รวม 7 กระเป๋า เป้แบรนด์เนมยอดนิยม ทนทานใช้งานได้จริง

รวม 7 กระเป๋า เป้แบรนด์เนมยอดนิยม ทนทานใช้งานได้จริง ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า กระเป๋า ได้กลายมาเป็นไอเท่มสำคัญที่ขาดไม่ได้ในสังคมปัจจุบัน ทั้งในด้านของการใช้งานและความสวยงามของสไตล์การออกแบบที่หมุนตามโลกของแฟชั่น นอกเหนือจากนั้น ยังรวมถึงประโยชน์ใช้สอย ที่ตอบโจทย์ ทุกวันนี้ มีกระเป๋ามากมายหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋ารูปทรงต่าง ๆ กระเป๋าสะพายข้าง สะพายไหล่  กระเป๋าถือ และกระเป๋าอีกประเภท ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันก็คือ "กระเป๋าเป้"

กระเป๋าเป้หรือ Backpack เป็นกระเป๋าที่ใช้งานได้ง่าย พกพาสะดวก เหมาะมากสำหรับสายเดินทางและคนสัมภาระเยอะ ซึ่งข้อดีไม่ใช่มีเพียงความสามารถในการบรรจุสัมภาระเพียงเท่านั้น  แต่ยังช่วยกระจายน้ำหนักได้ดี จึงไม่ทำให้ปวดไหล่หรือปวดหลังขณะสะพาย ใครที่กำลังมองหากระเป๋าเป้คู่ใจใบใหม่ SF Brandname ได้ทำการรวบรวม 5 รุ่น กระเป๋าเป้แบรนด์เนม ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในปัจจุบัน จะมีรุ่นใดบ้างนั้น ตามไปชมพร้อมกัน

 

Chanel 22 Backpack

Chanel 22 Backpack - เป้แบรนด์เนมยอดนิยม

It Bag ใบใหม่ที่สร้างกระแสไวรัลในชั่วข้ามคืนสำหรับกระเป๋า CHANEL 22 ซึ่งอวดโฉมครั้งแรกในงานแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2022 โดยชื่อของกระเป๋าถูกตั้งตามปีที่ออกแบบและยังสื่อถึงสัญลักษณ์อันทรงพลังของมาดมัวแซลชาแนล  ในเรื่องความเชื่อในเรื่องโชคลาง ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า รุ่น 2.55 หรือแม้แต่น้ำหอมเลื่องชื่ออย่าง Chanel Number 5 แสดงถึงความขบถในตัวเอง มีความชัดเจนและเชื่อมั่นในสไตล์ของตัวเอง และกล้าที่จะเป็นอิสระจากข้อจำกัดเดิม ๆ ของสตรีเพศ เป็นจุดเด่นของมาดมัวแซล

สิ่งหนึ่งที่เป็นเสน่ห์เย้ายวนใจ ชวนให้ตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบ นั่นคือดีไซน์การออกแบบที่ผสมผสานความสวยงามเข้ากับประโยชน์ใช้สอยที่ลงตัว ตัวกระเป๋าตัดเย็บจากหนังลูกวัวเนื้อนุ่ม แต่มีความแข็งแรงทนทาน น้ำหนักเบา มาพร้อมเอกลักษณ์ที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นลายข้าวหลามตัดขนาดใหญ่ รวมถึงสายโซ่ ซึ่งทั้งหมดล้วนแล้วแต่สื่อถึงความเป็นชาแนล เป็นกระเป๋าอีกหนึ่งรุ่น ที่รวบรวมเรื่องราวในอดีต ปัจจุบัน และอนาคตของชาแนลไว้ในหนึ่งเดียว ขนาดของกระเป๋าคือ 51 × 40 × 9 เซนติเมตร

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 218,500 บาท

 

Louis Vuitton Palm Springs Mini

Louis Vuitton Palm Springs Mini-เป้แบรนด์เนมยอดนิยม

กระเป๋าสะพายหลังรุ่น Palm Springs Mini เพิ่มลูกเล่นใหม่ ๆ ให้กับวัสดุ Monogram ผ้าใบแคนวาสอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เปลี่ยนสไตล์ให้กลายเป็นกระเป๋าซิตี้แบ็กนำเทรนด์ แต่งขอบด้วยหนังเนื้อนิ่มและฮาร์ดแวร์สีทอง กระเป๋าขนาดใหญ่คือแอคเซสเซอรี่ที่ขาดไม่ได้สำหรับนักเดินทางคนเมืองที่ชื่นชอบสไตล์สปอร์ต สายสะพายบุโฟมด้านในใช้ได้หลายรูปแบบทั้งสะพายไหล่และสะพายเฉียง ถือเป็น เป้แบรนด์เนมยอดนิยม อันดับต้นๆ ที่ผู้คนนึกถึง

แต่งขอบด้วยหนังคาวไฮด์ธรรมชาติย้อมสีพร้อมแผ่นโฟมรองหลัง ภายในบุด้วยผ้า สายสะพายหนังสองเส้น สามารถปรับระดับและถอดออกได้ สำหรับสะพายหลังหรือสะพายข้าง โดยความยาวของสายสะพายอยู่ที่ 51-56 เซนติเมตร (20-22 นิ้ว) ขนาดของกระเป๋าคือ 17 x 22 x 10 เซนติเมตร

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 89,500 บาท

 

Prada Small Re-Nylon Backpack

Prada Small Re-Nylon Backpack-เป้แบรนด์เนมยอดนิยม

เป้สะพายหลังไนลอนเป็นส่วนหนึ่งของมรดกของ Prada นับตั้งแต่ยุค 80 สะท้อนให้เห็นถึงคุณลักษณะหลักของแบรนด์ วัสดุที่เป็นนวัตกรรมใหม่ แนวทางที่เป็นประโยชน์เพื่อความหรูหรา และการตีความความคลาสสิกใหม่ กระเป๋าเป้สะพายสุดคลาสสิกนี้ มีดีไซน์เรียบง่าย ตัดเย็บมาจาก Re-Nylon ซึ่งผลิตจากวัสดุพลาสติกบริสุทธิ์ที่ผ่านการรีไซเคิลและเก็บสะสมในมหาสมุทร

สายรัดไนลอนทอแบบปรับได้ โลโก้สามเหลี่ยมโลหะเคลือบอันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นอยู่บนฝากระเป๋า กระเป๋าเป้ดีไซน์ Backpack ขนานแท้ ด้วยดีไซน์กระเป๋าทรงขนมจีบที่มีดีเทลหรูด้านบน และกระเป๋าเล็ก ๆ ด้านหน้าสองฝั่งไว้ใส่ของในช่องแยกได้ มีเชือกรูดปิดด้วยแผ่นพับและตัวล็อคด้านข้าง ขนาดของกระเป๋าคือ  28 x 23.5 x 12 เซนติเมตร

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 61,000 บาท

 

Celine Mini Backpack Folco

Celine Mini Backpack Folco

กระเป๋าเป้ Backpack แนววินเทจจากแบรนด์สุดฮิตอย่าง Celine ทางแบรนด์ใช้แมตทีเรียลหนัง Triomphe Canvas สีน้ำตาลเข้มสุดคลาสสิกทั้งใบ ตัดกับหนังวัวสีน้ำตาลแทนที่ Trimmimg ตามขอบกระเป๋าและสายสะพาย บวกกับอะไหล่สีทองที่ประดับบริเวณสายสะพายและสายคาดกระเป๋าด้านหน้า ส่วนผสมของแมตทีเรียลต่าง ๆ ทำให้ดีไซน์มีความคลาสสิก จุดเด่นที่สำคัญคือบัคเคิลเป็นเข็มขัด กระเป๋ารุ่นนี้บอกเลยว่าแมทช์กับชุดไหนก็เข้ากันได้อย่างแน่นอน

พร้อมคุมโทนด้วยสีน้ำตาลทั้งใบ ทำให้สามารถหยิบมาแมตช์ได้กับทุกลุค ใช้งานแบบเปิด-ปิดด้วยเชือกรูดและฝากระเป๋า ขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับวันช็อปปิ้งสบายๆ ที่ไม่จำเป็นต้องพกสัมภาระเยอะ สายสะพายสามารถปรับได้ที่ 34-45 เซนติเมตร (13-18 นิ้ว) ขนาดของกระเป๋าคือ 18.5 X 20 X 10 เซนติเมตร (7 X 8 X 4 นิ้ว)

ราคาอยู่ที่ประมาณ 80,000 บาท

 

Gucci Backpack With Interlocking G

Gucci Backpack With Interlocking G

มาพร้อมกลิ่นอายวินเทจด้วยผ้าแคนวาสประทับลาย GG Supreme สุดคลาสสิกโดดเด่นสองโทนสีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ประดับด้วยโลโก้ Interlocking G และเสริมด้วยฮาร์ดแวร์สีทองเพิ่มความหรูหรา ซึ่งมีให้คุณเลือก 2 สี ได้แก่ สีขาวและสีน้ำตาล นับว่าเป็นกระเป๋าที่สามารถใช้งานได้จริงและตอบโจทย์ความสวยหรูทุกยุคทุกสมัย

คุณสมบัติที่ไม่เป็นรองใคร ใช้งานสะดวกและเปิด-ปิดกระเป๋าด้วยเชือกรูด ด้านในมีหลักและช่องซิปสามารถบรรจุของได้เยอะและสามารถหยิบได้สะดวก ส่วนด้านหน้ามีช่องซิป 1 ช่องสำหรับใส่ของชิ้นเล็ก ๆ อย่างกุญแจ, หูฟัง, บัตรโดยสารรถไฟฟ้า หรือโทรศัพท์ นอกจากนี้ ยังมีความเด่นที่สายสะพายเป็นผ้าสัญลักษณ์ Web สีเขียวและสีแดง ที่สามารถปรับระดับความยาวได้

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 74,300 บาท

 

Dior Mini Backpack

Dior Mini Backpack

Mini Dior Backpack กระเป๋าเป้ Dior รุ่นใหม่ของฤดูกาลผสมผสานความทันสมัยเข้ากับความสง่างามเหนือกาลเวลาของแบรนด์ Christian Dior ตัวกระเป๋าตัดเย็บขึ้นจากหนังลูกแกะให้ความรู้สึกอ่อนนุ่ม พร้อมด้วยลวดลาย Cannage อันเป็นเอกลักษณ์ สร้างความโดดเด่นในทันที ด้วยซิกเนเจอร์ ‘CD’ โลหะสีทองที่ประดับประดากระเป๋าด้านหน้าและตัวปิดด้วยซิป และสายรัดปรับได้สองสายช่วยให้สะพายกระเป๋าอเนกประสงค์ที่ด้านหลัง สะพายไหล่ หรือสะพายข้างได้ด้วยการถอดสายหนึ่งสายออก

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 115,000 บาท

 

Louis Vuitton Montsouris PM

Louis Vuitton Montsouris PM

กระเป๋าสะพายหลังสุดหรูรุ่นใหม่ Montsouris PM รังสรรค์จาก Monogram แคนวาสและหนังคาวไฮด์ มาพร้อมตัวล็อกแบบบัคเคิลสุดคลาสสิกของหลุยส์ วิตตองและสายหนัง ช่องกระเป๋าติดซิปด้านนอกตอบโจทย์การใช้งานและมีพื้นที่เก็บสิ่งของได้ครบครัน หูจับด้านบนพร้อมสายสะพายหนังสามารถปรับความยาวได้มอบตัวเลือกในการใช้งานที่หลากหลาย

แต่งขอบด้วยหนังคาวไฮด์เอจธรรมชาติ ภายในบุด้วยผ้า ฮาร์ทแวร์สีทอง สายสะพายสามารถปรับความยาวได้ 2 เส้น สำหรับสะพายหลังหรือสะพายข้าง ความยาวของสายสะพายอยู่ที่ 77-83 เซนติเมตร (30.3-32.7 นิ้ว) ตัวล็อกบัคเคิลแม่เหล็กและสายหนังรูดเปิด-ปิด ชาร์มห้อยกระเป๋า LV สามารถถอดออกได้ ขนาดของกระเป๋าคือ 27.5 x 33 x 14 เซนติเมตร

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 100,000 บาท

"กระเป๋าเป้" จัดเป็นกระเป๋าอีกหนึ่งประเภทที่ช่วยตอบโจทย์มากที่สุดในวันที่เราต้องพกพาของจำนวนมาก ทั้งยังเป็นกระเป๋าที่เหมาะสมที่สุดในการเดินทางท่องเที่ยวอีกด้วย ในปัจจุบันหลากหลายแบรนด์ได้ดีไซน์กระเป๋าเป้ออกมาหลากหลายแบบ หลากหลายวัสดุและราคา ดังนั้น เราจึงต้องใส่ใจในการเลือกเป็นพิเศษเพื่อให้ได้กระเป๋าที่สวยงามถูกใจและเหมาะสมกับการใช้งานด้วย เพื่อเป็นกระเป๋าคู๋ใจในชีวิตประจำวัน และเป็นเพื่อนรู้ใจในทุกการเดินทาง

ทาง SF Brandname ยังมีสินค้าแบรนด์เนมหลากหลายแบรนด์และสไตล์ ไว้คอยต้อนรับ ด้วยการรับประกันความเป็นของแท้ 100% พร้อมคุณภาพและการบริการที่เชื่อถือได้จากผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ พร้อมด้วยบริการครบวงจรไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการซื้อขาย แลกเปลี่ยนจำนำ หรือสปากระเป๋า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมตามช่องทางดังต่อไปนี้

  • Facebook : sfbrandname
  • IG : sfbrandname
  • Line : @sfbrandnamebkk