Luxury Fashion Outfit Ideas รวมเสื้อผ้าสายแบรนด์ ราคาปังส่งท้ายปี 2023

Luxury Outfit Items รวม เสื้อผ้าสายแบรนด์ ราคาปังส่งท้ายปี 2023 สำหรับสายแบรนด์พลาดไม่ได้จริงๆ กับบทความนี้เลยค่ะ เพราะ SF Brandname ของเราได้จัดชุดสุด Luxury ในราคาน่ารักๆ ให้คุณได้เป็นไอเดียในการแต่งตัว หรืออาจจะเป็นไอเดียสำหรับของฝากปีใหม่นี้ก็ได้ค่ะ จะมีลุคไหน ชิ้นไหนราคาดี คุณภาพเริ่ดบ้าง เราไปชมพร้อมกันได้เลยค่ะ

 luxury fashion outfit ideas

Look 1 สำหรับลุคแรกเราขอจัดไอเทมคลาสสิกอย่าง Chanel Tweet Jacket ในราคาไม่ถึงแสน ยิ่งถ้าหากคุณ Mix&Match กับยีนส์เก๋ๆที่คุณมั่นใจสักตัว ก็จะเสริมให้คาแรคเตอร์ของคุณดูสบายมากขึ้นไม่ทางการจนเกินไป ลองหาแว่นกันแดด หรือกระเป๋าสีพื้นมาหิ้วสักใบก็ดีนะคะ เพราะจะได้ไม่แย่งซีนเสื้อ Tweet ตัวเก่งของคุณ

ชุดแบรนด์เนม

Look 2 สำหรับคนที่ชอบความสบายๆ กางเกงยีนส์สนีคเกอร์มารวมตัวกันทางนี้เลยค่า เพราะเราได้จัดลุคสำหรับสาวๆ ที่ชอบลุยมาให้ เริ่มต้นไม่ยากเลยด้วยการหารองเท้าสนีคเกอร์คู่เอกสักคู่ สวมกางเกงยีนส์ แล้วลองหาเสื้อสบายๆ มาสวมดูค่ะ แต่ถ้าให้เราแนะนำช่วงนี้ลองพกๆ เสื้อแขนยาวไว้ก็ดีนะคะ ใช่ว่าเพราะความหนาว แต่เป็นเพราะว่าเอาไว้กันแดดค่ะ และถ้าหากต้องการเสริมความคล่องแคล่วลองหากระเป๋าสไตล์ Crossbody มาติดตัวนะคะ รับรองได้ว่าปัง คล่องตัว ไม่แบกหามแน่นอน

กุชชี่ ชุดกุชชี่

Look 3 ลุคนี้แอบแวะพาคุณลูกค้ามา Cover เป็นชาว Gucci สักหน่อยค่ะ มีกลิ่นไอของความวินเทจc]tความคูลอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว Look นี้เราขอยกให้ Gucci Jacket เป็นนางเอกแล้วค่อยหา Items อื่นๆ มา Mix&Match กันนะคะ ใครชอบอะไรสามารถประโคมมาได้เลย แต่ลองรักษามูทแอนด์โทนให้อมวินเทจๆ เล็กๆ ลุคของคุณก็จะดูน่าสนใจมากขึ้นและคุมโทนค่ะ

พราด้าลุค-prada-look

Look 4 เป็นลุคที่เอาใจสายขี้ร้อนเลยล่ะ นั่นก็คือเสื้อแขนสั้นและกางเกงขาสั้น เป็นลุคสบายๆ แต่ Luxury สุดอะไรสุด โดยนางเอกของเราในวันนี้คือ Prada Re-Nylon Set ค่ะ หลักจากนั้นถ้าคุณมี Items ของแบรนด์ Prada อยู่แล้วคุณสามารถแอดเข้ามาได้เลย ยิ่งถ้าเพิ่ม Items สายสตรีทเข้าไปเล็กๆ น้อยๆ ก็จะดูมีสไตล์มากขึ้น

ดิออร์-การแต่งตัว-แฟชีั่น-ชุดดิออร์

เป็นยังไงมั้งคะกับลุคต่างๆ ที่เราจัดมาให้ ช่วงนี้เสื้อผ้าเข้าร้านเยอะเลยล่ะค่ะ ถ้าหากยังไม่เต็มอิ่มสามารถแวะมาดูที่หน้าร้านได้เลยนะคะ แล้วคุณจะรู้สึกเพลิดเพลินไปกับร้านของเราอย่างแน่นอนเรียกได้ว่าเปิดวาร์ปเครื่องข้ามเวลาเลยก็ว่าได้ ที่สำคัญ SF Brandname ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับคุณสภาพสินค้าและสินค้าแท้ คุณจะได้รับความประทับใจและการประกันความถูกต้องจากเราแน่นนอน

  • Facebook : sfbrandname
  • IG : sfbrandname
  • Line : @sfbrandnamebkk