กระเป๋าแบรนด์เนม กับการทำ “สปากระเป๋า”

กระเป๋าแบรนด์เนม กับการทำ “สปากระเป๋า”

เมื่อพูดถึงคำว่า “สปา” เรามักจะมีภาพของการนวดตัว บำรุงผิว หรือแช่น้ำปรากฏขึ้นมาในหัวแต่ความจริงแล้ว ไม่ใช่มีเพียงแต่คนเราเท่านั้นที่สามารถทำสปาได้ แต่กระเป๋าแบรนด์เนมเองก็สามารถทำได้เช่นกัน… ใช่แล้ว!! เรากำลังพูดถึง “บริการสปากระเป๋า” อยู่นั่นเอง

การทำสปากระเป๋าแบรนด์เนม เป็นหนึ่งในวิธีการดูแลกระเป๋าแบรนด์เนมที่มีประสิทธิภาพที่สุดและในประเทศไทยนั้นก็มีบริการสปากระเป๋ามากมายหลายเจ้า ที่มีความเชี่ยวชาญในการดูแล

กระเป๋าแบรนด์เนมทุกรุ่น ทุกแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น Hermes, Louis Vuitton, Chanel, Mulberry, Celine หรือ Dior เป็นต้น และหากคุณกำลังสงสัยว่า “การทำสปากระเป๋านั้นมีข้อดีอย่างไรบ้าง? และควรจะทำมั้ยนะ?

วันนี้ SF Brandname มีคำตอบมาฝาก..

 

การทำสปากระเป๋า” มีประโยชน์อย่างไร?

การทำสปาให้กับกระเป๋าแบรนด์เนมนั้นมีข้อดีอย่างไร? และทำไมหลายๆ คนถึงนิยมทำสปากระเป๋ากัน..

การทำความสะอาด

หลังจากที่ผ่านการใช้งานมาสักระยะหนึ่ง การที่กระเป๋าจะเกิดคราบสกปรกบ้างก็เป็นเรื่องที่เลี่ยงไม่ได้ ซึ่งแม้ว่าเราจะสามารถทำความสะอาดกระเป๋าได้ด้วยตัวเองก็จริง แต่ก็จะไม่ละเอียดเท่ากับการทำสปากระเป๋า ที่กระเป๋าของคุณจะได้รับการทำความสะอาดทั้งด้านนอก และด้านในอย่างละเอียด ทำให้กระเป๋าแบรนด์เนมของคุณกลับมาสะอาด เงางาม เหมือนใหม่นั่นเอง


ซ่อมแซมและฟื้นฟู

ไม่มีอะไรที่คงอยู่ได้ตลอดไป กระเป๋าแบรนด์เนมก็เช่นเดียวกันค่ะ แม้ว่าจะทำมาจากวัสดุคุณภาพดีมากแค่ไหนก็ตาม แต่เมื่อผ่านการใช้งานแล้ว ก็สามารถเกิดการสึกหรอไปได้ตามกาลเวลา และการจะซ่อมกระเป๋าแบรนด์เนมให้ดูสภาพใกล้เคียงเดิมมากที่สุดก็ต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ ซึ่งการทำสปากระเป๋า ผู้เชี่ยวชาญด้านกระเป๋าแบรนด์เนมจะทำการตรวจสอบสภาพ และซ่อมแซมให้ดูเหมือนสภาพเดิมตอนออกจากช็อปให้มากที่สุด


การป้องกัน

แสงอาทิตย์และสิ่งต่างๆ ที่ต้องเผชิญระหว่างวัน สามารถทำร้ายกระเป๋าและสีของกระเป๋าให้ซีด ด่าง หรือจางลงได้ แต่หากคุณเข้าใช้บริการสปากระเป๋าแบรนด์เนม ร้านสปากระเป๋าจะลงผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกป้องกระเป๋าของคุณจากแสงแดดและสิ่งสกปรกทั้งหลาย ไม่ว่ากระเป๋าแบรนด์เนมของคุณจะทำมาจากวัสดุอะไรก็ตาม


เปลี่ยนความจำเจด้วยสีสัน

บางครั้งเราก็อาจรู้สึกว่า กระเป๋าแบรนด์เนมใบสวยที่ใช้อยู่ทุกวันนั้นขาดสิ่งที่สะท้อนความเป็นตัวตนของเราไป หรือว่าเริ่มเบื่อกับหน้าตาเดิมๆ ที่เห็นมาทุกวันก็สามารถเปลี่ยนบรรยากาศด้วยการเล่นกับสีสันได้ ไม่ว่าจะเป็นสีสันสดใส

พาสเทล หรือเคร่งขรึม ก็สามารถเปลี่ยนสีชิ้นส่วนต่างๆ บนกระเป๋าของคุณให้ดูแตกต่าง และเป็นเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น โดยที่ไม่ทำให้ตัวกระเป๋านั้นเสียหายแต่อย่างใด

 

ที่ SF Brandname เราใส่ใจในทุกรายละเอียดของกระเป๋าทุกใบ เรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมจะช่วยสอนคุณอย่างเต็มความสามารถ และช่วยให้คุณสามารถบำรุงรักษากระเป๋าให้กลับมาสวยงาม และเหมือนใหม่ที่สุดไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของกิจการ หรือผู้ที่รักกระเป๋าแบรนด์เนมของคุณอย่างสุดใจ

 

สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการทำสปากระเป๋าหรือคอร์สเรียนสปากระเป๋าเพิ่มเติมได้ที่

Line :  @SFBrandnamebkk หรือคลิ๊ก bit.ly/2UA8wq7

FB : SFshopbrandname หรือคลิ๊ก bit.ly/2BeSfzw

IG : SFBrandname หรือคลิ๊ก bit.ly/2MIJW3

TEL : 082-676-9094