All About Celine Triomphe Bag

All About Celine Triomphe Bag เพียงชั่วพริบตา Triomphe ของ Celine ก็กำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 แห่งความสำเร็จ Iconic Signature อันโดดเด่นที่ถูกสร้างสรรค์และเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 2018 ออกแบบโดย Hedi Slimane เมื่อเขารับหน้าที่เป็นดีไซเนอร์ของแบรนด์แฟชั่นฝรั่งเศสแห่งนี้ โดยเป็นหนึ่งในกระเป๋าแบบมีฝาปิดรุ่นแรก ๆ ที่เขาได้ทำการออกแบบ SF Brandname จะพาไปทำความรู้จักอีกหนึ่งสุดยอด Iconic Bag แห่งยุคไปพร้อมกัน

 

Must-Have Item

All About Celine Triomphe Bag

Triomphe หรือ Triumph ในภาษาฝรั่งเศส คือหนึ่งในคอลเลกชันกระเป๋าที่มีค่าที่สุดของแบรนด์ Celine เปิดตัวกระเป๋า Triomphe ครั้งแรก โดยเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลกชัน Fall-Winter 2018 ซึ่งในไม่ช้าก็กลายเป็นกระเป๋าถือที่โดดเด่น ในเวลานั้น มันแสดงถึงการแหกกฎเดิม ๆ ฉีกทุกสไตล์แฟชั่นที่เคยมีมาของแบรนด์

กระเป๋ารุ่น Triomphe จาก CELINE เป็นหนึ่งในกระเป๋าที่อยู่ในลิสต์ MUST-Have Item เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของผู้หญิงทุกคน เพราะมันสามารถทำให้เสื้อผ้าเรียบง่ายโดดเด่นได้ กระเป๋า Triomphe มีความเรียบง่ายและผลิตจากหนังคุณภาพสูง ซึ่งจะมีอายุการใช้งานยาวนานหลายปี แถมยังเปี่ยมไปด้วยประโยชน์ใช้สอยที่อัดแน่นอีกด้วย ไม่น่าแปลกใจเลยที่กระเป๋าใบนี้กลายเป็นสินค้าหลักสำหรับผู้หญิงทุกคนทั่วโลก รวมถึงผู้มีชื่อเสียงจากหลากหลายอาชีพ

ด้วยเส้นสายที่สะอาดตาและความสวยงามแบบมินิมอล กระเป๋า Triomphe จึงเป็นกระเป๋าคลาสสิกอย่างแท้จริง กระเป๋าสะพายรุ่นนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากดีไซน์แบบโบราณ โดยมีตัวล็อค Triomphe ขนาดใหญ่ ตกแต่งด้วยฮาร์ดแวร์โทนสีทองสำหรับแฟชั่น Spring-Summer 2019 แนวคิดหลักคือการสร้างสรรค์ของผู้ก่อตั้ง Céline Vipiana เพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่อ The Arc de Triomphe (อาร์กเดอทรียงฟ์เดอเลตวล) หรือที่รู้จักกันในชื่อ ประตูชัยฝรั่งเศส ซึ่งเป็นอนุสรณ์สถานที่สำคัญในกรุงปารีส

ในปี 2019 มีการเปิดตัวกระเป๋า Triomphe ในสามขนาด ได้แก่ Classique, Teen และ Mini โดยเริ่มกลายเป็นจุดสนใจและมีชื่อเสียง หลังจาก ลิซ่า นักร้องชื่อดังแห่งวง Blackpink จากเกาหลี สะพายมันออกงาน โดยมีให้เลือกทั้งวัสดุหนังลูกวัวมันเงา และหนังลูกวัวธรรมชาติ (Calfskin) โดยในปี ค.ศ. 2020 ได้มีการเพิ่มเติมในส่วนของการผสมผสานระหว่างสิ่งทอและเครื่องหนัง รวมถึงการเปิดตัวฮาร์ดแวร์โทนสีเงิน และขนาด Large

ขนาด Celine Triomphe

ถัดมาเป็นกระเป๋าสะพายไหล่ที่มีสายโซ่แทนหนัง นอกจากนี้ยังมี Teen Besace Triomphe ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่รูปทรงโค้งมนที่เปิดตัวในปี 2022 รวมถึงการเปิดตัว Mini Triomphe ด้วย ซึ่งสัดส่วนที่น่ารักของมันก็ทำให้กลายเป็นสินค้าหลักของตระกูล Triomphe และเป็นที่นิยมอย่างรวดเร็ว สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกระเป๋าใบเล็กซึ่งมีขนาดกว้าง 11 เซนติเมตร และสูง 8 เซนติเมตร ในกรณีนี้ รูปร่างจะโค้งมนและกะทัดรัดกว่ารุ่นสะพายไหล่ และมีสายหนังที่ถอดออกได้และปรับได้โดยมีความยาวของสายสะพายอยู่ที่ 55 เซนติเมตร

 

The triomphe motif

All About Celine Triomphe Bag

ลวดลาย Triomphe บนตัวเปิดปิดกระเป๋า อันเป็นเอกลักษณ์ ได้รับการออกแบบในช่วงทศวรรษ 1970 กระเป๋าถือ Triomphe อันเป็นเอกลักษณ์ของ Celine เหนือกาลเวลาและสง่างาม ถือเป็นจดหมายรักถึงปารีสและเป็นมรดกของแบรนด์

เมื่อพูดถึงต้นกำเนิดของกระเป๋าถือ มีเพียงไม่กี่คนที่มีความโดดเด่นพอ ๆ กับ Triomphe ของ Celine เมื่อรถของเธอเสียที่หน้าประตูชัย Arc de Triomphe ในปารีส Céline Vipiana ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ในขณะนั้น รู้สึกเบิกบานใจ ไม่สิ มันไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาสำหรับรถของเธอที่จนตรอก ขณะที่เธอรอความช่วยเหลือด้านกลไก เธอก็อดไม่ได้ที่จะสังเกตเห็นการออกแบบอันน่าทึ่งของโซ่ที่ปกป้องอนุสาวรีย์อันเป็นเอกลักษณ์ C สองตัวหันหลังชนกัน เชื่อมโยงกันอย่างสมบูรณ์แบบ และนั่นคือต้นกำเนิดของสัญลักษณ์นี้

ทันใดนั้น Vipiana ขออนุญาตจากเมืองปารีสให้นำชิ้นส่วนเล็กๆ น้อยๆ ของสถานปัตยกรรมอันน่าทึ่งนี้ มาใช้เป็นสัญลักษณ์ประจำบ้าน ซึ่งในไม่ช้าก็ได้รับการประดับบนเครื่องประดับและภาพพิมพ์ตลอดช่วงทศวรรษ 1970 เป็นต้นมา

หลังจากผ่านไปเกือบห้าทศวรรษ สัญลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์นี้ก็ได้กลับมาโด่งดังอีกครั้ง โดยหวนคืนตำแหน่งที่ได้รับความนิยมในสไตล์สาวฝรั่งเศส อย่างแรก ที่งานแสดงของเมสันประจำฤดูใบไม้ผลิ 2019 ในชื่อ 'Paris La Nuit' โดย Heidi Slimane ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์คนใหม่ได้ใช้การเปิดตัวบนรันเวย์ของเขาเพื่อแนะนำ Triomphe ให้กลายเป็นผลงานชิ้นเอกที่ครั้งหนึ่งเคยเป็น กระเป๋า Triomphe ของ Slimane โดดเด่นด้วยตัวล็อค double C โลหะแวววาวในสีทอง เสริมความรู้สึกหรูหราเป็นพิเศษให้กับกระเป๋าด้วยสายโซ่หรือสายหนัง

ลวดลายประจำบ้านแบบคลาสสิกรูปแบบใหม่ได้รับการปรับใช้และปรับโฉมใหม่ในรูปแบบต่างๆ และเป็นธรรมชาติ จนได้รับสถานะกระเป๋า It-bag ท่ามกลางกลุ่มคนที่ชอบแต่งตัวผู้ชายและคนดังมากมายร่วมกับแฟนๆ เช่น Kaia Gerber, ลิซ่า BLACKPINK, เซเลนา โกเมซ, เอมิลี่ ราทาจโคว์สกี้, มาร์กาเร็ต ควอลลีย์, แองเจลินา โจลี

 

The bag's feature

กระเป๋ารุ่น Triomphe ส่วนมากตัดเย็บขึ้นจากหนังลูกวัว (Calfskin) ซับในตัดเย็บจากหนังแกะ ให้ความอ่อนนุ่ม ตกแต่งด้วยอะไหล่สีเงินและสีทอง ตัวปิดกระเป๋าโลหะ สัญลักษณ์ TRIOMPHE METALLIC CLOSURE วัสดัที่นำมาใช้ตัดเย็บนอกเหนือจากหนังลูกวัว ได้แก่ หนังลูกวัวมันเงา (SHINY CALFSKIN) , ผ้าใบลวดลาย TRIOMPHE, หนังลูกวัวกลับ (SUEDE CALFSKIN ),หนัง SHEARLING ,LIZARD , งูหลาม (PYTHON) , ขนแกะนุ่ม เป็นต้น ล้วนเป็นตัวเลือกที่มีอยู่ในปัจจุบัน แต่อาจแตกต่างกันไปในแต่ละฤดูกาล

 

สำหรับสีก็มีให้เลือกหลากหลาย ได้แก่ Arctic blue, aubergine, azure, beige, black, bright red, flamingo, green smoke, ivory, pearl, peony, tan, turquoise (สีฟ้าคราม) และสีขาว ซึ่งสีเหล่านี้ ไม่ปรากฏในกระเป๋ารุ่นที่ตัดเย็บจากผ้า

นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกระหว่างสายหนังแบบปรับได้ที่คุณสามารถเปลี่ยนเป็นกระเป๋าสะพายข้างหรือกระเป๋าสะพาย หรือสายโซ่สีทองก็ได้ หากหนังลูกวัวไม่เหมาะกับคุณ กระเป๋า Triomphe ก็มีให้เลือกในหนังจระเข้ หนัง Lizard หรือหนัง Python เพื่อให้มีพื้นผิวที่สวยงาม พิมพ์ลายแคนวาสหากคุณต้องการเพิ่มลวดลายให้กับเสื้อผ้าของคุณ หรือ Cuir Triomphe ที่มีโลโก้อันเป็นเอกลักษณ์ปั๊มนูน ด้วยหนัง

 

About New Triomphe

กระเป๋าซิกเนเจอร์ใบใหม่นี้ เปิดตัวในรูปแบบกระเป๋าสะพายไหล่ในคอลเล็กชั่น autumn/winter 2021 ที่สนามกีฬา Stade Louis II ในโมนาโก โดยดีไซน์ตัวล็อคได้รับแรงบันดาลใจจากสายโซ่ที่พันรอบ Arc de Triomphe ในปารีส แนวคิดนี้เป็นส่วนหนึ่งของ Celine มาตั้งแต่ทศวรรษ 1970 และ Hedi Slimane ค้นพบและจินตนาการใหม่อีกครั้งเมื่อเขาเข้ามา ควบบังเหียนการออกแบบของแฟชั่นเฮ้าส์แห่งนี้ ในปี ค.ศ. 2019

All About Celine Triomphe Bag

Triomphe ใหม่ โดดเด่นด้วยหนังลูกวัวมันเงาคุณภาพระดับพรีเมียมและซับในด้วยหนังแกะ ทำให้เกิดความภาคภูมิใจในความรักและการดูแลเครื่องหนังของ Celine ภายในประกอบด้วยช่องหลักขนาดใหญ่หนึ่งช่องพร้อมช่องกระเป๋าแบนด้านใน ทำให้เหมาะสำหรับการพกพาสิ่งของจำเป็นต่าง ๆ มันกลายมาเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนในทันทีเนื่องจากดูเหมือนกระเป๋าสุดคลาสสิกที่คุณจะหลงรักไปอีกนาน

กระเป๋าใหม่มีรูปทรงและขนาดใกล้เคียงกัน (ยาวและสูงกว่า 0.5 ซม.) กับรุ่น Triomphe รุ่นก่อน โดยมีความแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือสายโซ่แทนที่จะเป็นสายหนัง อย่างไรก็ตาม แม้ว่าอาจดูเหมือนไม่มีนัยสำคัญ แต่การเปลี่ยนแปลงก็เห็นได้ชัดเจนเนื่องจากสายโซ่เพิ่มความเย้ายวนใจและความซับซ้อนให้กับกระเป๋าเป็นพิเศษ อย่างไรก็ตาม เวอร์ชันใหม่ยังคงความเรียบง่าย โดยเน้นไปที่หนังที่ให้ความสง่างามและเหนือกาลเวลา

ตลอดทั้งฤดูกาล Celine ได้ขยายรูปทรงของ Triomphe ให้ใหญ่ขึ้น ทำให้มองเห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้นเมื่อถือไว้ใต้วงแขน การเปลี่ยนรูปร่างเป็นทรงบาแกตต์ที่ยาวขึ้นทำให้ Triomphe โผล่ออกมาจากใต้วงแขนได้มากขึ้นอีกเล็กน้อยและโดดเด่นยิ่งขึ้น สำหรับการเปิดตัวรุ่นใหม่ประกอบด้วยหนังลูกวัวแวววาวในสี Pebble, Nude, Forest, Arctic Blue, Pop Orange และ Peony รวมถึงสีมุกสดและสีธรรมชาติในหนัง Lizard Teen Triomphe ยังได้รับการตกแต่งด้วยผ้าทวีตพร้อมขอบสีแทน

All About Celine Triomphe Bag Color

 

Celine Triomphe Size Guide

กระเป๋า Celine Triomphe ยังคงเป็นหนึ่งในกระเป๋า Celine ที่ได้รับความนิยมและเป็นที่ต้องการมากที่สุดในตลาด ตกหลุมรักได้ง่ายด้วยกระเป๋าคลาสสิกเหนือกาลเวลาที่มีตราสัญลักษณ์ Celine สีทองที่ด้านหน้ากระเป๋า Celine Triomphe มี 3 ขนาด ได้แก่ ขนาด Classic, Teen และ Mini ขนาดที่ใหญ่ที่สุดคือ Classique ในขณะที่ขนาดที่เล็กที่สุดคือขนาดมินิ

Celine Triomphe Mini Size : กระเป๋า Celine Triomphe ขนาดเล็กเป็นกระเป๋า Triomphe ที่เล็กที่สุด ในบรรดาทั้ง 3 ขนาด ด้วยขนาดที่เล็กและพกพาสะดวก มันจึงเหมาะกับการเป็นเพื่อนคู่ใจในการท่องราตรี หรือ ออกงานสำคัญเป็นทางการต่าง ๆ หรือแม้แต่วันว่าง ๆ สบาย ๆ หากคุณกำลังมองหากระเป๋าใบเล็กที่มีน้ำหนักเบา เพื่อบรรจุสิ่งของจำเป็นระหว่างวันของคุณ ไม่ว่าจะเป็น ที่ใส่การ์ดใบเล็กหรือลิปสติก ขนาด Mini คือขนาดที่เหมาะสมตรงใจคุณ

Celine Triomphe Mini Size

ขนาด : 4 X 3 X 2 นิ้ว (12 X 9.5 X 4 เซนติเมตร)
ราคาขายปลีก : ฿ 43,500
ราคาวินเทจ :
$1,290

Celine Triomphe Teen Size : เป็นขนาดยอดนิยมที่สุด ในบรรดาทั้ง 3 ขนาด ไม่เล็กเกินไปและไม่ใหญ่เกินไป สิ่งที่ทำให้มันเป็นที่นิยม คงเป็นขนาดที่กำลังดี สามารถสะพายได้ในทุกโอกาส รวมถึงเป็นกระเป๋าอเนกประสงค์ที่สามารถใช้งานได้จริง เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหากระเป๋าอเนกประสงค์ใบเล็กที่สามารถสวมใส่ออกไปเที่ยวยามเย็นได้

Celine Triomphe Teen Size

ขนาด : 7 X 6 X 2 นิ้ว (18.5 X 13.5 X 7 เซนติเมตร)
ราคาขายปลีก : $3,950 (เป็นเงินไทยประมาณ 135,000 บาท)
ราคาวินเทจ : $1,905 (เป็นเงินไทยประมาณ 66,750 บาท)

Celine Triomphe Classique Size : ขนาด Classique นี่เป็นขนาดแรกที่ Celine เปิดตัว ครั้งแรกที่เปิดตัวผู้คนแทบรอไม่ไหวที่จะได้เป็นเจ้าของมัน แม้ว่านี่จะเป็นกระเป๋า Triomphe ที่มีขนาดใหญ่กว่า แต่ก็ไม่น่าแปลกใจเลยที่จะไม่เกิดรอยขีดข่วนเนื่องจากการที่ Celine ใช้การเคลือบบนหนัง ขนาดคลาสสิกของ Celine Triomphe เหมาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังมองหากระเป๋าสำหรับกลางวันที่มีพื้นที่กว้างขวางเป็นพิเศษ

Celine Triomphe Classique Size

ขนาด : 9 X 6 X 3 นิ้ว (22 X 16.5 X 7 เซนติเมตร)
ราคาขายปลีก : $4,300 (เป็นเงินไทยประมาณ 145,000 บาท)
ราคาวินเทจ : $2,225 (เป็นเงินไทยประมาณ 78,000 บาท)

ขนาดกระเป๋า Celine Triomphe ที่ได้รับความนิยมและเป็นที่ต้องการมากที่สุดคือขนาดกระเป๋า Celine Triomphe Teen ขนาดนี้ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องเนื่องจากสามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน กระเป๋าใบเล็กจึงเป็นที่นิยม และใหญ่พอที่จะใส่สิ่งของจำเป็นของคุณไปพร้อม ๆ กัน นอกจากขนาดแล้ว Triomphe ยังมีสไตล์และดีไซน์ให้เลือกมากมาย ซึ่งมีทั้งรูปทรงสี่เหลี่ยมคล้ายกล่อง และรูปทรงโค้งมน ให้สัมผัสที่นุ่มนวลมากขึ้น

 

Is the Celine Triomphe worth it?

ด้วยดีไซน์ที่ดูสะอาดตาและค่อนข้างเรียบง่าย ทำให้ Celine Triomphe กลายเป็นกระเป๋าที่จับคู่กับเสื้อผ้าได้มากมาย นอกจากนี้ความหรูหราที่กรีดร้องอย่างเงียบ ๆ พร้อมโลโก้อันแสนเรียบง่ายแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง งานฝีมืออันวิจิตรบรรจงและรายละเอียดที่สวยงาม เมื่อพูดถึงเรื่องความทนทาน คุณก็ไม่ต้องกังวลเรื่องการสึกหรอของกระเป๋าเงินเช่นกัน ตามรายงานระบุว่า Triomphe ในรุ่นกระเป๋าหนังลูกวัว สามารถทนทานต่อการใช้งาน และสึกหรอช้ากว่าวัสดุอื่น ๆ

กระเป๋า CELINE Triomphe มีขนาดเล็กพอที่จะพกพาไปได้ทุกที่และทันสมัยพอที่จะอยากพกพาไปทุกที่ มีสีและลวดลายมากมาย และเป็นกระเป๋าทรงคลาสสิกที่อายุการใช้งานและคุณภาพของมัน เนิ่นนานพอที่จะส่งต่อเป็นมรดกให้แก่ลูกหลานของคุณ ดังนั้นการได้เป็นเจ้าของกระเป๋ารุ่น Triomphe ไม่เพียงแต่จะได้ครอบครองผลงานแห่งความคลาสสิกแล้ว ยังเป็นสมบัติที่สามารถเพิ่มมูลค่าในอนาคตได้อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม สิ่งหนึ่งที่ควรทราบก่อนซื้อกระเป๋ารุ่นนี้ก็คือ เราอาจต้องทำความคุ้นเคยกับตัวเปิดปิดกระเป๋าสักระยะหนึ่ง จนกว่าจะคุ้นชิน โดยรวมแล้ว Triomphe เป็นสินค้าเก๋ไก๋และใช้งานได้หลากหลายซึ่งจะช่วยเสริมความโดดเด่นให้กับตู้เสื้อผ้าของทุกคน !

Celine Triomphe เป็นที่ชื่นชอบในหมู่คนดัง แฟชั่นไอคอน และผู้รัก Celine กระเป๋าใบนี้เปิดตัวในปี 2018 และยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องทุกปี กระเป๋า Celine Triomphe ขึ้นชื่อจากสัญลักษณ์โลโก้สีทองด้านหน้าและตรงกลาง รูปทรงกล่อง ดีไซน์โฉบเฉี่ยวเหนือกาลเวลา กระเป๋า Celine Triomphe ยังมาพร้อมสายรัดแบบปรับได้และช่องต่างๆ ด้านในสำหรับจัดระเบียบ

ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบในแฟชั่นหรือไม่ก็ตาม เราทุกคนล้วนได้รับอิทธิพลจากสไตล์คนดัง ซึ่งบางครั้งก็นำเราไปสู่เทรนด์แฟชั่นแบบแปลก ๆ แต่ในบางครั้ง นั่นหมายถึงการได้รู้จักกับเครื่องประดับหรูหราที่สมบูรณ์แบบ ในตอนนี้ สไตล์สตรีทของเหล่าคนดังได้พิสูจน์ให้เห็นว่ากระเป๋า CELINE Triomphe นั้นเป็นที่สุดของกระเป๋าแห่งยุค CELINE ไม่เพียงแต่เป็นหนึ่งในแบรนด์หรูสุดชิคเท่านั้น แต่กระเป๋า Triomphe ยังเป็นกระเป๋าที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคน

ที่ SF Brandname เราทำงานอย่างหนักเพื่อให้แน่ใจว่าสินค้าลอกเลียนแบบจะไม่ถูกส่งไปยังเว็บไซต์ของเรา เรามีสินค้าแบรนด์เนมจากหลากหลายแบรนด์และสไตล์ ไว้คอยต้อนรับ ด้วยการรับประกันความเป็นของแท้ 100% พร้อมคุณภาพและการบริการที่เชื่อถือได้จากผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ พร้อมด้วยบริการครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการซื้อขาย แลกเปลี่ยนจำนำ หรือสปากระเป๋า สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามช่องทางดังต่อไปนี้

  • Facebook : sfbrandname
  • IG : sfbrandname
  • Line : @sfbrandnamebkk