ดาราไทยที่เป็น Luxury Brand Ambassadors

ดาราไทยที่เป็น Luxury Brand Ambassadors ในปัจจุบันด้วยความเข้าถึงง่ายของ Social Media ทำให้ชื่อเสียงของดารา เซเลปบริตี้ไม่เพียงแต่มีอยู่ในประเทศนั้นๆ หากแต่ยิ่งขยายวงกว้างไปต่างประเทศมากขึ้นอีกด้วย ข้อดีคือสิ่งนี้ทำให้ฐานแฟนคลับของดาราไทยไม่เฉพาะอยู่แต่ในประเทศ แต่ยังสามารถชนะใจแฟนคลับต่างประเทศได้อีกด้วย

และยิ่งมีชื่อเสียงมาก เหล่า Luxury Brand ก็ต่างจับตาและอยากได้พวกเขาเหล่านั้นมาเป็นตัวแทนของแบรนด์ ในวันนี้ SF Brandname จะพาคุณไปพบกับเหล่า ดารา ศิลปปินได้ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นตัวแทนของแบรนด์ดังระดับโลก จะมีใครบ้างนั้น เราไปชมกันได้เลยค่ะ

ทำความเข้าใจตำแหน่งตัวแทนต่างๆ ในโลกของแฟชั่น

1.ดาราไทยที่เป็น Luxury Brand Ambassadors

ในที่นี้เราจะได้ยินคำอื่นๆ ที่มากกว่าคำว่า Brand Ambassadors เช่น Friend of House หรือ Muse ซึ่งในตำแหน่งเหล่านี้มีความแตกต่างกันอย่างชัดเจนที่จะสามารถเล่าเรื่องและอิทธิพลของตัวแทนท่านนั้นๆ ได้

    1. Global Brand Ambassadors : คือตัวแทนแบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก มักจะออกงานอีเว้นท์ใหญ่ต่างๆ เป็นหน้าเป็นตาให้แบรนด์ มีอิทธิพลในการถือหรือพรีเซ็นต์สินค้าใหม่ๆ ได้ ไม่สามารถใช้สินค้าแบรนด์อื่นต่อหน้าสื่อได้
    2. Brand Ambassadors/ House Ambassador : หมายถึง ตัวแทนแบรนด์ที่เป็นหน้าเป็นตา เป็นภาพลักษณ์ของแบรนด์ได้ มีหน้าที่ปรากฏตัวในสื่อ เพื่อพรีเซ็นต์ภาพลักษณ์ของแบรนด์ รวมถึงนำเสนอสินค้าใหม่ๆ ให้เป็นที่รู้จัก ที่สำคัญ Brand Ambassadors ไม่สามารถใช้สินค้าแบรนด์อื่นต่อหน้าสื่อได้
    3. Friend/Face of House : เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในระดับประเทศ และมีภาพลักษณ์ที่ตรงกับแบรนด์นั้นๆ มีหน้าที่ใช้สินค้าของแบรนด์ ร่วมอีเว้นท์ต่างๆ ของแบรนด์ ยังสามารถใช้สินค้าแบรนด์อื่นได้
    4. Muse : เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในสังคม มีภาพลักษณ์ตรงกับแบรนด์ สามารถถือสินค้า หรือพรีเซ็นต์สินค้าให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างได้ มีหน้าที่เข้าร่วมงาน และอีเว้นท์ต่างๆของแบรนด์ สามารถใช้สินค้าแบรนด์อื่นได้เช่นกัน

Muse

1.ดาราไทยที่เป็น Luxury Brand Ambassadors (2)

บุคคลที่มีชื่อเสียงในสังคม มีภาพลักษณ์ตรงตามแบรนด์กำหนด มีหน้าที่พรีเซ็นต์สินค้าให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ได้แก่  แบมแบม–กันต์พิมุกต์ ภูวกุล : Beauty Muse Yves Saint Laurent Beauté Thailand, ซาร่า เล็กจ์ : Muse of Laura Mercier

Friend/Face of House

1.ดาราไทยที่เป็น Luxury Brand Ambassadors (3)

เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับภูมิภาค หรือระดับประเทศ มีภาพลักษณ์ตรงตามแบรนด์ ได้แก่ เบลล่า ราณี แคมเปน : Friend of Fendi, กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงศ์ : Friend of Gucci

Brand Ambassadors/House Ambassador

1.ดาราไทยที่เป็น Luxury Brand Ambassadors (3)

1.ดาราไทยที่เป็น Luxury Brand Ambassadors (5)

1.ดาราไทยที่เป็น Luxury Brand Ambassadors (5)

พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ดาราไทยที่เป็น Luxury Brand Ambassadors

เป็นบุคคลที่สามารถเป็นหน้าเป็นตาของแบรนด์ได้ มีชื่อเสียงในวงกว้าง ใช้สินค้าในไลน์ต่างๆ ของแบรนด์ ได้แก่ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ : House Ambassador of Louis Vuitton, คิม คิมเบอร์ลี่ โวลเทมัส : House Ambassador of Dior, ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี : Brand Ambassador in South Asia Pacific of Burberry, วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร Brand Ambassadors of Prada, มาย ภาคภูมิ และ อาโป ณัฐวิญญ์ House Ambassador of Dior Men , พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร Brand Ambassador of Balenciaga เป็นต้น

Global Brand Ambassadors

ดาราไทยที่เป็น Luxury Brand Ambassadors Lisa

ตัวแทนที่มีชื่อเสียงและอิทธิพลในระดับโลก ต้องออกงานและถ่ายโฆษณากับแบรนด์ ห้ามใช้สินค้าของแบรนด์อื่นที่อยู่ในอุตสาหกรรมเดียวกัน ได้แก่ Lisa ลลิษา มโนบาล Global Brand Ambassador Celine, Bvlgari และ M.A.C Cosmetics

สำหรับ Luxury Brand ที่ต้องการทำการตลาดผ่านคนดังแล้ว เรียกได้ว่า เซเลปบริตี้ไทยก็ฮอตอยู่ไม่น้อย ตบเท้าเข้าร่วมงานกับ Luxury Brand อย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว ดังนั้น รักกันชอบกัน อย่างลืมสนับสนุนคนไทย และที่สำคัญต้องสนับสนุนสินค้าลิขสิทธิ์ด้วยนะคะ และถ้าใครต้องการสินค้าแบรนด์เนมแท้ ราคาดี สภาพนางฟ้า ก็สามารถเข้ามาชมสินค้าได้ที่ร้านของเรา SF Brandname ได้เลยที่สาขาเซ็นทรัล วินเลจ สุวรรณภูมิ หรือเข้าชอมสินค้าแบบออนไลนืได้ที่ช่องทางดังต่อไปนี้ค่ะ

  • Facebook : sfbrandname
  • IG : sfbrandname
  • Line : @sfbrandnamebkk