Small Accessories ราคาน่ารักๆ จาก SF Brandname

รวม Small Accessories ราคาน่ารักๆ จาก SF Brandname สำหรับขาแบรนด์เนมแล้วพวกเครื่องประดับเล็กๆ น้อยๆ ก็เป็นหนึ่งสิ่งที่เราต่างก็หลงไหล โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากกลุ่ม Luxury Brands ที่ก็ต่างใส่ใจการดีไซน์ให้สวยงาม หรูหรา และมีดีเทลที่น่าสนใจแตกต่างกันไป ในวันนี้ SF Brandname ได้รวบรวมเหล่า Small Accessories มาไว้ที่นี่ที่เดียว รับรองได้ว่าทั้งคุณภาพและราคาเป็นมิตรกับคุณลูกค้าแน่นอนค่ะ ไปชมกันได้เลย

 

กลุ่มต่างหู (Earrings)

ต่างหู-Small Accessories ราคาน่ารักๆ จาก SF Brandname

มาเริ่มกันที่ Accessories ในชีวิตประจำวันของสาวๆ กันเลยค่ะนั่นก็คือ "ต่างหู" ซึ่งบอกได้เลยว่าทาง SF Brandname จัดสินค้ามาราดี มาเสริมให้คุณแล้ว

  • ต่างหูสายคุณนายจาก Chanel Casual Style Earrings โดยชิ้นนี้เป็นสินค้าแบบ Seasonal มาไวไปไว มาวันนี้เดือนหน้าอาจจะไม่มีในช้อปแล้วก็ได้ ดังนั้น ถ้าถูกใจรีบซื้อเก็บไว้เลยนะคะ ราคามือ 1 อยู่ราวๆ 24,500 บาท แต่ราคาหน้าร้านเราอยู่แค่เพียง 18,900.- เท่านั้นค่ะ
  • ยังอยู่กันต่อที่ Chanel โดยชิ้นนี้มาแนว Iconic หน่อยค่ะ ด้วย Pearl Quilted CC Flap Bag Earrings ที่ใส่ยังไงก็ดูตะโกนสุดๆ ไปเลยกำคำว่า "ช๊าแน๊วววววว" โดยรุ่นนี้ในช้อปไม่อาจจะไม่เจอหรือเจอบ้างในบางที่นะคะ ซึ่งราคาหน้าร้านเราอยู่แค่เพียง 29,900.- ซึ่งราคานี้ สำหรับต่างหูชาแนล ยังไงก็คุ้มค่ะ
  • มาต่อกันที่แบรนด์ลุคคุณหนูกันบ้างค่ะ กับ Dio(r)evolution Earrings ซึ่งมีความเก๋อยู่ที่แต่ละข้างจะไม่เหมือนกัน เพิ่มดีเทลความไม่เหมือนใครให้คุณได้ดูแตกต่างจากวันอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี โดยราคามือ 1 อยู่ที่ประมาณ 16,000 บาทค่ะ ซึ่งร้านเราก็เอาใจคุณโดยเสนอสินค้าสภาพนางฟ้าราคาน่ารักอยู่แค่เพียง 14,900.- เท่านั้น
  • ต่อมาเป็นแนวตัวอักษรแบบมินิมอลกันบ้างนะคะ นั่นคือ Chanel CC Coco Crystal Earrings โดยคอนเซปป์รวมของต่างหูชิ้นนี้คือจะเป็นการเรียงต่อกันของคำว่า Chanel และ Coco นั่นเองค่ะ ราคาหน้าร้านอยู่ที่ 23,900.- เท่านั้น
  • ไอเท็มถัดมากถือว่าป๊อปปูล่าใช่ย่อยค่ะ นั่นก็คือ Dior 30 Montaigne Earrings ซึ่งความฮอตของคุณน้องเรียกได้ว่าเป็น Hust-Have Earring เลยก็ว่าได้ โดยราคามือ 1 อยู่ที่ 20,500 บาท แต่ SF ของเสนอให้คุณในราคาเพียง 16,900.- เท่านั้นค่ะ รีบเลยนะคะ!
  • ปิดท้ายด้วยไอเท็มยอดนิยมไม่แพ้กันจากฝั่ง Louis Vuitton นั่นก็คือ LV Iconic Earrings ซึ่งเป็นการผสานความมินิมอล แล้วก็ความหรูหราได้อย่างลงตัว ไม่ฮิตน่ะสิคะถือว่าแปลก! โดยค่าตัวคุณน้องมือ 1 อยู่ที่ 14,500 บาท แต่ว่าร้านเราใจดีดรอปราคาลงมาให้คุณช้อปที่ 12,900.- เท่านั้นค่ะ

 

กลุ่มสร้อยคอและแหวน (Necklaces and Rings)

กลุ่มสร้อยคอและแหวน (Necklaces and Rings)

อีกไอเท็มที่น่าสนใจและสาวๆ ขาดไม่ได้เช่นกันเห็นจะหนีไปพ้นกลุ่มสร้อยคอเล็กๆ รวมไปถึงแหวน ที่จะทำให้มือของคุณดูสมบูรณ์แบบขึ้นด้วยค่ะ จะมีอะไรบ้างตามเรามาชมได้เลยค่ะ

  • Louis Vuitton Essential V Necklace ไอเท็มชิ้นแรกบอกเลยได้ว่าสามารถซื้อใช้เอง และสามารถซื้อเป็นของขวัญได้ด้วย เนื่องจากการออกแบบคำนึงถึง Unisex สามารถใส่ได้ทุกเพศทุกวัยเลยทีเดียว โดยสินค้ามือ 1 ราคาอยู่ที่ 16,700.- และราคาหน้าร้านของเราถูกลงไปกว่านั้นอีก ด้วยราคาเพียง 14,900.- เท่านั้น
  • สายดาร์ก หรืออยากคุมโทนเท่ๆ หน่อย ชิ้นนี้น่าจะเหมาะกับคุณค่ะ Gucci Interlocking G Pendant ที่สีของตัวสร้อยคุมโทนเป็นสีเงินรูทีเนียม ดูเท่ เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย โดยสินค้าชิ้นนี้ราคามือ 1 อยู่ที่ 13,100.- แต่ราคาหน้าร้านแล้วต่ำหมื่นค่ะ! อยู่ที่ 8,990.- เท่านั้นเอง รีบเลยนะคะ
  • มาต่อกันที่สายคุณหนู คุณนายกันบ้างกับ Chanel Pearl Crystal CCHeart Necklace โดยทิ้งความมินิมอลไว้ข้างหลังก่อนค่ะ เพราะชิ้นนี้เราเน้นถมๆ เรียกได้ว่าอะไรที่เป็น Iconic ของ Chanrl รวมมาให้หมดภายในเส้นเดียว ซึ่งสร้อยเส้นนี้เป็นไลน์ Seasonal Product นะคะ เจอที่ไหน ถูกใจให้ช้อปเลยค่ะ ไม่งั้นคุณอาจจะไม่เจออีก โดยราคาค่าตัวอยู่ที่ 27,900 .- เท่านั้น
  • ต่อมาขอไป Way แหวนบ้างนะคะ เริ่มจาก Dior Metal Crystal Dio(R)evolution Ring โดยภาพรวมดูสวยงาม หรูหรา และยังมีตัวอักษรที่แสดงอัตลักษณ์ของ Dior อีกด้วย โดยราคามือ 1 อยู่ที่ 14,500.- และหน้าร้านของเราจำหน่ายเพียง 11,900.- ค่ะ
  • สายมินิมอลถูกใจชิ้นนี้แน่นอน Celine Knot Ring ที่เรียกในว่าเรียบง่าย ไม่ตะโกน โดยราคามือ 1 อยู่ที่ 14,500.- และราคาหน้าร้านของเราต่ำหมื่นค่ะ อยู่ที่ 9,900.- เท่านั้น
  • ขอปิดท้ายด้วย Rare item กันหน่อยนะคะ นั่นก็คือ Louis Vuitton x Nigo Squared Strass Ring ที่เรียกได้ว่าสายสะสม ไม่ควรพลาด เพราะไอเท็มนี้เป็นที่ต้องการอย่างมาก ซึ่งเราสามารถเสิร์ฟคุณได้ในราคาเพียง 12,900.- เท่าัน้นเอง

 

กลุ่มกำไล (Bracelet)

กลุ่มกำไล (Bracelet)

กำไลถือเป็นไอเท็มหลักๆ สำหรับวันที่เรานึกอะไรไม่ออกจริงๆ ค่ะ ซึ่งเราส่วนมากมักจะหยิบจับกำไลคู่ใจมาสวมใส่อยู่เสมอ เราลองไปดูพร้อมกันนะคะว่าวันนี้ SF Brandname จัดอะไรให้คุณชมบ้าง

  • ระดับ Super Luxury Brand ไม่มีในโพลคงไม่ได้ กับ Hermes Clic H Bracelet ที่เป็นไอเท็มเหินฟ้า ลอยลำไปนานแล้ว โดยราคาสินค้ามือ 1 จะอยู่ที่ 26,300.- บาท และถ้าคุณชื่นชอบจริงๆ ทางร้านของเราก็เสิร์ฟให้คุณด้วยราคาน่ารักๆ อยู่ที่ 22,900.- บาทเท่านั้นค่ะ
  • ยังอยู่กันที่ Hermes ค่ะ นั่นก็คือ Hermes Collier de Chien หนัง Alligator ซึ่งบอกได้เลยว่าแพงหูฉี่แน่นอนด้วยราคามือ 1 ที่ 94,000.- แต่เดี๋ยวก่อน SF Brandname มีราคาเซอร์ไพรท์คุณค่ะ อยู่ที่ 39,900.- เท่านั้น อันนี้ขอให้รีบนะคะ ของมีลงหน้าร้านเรียบร้อยค่ะ
  • มาต่อกันที่แบรนด์ระดับโลกอย่าง Louis Vuitton กันบ้างที่ขน LV Circle Bracelet มาสู้ ด้วยการใช้ LV Canvas เป้นตัวเรือน และ Chanrm LV สุดหรู ราคามือ 1 ที่ 18,900.- และราคาหน้าร้าน SF ของเราอยู่ที่ 10,900.-
  • ถัดไปของแวะไปดูแบรนด์สุด Swag กันบ้างค่ะ Saint Laurent Multi Cassandre Logo Charm Bracelet โดดเด่นมากสำหรับสร้อยขอมือจาก YSL โดยราคามือ 1 อยู่ที่ 18,050.- และราคาหน้าร้านของเราอยู่ที่ 9,900.- เท่านั้นค่ะ
  • มีแหวน Celine แล้ว ก็ต้องมี Celine Knot Bracelet โดยดีไซน์เรียบหรู โทนสีเพลน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบแนวมินิมอล ราคาสินค้ามือ 1 อยู่ที่ 17,000.- โดยเราขอเสนอราคาชิ้นนี้ให้คุณเพียง 14,900.- เท่านั้นนะคะ ราคาน่ารักๆ
  • ปิดท้ายด้วยสายจัดเต็ม Chanel CC Rhinestone Star Bangle จัดเต็มความหรูหราขั้นสุดกับกำไลชาแนล ที่โดดเด่น หรูหรา ด้วยดวงดาวประดับคริสตัล ร้อยขอบกำไลด้วยสายหนังสไตล์ Chanel โดยเราเสนอราคาให้คุณเป็นของขวัญปีใหม่อยู่ที่ 39,900.- เท่านั้น รีบตำ รีบเก็บเลยนะคะ

สำหรับช่วงวันหยุดนี้ ใครที่ยังไม่มีที่เดินเที่ยว พักผ่อนหย่อนใจ ทางร้าน SF Brandname ก็ขอต้อนรับด้วยสินค้าแบรนด์เนมคุณภาพดี ราคาเป็นมิตรนะคะ เราพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างคุณช่วงปีใหม่นี้ค่ะ แล้วแวะมาหาเรานะคะ

  • Facebook : sfbrandname
  • IG : sfbrandname
  • Line : @sfbrandnamebkk