 และแม้แต่ผ้าใบเดนิม ทั้ง 3 ขนาด เหมาะสมกับการใช้งานที่แตกต่างกันไปแต่ละบุคคล จงใช้สัญชาตญาณและหัวใจของคุณ แต่ต้องแน่ใจว่าคุณสามารถใช้งาน ONTHEGO ใบใหม่ของคุณอย่างคุ้มค่า เพราะน่าเสียดาย หากมันจะต้องนั่งอยู่นิ่ง ๆ อย่างเดียวดาย บนชั้นวางกระเป๋าของคุณ

 

Is it worth it?

All About Louis Vuitton ONTHEGO

หากคุณกำลังมองหากระเป๋า Tote ที่สามารถใช้ได้ในทุกโอกาส สมบูรณ์แบบสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันที่พอดีกับทุกสิ่งที่จำเป็นของคุณ ไม่ควรพลาดพิจารณา ONTHEGO ซึ่งมันจะกลายเป็นกระเป๋าคู่ใจใบโปรดของคุณอย่างแน่นอน เพราะมันช่วยให้คุณเข้าถึงสิ่งของจำเป็นได้อย่างง่ายดาย เนื่องจากไม่มีซิปมาด้วย แต่ยังคงรักษาสิ่งของของคุณให้ปลอดภัยด้วยตัวล็อค ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีสีและลายพิมพ์ให้เลือกมากมายซึ่งช่วยให้เข้ากับทุกสไตล์การแต่งตัวของคุณ และความคงทนอันเป็นจุดเด่นของแบรนด์ Louis Vuitton

กระเป๋า Tote แสนเก๋ไก๋ที่คุณไม่ควรพลาดมีไว้ในครอบครอง ONTHEGO จาก Louis Vuitton ไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวันเพียงเท่านั้น แต่ยังรวมถึงดีไซน์ที่เหนือกาลเวลาด้วย ONTHEGO เป็นที่ชื่นชอบในหมู่คนดัง ผู้มีอิทธิพล และนักสะสมกระเป๋าแบรนด์เนม ใครจะอยากปฏิเสธกระเป๋าอันเต็มเปี่ยมไปด้วยประโยชน์ใช้สอย OnTheGo เป็นเพื่อนที่สมบูรณ์แบบสำหรับการช้อปปิ้ง การเดินทาง และทุกสิ่งที่คุณสามารถจินตนาการได้

ที่ SF Brandname เราทำงานอย่างหนักเพื่อให้แน่ใจว่าสินค้าลอกเลียนแบบจะไม่ถูกส่งไปยังเว็บไซต์ของเรา เรามีสินค้าแบรนด์เนมจากหลากหลายแบรนด์และสไตล์ ไว้คอยต้อนรับ ด้วยการรับประกันความเป็นของแท้ 100% พร้อมคุณภาพและการบริการที่เชื่อถือได้จากผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ พร้อมด้วยบริการครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการซื้อขาย แลกเปลี่ยนจำนำ หรือสปากระเป๋า สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามช่องทางดังต่อไปนี้

  • Facebook : sfbrandname
  • IG : sfbrandname
  • Line : @sfbrandnamebkk